Entertainment

แอน จักรพงษ์ ไล่ออกพนักงานดูแลแบล็กดรอป หลังเจอติงไม่สมเป็นระดับโลก

แอน จักรพงษ์ โชว์ความเป๊ะ ไล่ออกพนักงานดูแลแบล็กดรอปไม่เรียบร้อย หลังเจอติงไม่สมเป็นระดับโลก

ยังคงเป็นกระแสฮือฮาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาประกาศว่าบริษัทเธอได้เข้าซื้อกิจการของ Miss Universe Organization (MUO) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่งแท่นเป็นเจ้าของ “Miss Universe” คนใหม่ โดยถือสิทธิ์ทั้งหมดแบบ 100% พร้อมเปิดใจว่าเตรียมปฏิรูปแบรนด์ แต่ยังคงคอนเซปต์จักรวาลในมือเรา ท่ามกลางเหล่าแฟนนางงามที่ตั้งหน้าตั้งตารอชมการพลิกโฉมเวทีประกวดว่าจะออกมาในรูปแบบใด (อ่านเพิ่มเติม : เเอน จักรพงษ์ แห่ง Miss Universe สังคายนาไปกว่า 800 ล้านบาท แต่เหมือนได้มาฟรีทั้งบริษัท!)

3 แอน จักรพงษ์ 6

ล่าสุด นับเป็นหนึ่งความเป๊ะของ แอน หลังจากที่เกิดปัญหาวิจารณ์เล็ก ๆ เกี่ยวกับแบล็กดรอปถ่ายภาพที่ไม่เรียบร้อย และ แอน ได้ออกมาตอบคอมเมนต์แฟนนางงาม ว่า ได้แก้ปัญหา และไล่คนที่ทำหน้าที่ดังกล่าวออกไปแล้ว

ทั้งนี้ แอน จักรพงษ์ ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวด้วยว่า “You can not build the success with someone who doesn’t even try to help you carry a brick! ​ จะร่วมสร้างอนาคตแห่งความสำเร็จระดับจักรวาลได้อย่างไร ?! หากแม้กระทั่งงานเล็ก ๆ ง่าย ๆ ยังไม่เอาใจใส่เลย?! ขอบพระคุณทุกคำติชม….เจเคเอ็นจะนำไปปรับปรุงให้พวกเราทุกคนสำเร็จไปด้วยกัน….ไปสู่จักรวาลด้วยกันค่ะ”

ที่มาเฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip

3 แอน จักรพงษ์ 2งง
3 แอน จักรพงษ์ 5

3 แอน จักรพงษ์ 1
3 แอน จักรพงษ์ 3
3 แอน จักรพงษ์ 4

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo