Entertainment

ดีเจชื่อดัง เล่าความลับ เคยมี Sex กับผู้หญิง ก่อนรู้ตัวเองว่าไม่ใช่ทาง

ดีเจมะตูม เล่าความลับ ในอดีตเคยมี Sex กับผู้หญิง ก่อนรู้ตัวเองว่าไม่ใช่ทาง และเคยมีแฟนเป็นผู้หญิงมาแล้ว 4 คน

เป็นอีกหนึ่งพิธีกร ดีเจชื่อดังที่หลายคนคงคุ้นเคยเห็นเขาอยู่บนหน้าจอทีวีเป็นประจำ สำหรับ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ซึ่งเขาเริ่มเป็นที่รู้จัก มีชื่อเสียง จากการจัดรายการผ่านโปรแกรมแคมฟรอก ในรูปแบบรายการพูดคุยสนทนา เป็นนักจัดรายการวิทยุ ออกอากาศ ทาง อีเอฟเอม ในเครือ เอไทม์ มีเดีย ซึ่งปัจจุบันก็ได้ผันตัวมาทำยูทูบด้วย

ปกดีเจมะตูมนิวเคลียร์messageImage 1669098919421

ดีเจมะตูม เล่าความลับ เคยมี Sex กับผู้หญิง ก่อนรู้ตัวเองว่าไม่ใช่ทาง

ล่าสุด (19 พ.ย.) มะตูม มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ห้องเชือด EP.7 ที่ดำเนินรายการโดยสองพี่น้องสุดแซ่บ นิวเคลียร์ หรรษา และ อุ้ม ลักขณา ก่อนจะโดนถามแบบตรง ๆ ว่าเคยมีผู้หญิงมาจีบหรือไม่?

มะตูม บอกว่าเคยมีแฟนเป็นผู้หญิงมาตั้ง 4 คน ตอนที่ยังไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริง พอคบกันไปถึงจุดที่จะต้องมีอะไรกัน ก็บอกว่าเธอไม่รักนวลสงวนตัว เราเลิกกันเถอะ แต่จริง ๆ คืออยากให้พี่ชายเขา ที่ผ่านมาแค่เคยเกือบ ๆ เท่านั้น แต่ใช้ความเหน็ดเหนื่อยมาก ในการผ่านจุดนั้นมา เหมือนจะมีอารมณ์แต่พอมันเห็นแล้วก็รู้สึกไปอีกแบบ ทำอะไรไม่ถูก ตรงไหน อะไรยังไง

มีแฟนทั้งหมด 4 คน ไทย 1 คน ด้วย แต่เคยมี Sex แค่คนเดียว พยายามแล้ว แต่ไม่ได้ หลังจากนั้นก็ค้นพบตัวเองในที่สุด และเคยคุยกับทอมด้วย หล่อมาก ๆ มองแล้วเหมือนผู้ชายมาก ได้ไปขอไลน์ คุยกันไปสักพักถึงเพิ่งรู้ว่าเป็นทอม แต่สุดท้ายเขาก็ไปมีชู้เป็นหญิงอื่น

ขอบคุณ : ห้องเชือด EP.7 

ดีเจมะตูมmessageImage 1669098756471

ดีเจมะตูมmessageImage 1669098777587

ดีเจมะตูมmessageImage 1669098718166

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo