Entertainment

ส่องค่าตัว โตโน่ ภาคิน ขึ้นร้องเพลงตามผับ สมกับที่เต้นจัดเต็มคาราเบล

ส่องค่าตัว โตโน่ ภาคิน ขึ้นร้องเพลงตามผับ สมกับที่เต้นจัดเต็มคาราเบล โตโน่ และ สมาชิกของวง The Dust ในระยะเวลา 1 ชั่วโมง ที่ร้องเพลงตามผับ

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมาก หลังจากที่มีคลิปของ นักร้องหนุ่มชื่อดัง โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กำลังร้องเพลงในร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวร้องเพลงด้วยอารมณ์ที่กำลังสนุกมาก ๆ เอนเตอร์เทนคนดูไม่หยุด ทำงานแบบเต็มที่ทุกนาที โยกไปมาตลอดเวลา จนกลายเป็นไวรัลดัง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าลองยืนเฉย ๆ แล้ว มันก็กระตุกอยู่ดี อยู่เฉย ๆ ไม่ได้ อย่าเรียกว่าท่าเต้นเลย มันเป็นไปตามเพลงอย่างเดียว เป็นตัวตน ไม่เหมือนคนอื่น

ปกค่าตัวโตโน่

ส่องค่าตัว โตโน่ ภาคิน ขึ้นร้องเพลงตามผับ สมกับที่เต้นจัดเต็มคาราเบล

หลายคนก็คงอยากทราบกันไม่น้อยว่าค่าตัวในการโชว์ร้องเพลงตามผับต่าง ๆ ของนักร้องหนุ่มจะอยู่ที่เท่าไหร่กัน คุ้มค่าเหนื่อยหรือไม่ เพราะออกสเต็ปเต้นจัดเต็มคาราเบลไม่ไหว ทางเว็บไซต์ ไทยรัฐออนไลน์ ได้ให้ข้อมูลรายละเอียดเรื่องค่าตัวว่า เป็นค่าตัวของโตโน่ และสมาชิกของวง The Dust ในระยะเวลา 1 ชั่วโมง ที่ร้องเพลงตามผับ ตามร้าน ไม่ใช่การร้องตามอีเวนต์ต่าง ๆ

ร้านในกรุงเทพฯ และปริมณฑล จะต้องจ่ายค่าจ้างเป็นเงินทั้งสิ้น 125,000 บาท/1 ชม. หากเป็นร้าน ต่างจังหวัดจะมีอีกเรตราคาคือ เริ่มที่ 130,000/1 ชม. กรณีบินไปได้ ราคาต่างจังหวัดไม่รวมค่าตั๋วเครื่องบิน ที่พัก รถตู้ในจังหวัด 2 คัน แต่ถ้าจังหวัดไหนบินไปไม่ได้ จะมีค่ารถตู้ขนอุปกรณ์ ซึ่งจะคิดตามระยะทางแต่ละจังหวัด และขึ้นอยู่กับตามที่ตกลงด้วย

ขอบคุณ : ไทยรัฐออนไลน์

โตโน่314964810 507699108052485 6548680937715389520 n

โตโน่ร้องเพลง

โตโน่ร้องเพลง2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo