Entertainment

เปิดโฉมหน้าดาราหนุ่ม เล่นซีรีส์แทน ‘อีจีฮัน’ ผู้เสียสละชีวิตช่วยเหยื่อ อิแทวอน

เปิดโฉมหน้าดาราหนุ่ม เล่นซีรีส์แทน ‘อีจีฮัน’ ผู้เสียสละชีวิตช่วยเหยื่อ อิแทวอน นั่นก็คือ นักแสดง อีจองจุน (Lee Jung Joon)

นับเป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนใจ และโศกเศร้าเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้มีการรายงานข่าวถึงการจากไปของ นักร้อง-นักแสดงหนนุ่ม อีจีฮัน (Lee Ji Han) หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการดัง Produce 101 Season 2 ในเหตุการณ์โศกนาฏกรรม อิแทวอน เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความอาลัยจากครอบครัว คนสนิท เพื่อน ๆ ร่วมวงการ และแฟนคลับที่ติดตาม

ปกคนเล่นแทนอีจีฮัน

เปิดโฉมหน้าดาราหนุ่ม เล่นซีรีส์แทน ‘อีจีฮัน’ ผู้เสียสละชีวิตช่วยเหยื่อ อิแทวอน

ซึ่งก่อนหน้าที่นักแสดงหนุ่มจะเสียชีวิต เขากำลังถ่ายทำละครแนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ทางช่อง MBC โดยเขาได้รับคัดเลือกให้รับบทเป็นนอดีตแฟนหนุ่มของนักแสดงนำหญิง ซึ่งจีฮันได้ถ่ายทำส่วนของเขาเมื่อเดือนที่แล้ว แถมละครดังกล่าวมีแพลนออกอากาศในเดือน มกราคม ค.ศ. 2023

ล่าสุด (8 พ.ย.) สื่อเกาหลี ได้มีการรายงานว่า ตัวแทนของละครทางช่อง MBC ที่กำลังจะเปิดตัวได้ประกาศว่า นักแสดง อีจองจุน (Lee Jung Joon) จะมาเล่นแทน จีฮัน นักแสดงหนุ่มผู้ล่วงลับ ซึ่ง จองจุน เดบิวต์ครั้งแรกในละครเรื่อง Queen for Seven Days ทางช่อง KBS เมื่อปี 2017 อีกทั้ง ยังปรากฏตัวใน Best Mistake 2 , Two Cops , Class of Lies , Kairos , Squid Game และ It’s Beautiful Now

และปัจจุบันกำลังมีละครออนแอร์ ในละครเรื่อง ‘Cheer Up’ ทางช่อง SBS โดยซีรีส์เรื่องนี้ที่ จองจุน มารับบทแทนจีฮันนั้น เป็นแนวแฟนตาซีโรแมนติก ซึ่งมีกำหนดจะเริ่มออกอากาศในปีหน้า

ขอบคุณ : allkpop

อีจองจุน1667826857 guy collage

อีจองจุนTDyOP5Tsm3 600

อีจีฮัน1667137111060999

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo