Entertainment

อ้างเป็นหลานนางเอกดัง แพท ฟาดเดือด นามสกุลเดียวกัน แต่ไม่รู้จัก พ. แก๊งอุ้มเด็กช่างกล

แพท ณปภา ฟาดเดือด โวยไม่ใช่ญาติ ไม่รู้จัก พ. แก๊งอุ้มเด็กช่างกล หลังอ้างเป็นหลานนางเอกดัง ชี้ แม้ว่าจะนามสกุลเดียวกัน แต่ไม่ได้รู้จักทุกคน

จากกรณีคดีแก๊ง 17 โจ๋อุ้มเด็กช่างกลไปรุมกระทืบ จับทรมานใช้ไฟลนขนเพชร ใช้บุหรี่จี้ลิ้น และบังคับให้อมนกเขา ก่อนที่จะซ้อมจนอ่วมแล้วปล่อยกลับบ้าน ซึ่งมีผู้เสียหายเป็นเยาวชน 3 ราย และมีการออกมาระบุว่าผู้หญิงชื่อ พ. ซึ่งอยู่ในกลุ่มผู้ก่อเหตุ อ้างว่าเป็นหลานของนางเอกดัง และต่อมามีการเรียกร้องให้นางเอกดังออกมาชี้แจง

4 แพท ณปภา 1

ต่อมา แพท ณปภา ตันตระกูล ไลฟ์ชี้แจงว่า เรื่องดังกล่าวมีนักข่าวโทรมาสอบถามจำนวนมาก ซึ่งต้องบอกว่าคนที่นามสกุลเดียวกับแพทเยอะมาก แต่ยืนยันว่าไม่รู้จัก พอเป็นข่าวก็งงอยู่เหมือนกัน พอมีชื่อตนเองไปอยู่ในข่าวแบบนี้ ก็อยากให้ถามแพทก่อนว่ารู้จักกับเด็กคนนั้นจริงไหม อยากรู้เหมือนกันว่าออกมาพูดเพื่ออะไร เพื่อให้แพทออกมานั่งเป็นข่าวและต้องมานั่งแถลงแบบนี้ จนกลายเป็นตนเองต้องมานั่งถามคนในครอบครัวว่ารู้จักเด็กคนนี้ไหม

และถ้าพูดกันตรง ๆ ฝั่งคุณย่าทวดมีพี่น้องและหลานอีกนับไม่ถ้วน ดังนั้นขอยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเด็กคนนั้นเลย บางคนไม่รู้จักกันเลย แต่ใช้นามสกุลเดียวกัน คือเป็นญาติทางไหนก็ไม่รู้

4 แพท ณปภา 2

“เรื่องมีอยู่ว่าพวกเธอเห็นข่าววันนี้ไหม ที่เป็นข่าวดัง ที่บอกว่า มีน้อง 3 คน ที่โดนจับไปขังที่บ้าน ไปรอให้ทนายท่านหนึ่ง ทำคดีให้ และไปร้องกับ ผบ.ตร. เสร็จ เรื่องนั้นก็ผ่านไป ก็คือมีการออกหมายจับแล้ว คนมามอบตัวแล้ว 1 แล้วถูกจับแล้ว 3 แต่โจกท์ทั้งหมดคือ 17 คน ที่ซอยราม 63 บ้านเรือนไทย โจ๋ 17 คน ที่รวบน้อง 3 คน ไปที่บ้านเรือนไทย เป็นดาราซีรีส์ อีกคนหนึ่งเป็นหลานดาราสาวชื่อดัง แล้วทนายท่านหนึ่งมาพูดอักษรย่อเป็น พ. นามสกุล ตันตระกูล มีใครบ้าง พ ณปภ ป่ะ งานเข้าเลย

คนก็แบบว่า หลานแพท ณปภา คนก็โทร.หาเลย โทร.หานาฟอีก เพราะทุกคนเข้าใจว่า นาฟเป็นหลานฉัน นาฟก็ งง ว่า ฉันไม่ได้ชื่อพลอย ฉันชื่อนาฟ ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะฉะนั้น คนก็ งง ว่า พลอย คือใคร นักข่าวก็โทร.หาอีก ส่งรูปมาให้ดูอีก ว่ารู้จักคนนี้ไหม นี่ก็ไม่รู้จัก พลอยไหน อะไรยังไงเอ่ย เขาบอกว่าเป็นหลาน แพท ณปภา บ้านเป็นอิสลาม และทำให้คนเชื่อไปใหญ่ว่า เป็นญาติแพท เพราะเขาเป็นแขก มุสลิม อิสลาม พูดอักษรย่อเพื่อ และบอกให้ออกมาพูดด้วย เกี่ยวข้องเรื่องนี้ไหม งง มาก รู้จักก็ไม่รู้จัก งง มาก ทำไมต้องออกมาพูด

คือแพทไม่รู้ คนที่ชื่อน้องพลอย เขาให้ข่าวและเขาก็พูดกับทุกคนว่า เขาเป็นหลาน แพท ณปภา ชื่อพลอย และเขาบอกว่า เขาใช้นามสกุล เดียวกับแพท คือ ตันตระกูล แต่พอวันนี้หลังจากที่แพทลงไลฟ์ไป ก็ไปให้เขาดูว่านามสกุลนี้ เขาอยู่ตรงไหน อะไรยังไง ทำไมมาเอ่ยชื่อเรา และตอนสอบปากคำ มีการเอ่ยชื่อเรา กับตำรวจไปอีก เราก็ งง ว่าทนายเอ่ยชื่อเรา แต่ทางตำรวจ สน.หัวหมาก ไม่มีท่านไหน ติดต่อมาทางเราเลย ซึ่งเรายินดี เราอยากรู้มาก เขาเป็นใคร ทำไมเอ่ยชื่อเรา เข้าใจป่ะ และด้วยความที่น้องเป็นมุสลิมอีก คนก็ยิ่งเชื่อไปอีก ว่าใช่แล้วแหละ ต้องเป็นญาติแพทแน่นอน เพราะเป็นแขกมาก่อน บ้านเป็นแขกทั้งตระกูลไปอีก

คือจะบอกว่านี่คือประเด็นหลัก ๆ ที่ชื่อฉันไปอยู่ในพาดหัวข่าววันนี้ พลอย หลานสาว นักแสดงชื่อดัง ชื่อย่อ พ. นามสกุล ตันตระกูล มีคนเดียวจ้ะ พอหลานแพท คนก็เล็งไปที่นาฟ ว่านาฟก่อเรื่องอีกแล้ว”

ที่มา โหนกระแส , @beerkk.88

แพท313299122 652886486496183 2736546138188225020 n

@beerkk.88 พูดที่แรก#แพทณปภา #โหนกระแส #ขึ้นฟีดเถอะ ♬ เสียงต้นฉบับ – ร้านเบียร์ช็อป💙

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo