Entertainment

ปรี๊ด! ดาราสาวสุดแซ่บ โดนคนในคอนโดเมาท์สนั่น ทิ้งขยะไม่ลงถัง ซ้ำยังถ่ายรูปประจาน

ติช่า เดอะเฟซ ไม่โอเค โดนคนในคอนโดเมาท์สนั่น ทิ้งขยะไม่ลงถัง ซ้ำยังถ่ายรูปประจาน

นางแบบสาวแซ่บสุดมั่นใจ ติช่า-กันติชา ชุมมะ หรือ ติช่า เดอะเฟซ นักแสดงและนางแบบสาว โลดแล่นแจ้งเกิดบนรันเวย์ หลังคว้าแชมป์จากเวที เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ขยับตัวแต่ละทีมีแต่ได้ร้องอู้หู!! ทั้งลุคเซ็กซี่และความมั่น แต่บางครั้งก็กลายเป็นประเด็นดราม่า จนหลาย ๆ คนยกให้เป็นตัวจี๊ดวงการบันเทิง

9 ติช่า เดอะเฟซ 5

ล่าสุด ติช่า ได้มาเยือนรายการ ห้องเชือด ของสองพี่น้องสุดแซ่บ นิวเคลียร์ หรรษา และ อุ้ม ลักขณา ช่วงหนึ่งได้เล่าย้อนเหตุการณ์ทิ้งขยะจนเป็นเหตุว่า เพราะที่คอนโดมันจะมีห้องขยะ ที่ทิ้งขยะได้ แต่วันนั้นขยะมันเต็ม แล้วเขาก็เอาถุงมัดวางไว้ข้าง ๆ ถังขยะ แต่อยู่ในห้องขยะ แล้วก็มีคนอยู่ในชั้นนั้น ถ่ายรูปไปลงกรุ๊ปแชตคอนโด ซึ่งหนูก็เพิ่งรู้ว่าคอนโดมีกรุ๊ปแชต แล้วเขาก็เอาไปแชร์ แล้วตอนที่เขาแชร์เนี่ย มันเห็นที่อยู่เราพอดี ซึ่งติช่าคิดว่ามันผิด เพราะมันเห็นข้อมูลความเป็นส่วนตัว ซึ่งเราไม่โอเค เพราะรู้สึกว่ามันมีขั้นตอนของมัน เขาสามารถไปหานิติฯ เพื่อให้นิติฯ ส่งจดหมายมาให้เรา เพื่อปรับเงินเราก็ได้ แต่เขากลับเอาไปแชร์

แล้วก็มีคนนึงค่ะ คนนี้เรียกว่า เสื-ก ได้เลยค่ะ เพราะว่าเขาไม่ได้เกี่ยวอะไรในชั้นนั้นเลย อาจจะอยู่อีกที่หนึ่ง ห้องหนึ่ง ที่เขาไม่มีความเดือดร้อนด้วยนะคะ แล้วเขาก็เอาตรงนี้นะ ไปสแกนออกอันหนึ่ง ไปปิดไลน์ชื่อติช่า แต่เอาไปแชร์ให้เขารู้ว่าเป็นใคร แล้วทีนี้ก็มีคนเดือดร้อนตามไปด้วยอีกหลายคนเลยค่ะ เอาไปแชร์ว่าติช่าเนี่ย ทิ้งขยะไม่ลงถัง บลา ๆ เติบโตที่สวีเดนไม่รู้จักการทิ้งขยะลงถัง

ติช่าเลยรู้สึกว่า โอ้มายก้อด มีคนเดือดร้อนแทนทุกคนประจำเลย หนูก็ไปติดต่อกับนิติฯ ซึ่งทางนิติฯ ให้ความร่วมมือดีมาก ขอบคุณนิตินะคะ แล้วหนูก็เขียนไปเหมือนกับว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของเรานะ เรารับผิดชอบตรงนี้ เธอมาหาติช่าโดยตรงก็ได้ หรือผ่านนิติฯ มาหาติช่าโดยตรงก็ได้ ไม่จำเป็นต้องไปวิธีนี้อ่ะค่ะ

9 ติช่า เดอะเฟซ 4

9 ติช่า เดอะเฟซ 1

9 ติช่า เดอะเฟซ 2

9 ติช่า เดอะเฟซ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo