Entertainment

ทัวร์ลงยับ ตุ๊กกี้ ป้อง บีม กวี ให้ลูกรับงาน แบบนี้ไม่ดีตรงไหน ดาราด้วยกันยังร้อง ห้ะ !

ทัวร์ลงยับ ตุ๊กกี้ ออกโรงป้อง บีม กวี ดราม่าให้ลูกรับงาน ถามแบบนี้ไม่ดีตรงไหน หาเงินได้ตั้งแต่เด็ก ดาราด้วยกันยังร้อง ห้ะ !

ครอบครัวของนักร้องหนุ่ม บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ ออย อฏิพรณ์ ที่มีลูกแฝด 4 คน 2 คู่ ทั้งลูกชาย น้องพีร์-น้องธีร์ และลูกสาว น้องอัยวา-น้องอัญญา ที่ตอนนี้กลายเป็นครอบครัวซุป’ตาร์ขวัญใจใครหลาย ๆ คน แต่ก็หนีไม่พ้นกระแสดราม่าตามมาแทบจะรายวัน โดยเฉพาะเรื่องที่ให้ลูก ๆ ทำงานตั้งแต่เด็ก จนดูไม่เหมาะสม ซึ่งบีมได้ตอบคำถามนี้ว่า เด็กดังแค่ 3-4 ปี ลูก 7 ขวบคงยังไม่รู้เรื่องอะไรหรอก และหลังจากนั้นหลายคนก็คงไม่ได้สนใจแล้ว แต่ตอนนี้ช่วยพ่อแม่นิดหนึ่ง ครอบครัวเราจะได้มีความเจริญรุ่งเรือง หนูจะได้สบายในอนาคต พ่อกับแม่จะคอยดูแลหนูเป็นอย่างดี (อ่านเพิ่มเติม : ดราม่าแทบรายวัน บีม กวี ถูกติงจับลูกแฝดคู่ 2 ช่วยขายของตั้งแต่ยังเป็นเบบี๋)

14 ดราม่า ตุ๊กกี้ ป้อง บีม กวี 7

แต่ล่าสุด เรื่องนี้กลับมีดราม่าต่อ เมื่อ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ออกมาพูดในรายการห้องข่าวบันเทิงว่า การที่มีลูกและลูกนำเงินเข้าบ้าน มันคือสิ่งที่น่ายินดีมาก ภาษาบ้านพี่ หาเงินได้ตั้งแต่เด็ก ช่วยพ่อแม่ แล้วสุดท้ายเงินที่พ่อแม่ให้มา ก็เป็นลูก ๆ ที่ได้ใช้ เราอย่าไปดราม่ามาก ต้องยินดีกับครอบครัวเขา เขาไม่ได้ยืมลูกใครมา นั่นคือลูกของเขาเอง และควรยินดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะนี่คือตัวอย่างและสิ่งดี ๆ ที่เกิดในครอบครัว มีพ่อ แม่ ลูก ช่วยกันทำมาหากิน

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่รู้สึกไม่เห็นด้วย ต่างพากันออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างรัว ๆ อาทิ พบตรรกะป่วย 2 อัตราแถ วๆ นี้ คิดซิคิดว่าทำไมถึงต้องมีกฏหมายคุ้มครองเด็ก กำหนดอายุและบทลงโทษสำหรับผู้กระทำไม่ถูกต้อง และไม่สมควรทำกับเด็ก ถัดจากกฏหมายคือระบบโครงสร้างสังคมที่ต้องช่วยกันทำให้สังคมมันดีขึ้นจริงกับทุกคนในระดับชั้นของสังคมที่จะปฏิบัติกับเด็กไม่ว่าเด็กคนไหนก็ตามในประเทศนี้

14 ดราม่า ตุ๊กกี้ ป้อง บีม กวี 6

-อภิชาตบุตร มีแต่กาลาแลนด์เท่านั้นแหละที่จะมีลูกที ต้องไปดูดวงก่อนลูกจะเป็นคนดีไหม จะเป็นอภิชาติบุตรหรือป่าว เป็นผู้ใหญ่กันแล้วเป็นอภิชาติบุตรกันได้ยังอะ แล้วไปคาดหวังไรกับเด็กที่ยังเป็นวุ้นกัน จะเป็นพ่อแม่คนแล้วแต่สอนตัวเองยังไม่ได้เลย แก่กะโหลกกะลา

-พิธีกรน่าเป็นพวกที่คิดว่ามีลูกทันใช้ มีลูกไว้เพื่อเลี้ยงดูตัวเองตอนแก่ สร้างค่านิยมแบบนี้เคยคิดมั้ยว่ามีเด็กอีกกี่คนที่ต้องเกิดมาพร้อมภาระลูกกตัญญู ญาติมีสามีต่างชาติ เค้าไม่เข้าใจทำไมคนไทยต้องส่งเงินเลี้ยงดูครอบครัว แล้วจะเอาเวลาเอาแรงที่ไหนมาทำเพื่อตัวเอง

-นอทเซอร์ไพรส์ค่ะ เพราะประเทศไทย คนไทย ไม่เคยนึกถึงไพรเวซี่และความปลอดภัยของเด็กเลยยยย เราจะยังเห็นครูถ่ายเด็กลงติ๊กต๊อก พ่อแม่เอาลูกทำคอนเทนต์ และคนที่ตระหนัก ตักเตือนจะเป็นฝ่ายผิด เป็นฝ่ายหาว่าสาระแน ช่างดราม่า ทั้งที่มันคือเรื่องปกติที่เด็กควรได้รับด้วยซ้ำ

รวมไปถึงนักร้องหนุ่ม ต้น ธนษิต ที่แชร์ข่าวนี้ออกไปแล้วติดแคปชั่นว่า ห้ะะะะะะะะะ ?

14 ดราม่า ตุ๊กกี้ ป้อง บีม กวี 1 14 ดราม่า ตุ๊กกี้ ป้อง บีม กวี 2 14 ดราม่า ตุ๊กกี้ ป้อง บีม กวี 3 14 ดราม่า ตุ๊กกี้ ป้อง บีม กวี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo