Entertainment

ทนายตั้ม เล่าสาเหตุ นักแสดงรุ่นใหญ่ ตบหน้าดาราน้องใหม่ – ย้ำเรื่องความสัมพันธ์

ทนายตั้ม เล่าสาเหตุ นักแสดงรุ่นใหญ่ ตบหน้าดาราใหม่ ว่าไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน ตอนนั้นอีกฝ่ายชวนไปกินปู แต่ดาราน้องใหม่ไม่ไปเพราะเหนื่อยแล้ว พร้อมย้ำเรื่องความสัมพันธ์ว่าไม่มีเรื่องของชู้สาว

จากกรณีที่ ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉนักแสดงรุ่นใหญ่ ทำร้ายร่างกายตบหน้าดาราน้องใหม่กลางห้างที่ประเทศเกาหลี อีกทั้งยังเผยคลิปกล้องวงจรปิดแบบชัด ๆ ในจุดที่เกิดเหตุว่ามีการตบหน้ากันจริง ซึ่งจะมีการดำเนินคดีกับผู้กระทำต่อไป ก็ทำให้สังคมยังคงตั้งคำถามหลาย ๆ คำถามตามกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ปกทนายตั้มเปิดใจ

ทนายตั้ม เล่าสาเหตุ นักแสดงรุ่นใหญ่ ตบหน้าดาราใหม่

ล่าสุด (26 พ.ย.) ช่อง 3 ได้มีการรายงานข่าวว่า ทนายตั้ม ได้แถลงรายละเอียดกรณีดารารุ่นใหญ่ตบหน้าดาราหนุ่มรุ่นน้องกลางห้างสรรพสินค้าในเกาหลีใต้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทนายตั้มเปิดเผยคลิปเหตุการณ์มาแล้ว โดยคลิปดังกล่าวได้มาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกาหลีใต้ ตัดมาเฉพาะในส่วนที่ไม่ละเมิดสิทธิบุคคลอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง ซึ่งทนายตั้ม ฝากประกาศถึงคนไทยที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น หากพบเห็นเหตุการณ์ ขอให้ติดต่อมายังทนายตั้ม เนื่องจากการดำเนินคดี จะต้องมีคลิปและพยานบุคคลเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

ส่วนสาเหตุที่ถูกตบหน้า ทนายตั้มบอกว่า ได้สอบถามดาราหนุ่มผู้ถูกกระทำแล้ว ยืนยันว่าก่อนหน้านั้นไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะกันมาก่อน รวมทั้งไม่ได้มีความสัมพันธ์กับดารารุ่นใหญ่ในเชิงชู้สาวใด ๆ ทั้งสิ้น ก่อนเกิดเหตุ ดารารุ่นใหญ่กับดารารุ่นน้อง แยกกันเดินซื้อของ พอมาเจอกัน ดารารุ่นใหญ่ก็ชวนไปกินปู แต่ดารารุ่นน้องขอไม่ไป เนื่องจากเดินซื้อของ 3 ชั่วโมง เหนื่อยแล้ว และซื้อของมาหลายชิ้น ต้องหิ้วถุงพะรุงพะรัง

ทำให้ดารารุ่นใหญ่โมโหและตบหน้า หลังจากนั้นดารารุ่นใหญ่ก็ยังออกมาด่าทอเสียงดังด้านนอก ทำให้ดาราหนุ่มรุ่นน้องรู้สึกอับอายมาก สุดท้ายต้องยอมไปกินปูด้วย เพราะขณะนั้นยังไม่ได้ทำศัลยกรรมหน้า เกรงว่าจะเกิดปัญหา

10 ทนายตั้ม แฉคลิปชวนกินปู2

ซึ่งขณะที่นั่งกินปู ดารารุ่นใหญ่ก็พยายามเคลียร์ แต่หลังจากดาราหนุ่มทำศัลยกรรมหน้าเรียบร้อย และปรึกษากับทางบ้าน ทางบ้านรู้สึกไม่สบายใจ และอยากให้ดำเนินคดี ซึ่งดาราหนุ่มก็รู้สึกแย่ จึงเปลี่ยนโรงแรม บล็อกเบอร์ บล็อกไลน์ และเมื่อเป็นข่าวในประเทศไทย ดารารุ่นใหญ่ก็ติดต่อมาหาผู้จัดการส่วนตัวของดาราหนุ่ม ตำหนิว่าทำไมต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่

ซึ่งตอนนี้ ดาราหนุ่มสับสนมาก เพราะไม่เคยเจอเรื่องใหญ่แบบนี้ และหลังจากกลับถึงประเทศไทยในวันที่ 30 พฤศจิกายน นี้ ก็จะขอคิดอีกทีว่าจะแถลงรายละเอียดเรื่องนี้หรือไม่ ทนายตั้มย้ำอีกว่า ดารารุ่นใหญ่ กับดาราหนุ่มไม่ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ค่าทำศัลยกรรม ค่าตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ค่าอาหารหรือซื้อของต่าง ๆ ก็ต่างคนต่างออกทั้งสิ้น รวมทั้งเดินทางคนละสายการบิน

เพิ่งมาเจอกับดารารุ่นใหญ่ที่เกาหลีใต้ เนื่องจากดารารุ่นใหญ่สนิทกับผู้จัดการส่วนตัวของดาราหนุ่ม รวมทั้งที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ ดาราหนุ่มก็ไม่ได้อยากดังอย่างที่มีบางกระแสกล่าวหา

ส่วนการดำเนินคดี ทางดาราหนุ่มได้แจ้งความที่เกาหลีใต้แล้ว แต่วันจันทร์นี้จะไปติดตามคดีอีกครั้ง เนื่องจากสถานีตำรวจที่เกาหลีใต้ปิดทำการเสาร์-อาทิตย์ โดยการดำเนินคดีที่เกาหลีใต้ หากมีการแจ้งข้อหาและผู้ก่อเหตุได้รับโทษแล้ว จะไม่สามารถนำมาดำเนินคดีในไทยได้อีก แต่หากผู้ก่อเหตุเดินทางกลับไทยก่อนที่จะมีการดำเนินคดี ก็จะสามารถมาดำเนินคดีที่ไทยได้ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยพนักงานอัยการเป็นผู้ดำเนินการสอบสวน เนื่องจากคดีเกิดนอกราชอาณาจักร และทางผู้เสียหายได้ขอคลิปขอหลักฐานต่าง ๆ ไว้เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณ : ช่อง 3 

10 ทนายตั้ม แฉคลิปชวนกินปู3

10 ทนายตั้ม แฉคลิปชวนกินปู4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo