Entertainment

รัก 15 ปีหนุ่มเภสัชฯ ดีเจเจ๊แหม่ม ความตายพรากใน 7 วัน ฟรีซบ้านรังรัก 20 ปีไม่กลับไป

ดีเจเจ๊แหม่ม เล่าจุดเปลี่ยนชีวิต ความตายพรากรัก 15 ปี ใน 7 วัน ฟรีซบ้านรังรัก 20 ปีไม่กลับไป

แฟนคนแรกหนุ่มเภสัชฯ ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 15 ปี ตั้งแต่เป็น วินัย สุขแสวง ซื้อบ้าน ซื้อรถด้วยกัน ก่อนถึงจุดเปลี่ยนในชีวิต ดีเจเจ๊เเหม่ม เปิดใจในรายการแฉ เมื่อความตายพรากคนรักไปตลอดกาล ทำให้เข้าใจว่าชีวิตนี้ไม่มีอะไรจริง ๆ พอจากโลกไปแล้วไม่ได้อะไรไปด้วยจริง ๆ เราต้องรักกันให้มาก ๆ กับคนที่เป็นครอบครัว เพื่อน ที่สำคัญเราอย่าไปสร้างศัตรู

5 ดีเจเจ๊แหม่ม 2

โดย ดีเจเจ๊เเหม่ม ย้อนเล่าว่า แฟนหนุ่มปวดท้อง ลำไส้มีปัญหา เลยเอาชิ้นเนื้อไปตรวจก็ไม่เจอ ตอนนั้นเหมือนจะดีขึ้น แต่อยู่ ๆ อาการเดิมกลับมาอีก คราวนี้ทรุดหนักเลย ยังไม่ทันให้คีโมเลย ขึงเลย นอนดิ้นจะตายแล้ว ไม่ไหวแล้ว ผูกแบบนี้ เราก็เจ็บปวดไปอีก (ทำหน้าสุดทรมาน) 3 วันนอนดิ้นต้องผูก 7 วันไปเลย คีโมก็ให้ไม่ได้ เพราะร่างกายเขาอ่อนแอมาก

เข้าบ้านไม่ได้ ฟรีซบ้านหลังนั้นไว้ 20 กว่าปี ไม่กลับไปเลย ปลวกขึ้นเต็มไปหมดเลย บ้านหลังนั้นก็ทิ้งไว้เลย เพิ่งจะขายไปไม่กี่ปี เคยจะกลับไปขนของ ไปถึงหน้าบ้าน ขนาดเวลาผ่านไป 10-15 ปีแล้ว เปิดกระจกมองไปที่หน้าบ้านน้ำตามันไหลพราก แต่หัวเราะตลกตัวเอง เป็นอะไรไหนบอกเข้มแข็งขึ้นแล้วไง ลึก ๆ ความรู้สึกข้างในมันยังได้

เมื่อรู้สึกว่าชีวิตนี้ไม่มีอะไรต้องเสียแล้ว เพราะเราเสียไปเยอะแล้ว จาก ดีเจวินัย สุขแสวง กลายเป็น ดีเจเจ๊แหม่ม ขอทำอะไรก็ได้ที่ไม่ต้องไปถามคนอื่นว่าฉันทำได้ไหม ทำสิ่งที่เรามีความสุขและไม่ไปทำร้ายใคร ศัลยกรรมทำหน้า ปลูกผม เกือบเฉาะแล้ว ลุกขึ้นมาทำอะไรเยอะไปหมด

5 ดีเจเจ๊แหม่ม 3

5 ดีเจเจ๊แหม่ม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo