Entertainment

ดูแล้วอึ้ง! นุ่น วรนุช มีชีวิตเป็นอมตะ? เปิดคลิปเล่นละครมา 20 ปี หน้าไม่เปลี่ยนเลย

นุ่น วรนุช มีชีวิตเป็นอมตะ? เปิดคลิปเล่นละครมา 20 ปี บอกเลยว่าดูแล้วมีอึ้งแน่ ๆ เพราะหน้าไม่เปลี่ยนเลย สวยเป๊ะมาตลอด

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน 20 กว่าปีแล้ว สำหรับนางเอกซูเปอร์สตาร์สาวอย่าง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่เปิดตัวในละครเรื่องแรกมาก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี หลายคนยังจำบทบาทในเรื่อง ปอบผีฟ้า ที่ออกอากาศกับทางช่อง 7 มาได้จนถึงปัจจุบัน และถึงแม้วันเวลาจะล่วงเลยไปนานแค่ไหน แต่เธอยังคงได้รับบทนางเอก และความสวยก็ยังคงเป๊ะเหมือนเดิมจริง ๆ

ปกนุ่นเล่นละคร

นุ่น วรนุช มีชีวิตเป็นอมตะ? เปิดคลิปเล่นละครมา 20 ปี หน้าไม่เปลี่ยนเลย

ล่าสุด (21 พ.ย.) สาวนุ่น ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ ที่มีแฟนคลับทำให้ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @nuneworanuch ซึ่งเป็นคลิปที่ย้อนไปตั้งแต่สมัยเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ตั้งแต่ สาวนุ่น อายุเพียง 22 ปี จนถึงปัจจุบันอายุ 42 ปี ซึ่งในแต่ละบทบาทก็จะมีบุคลิกที่แตกต่างกันไป ตามยุค ตามสมัย แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลงเลยก็คือความสวยของเธอนั่นเอง เพราะยังสวยเป๊ะในทุกเวอร์ชั่นจริง ๆ

รอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ ดวงตาที่เปล่งประกาย และฝีมือการแสดงระดับตัวแม่ของวงการ เธอยังคงสามารถมัดใจคนดูไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหน ๆ ได้อยู่เสมอ พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “NUNEWORANUCH 2002-2022 ทันเรื่องไหนกันบ้างคะ !!! ขอบคุณเจ้าของคลิปด้วยนะคะ”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง และแฟนคลับที่ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความอมตะของเธอ รวมถึงหลาย ๆ คนก็มาเมนต์บอกกันว่าทันละครเรื่องไหนบ้าง เธอจะสวยเป๊ะขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ

ขอบคุณ : @nuneworanuch

นุ่นเล่นละคร1

นุ่นเล่นละคร3

นุ่นเล่นละคร4

นุ่นเล่นละคร5

นุ่นเล่นละคร6

นุ่นเล่นละคร7

นุ่นเล่นละคร8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo