Entertainment

สะเทือนใจ! ‘อีจีฮัน’ เสียชีวิต เพราะสละตัวเองช่วยเหลือเหยื่อ อิแทวอน

สะเทือนใจ! ‘อีจีฮัน’ เสียชีวิต เพราะสละตัวเองช่วยเหลือเหยื่อ อิแทวอน ซึ่งเขาปรากฎตัวที่นั่นไม่ใช่เพราะไปเที่ยว แต่เพราะที่พักของเขาอยู่ที่นั่น ในขณะที่นักแสดงหนุ่มกำลังกลับบ้าน เห็นเหตุชุลมุนจึงเอาตัวไปช่วยเด็กสาวคนหนึ่ง จนกลายเป็นตัวเขาเองที่ตกอยู่ในวงล้อม

นับเป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนใจ และโศกเศร้าเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้มีการรายงานข่าวถึงการจากไปของ นักร้อง-นักแสดงหนนุ่ม อีจีฮัน (Lee Ji Han) หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการดัง Produce 101 Season 2 ในเหตุการณ์โศกนาฏกรรม อิแทวอน เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความอาลัยจากครอบครัว คนสนิท เพื่อน ๆ ร่วมวงการ และแฟนคลับที่ติดตาม

ปกอีจีฮันเสียชีวิตง

‘อีจีฮัน’ เสียชีวิต เพราะสละตัวเองช่วยเหลือเหยื่อ อิแทวอน

ล่าสุด (2 พ.ย.) ทาง TNN ONLINE ได้มีการรายงานข่าวว่า “ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าอันที่จริงการที่ อีจีฮัน ปรากฎตัวที่ย่านอิแทวอน ไม่ใช่เพราะเขาจะไปเที่ยว แต่เพราะที่พักของเขาอยู่ที่นั่น และตอนนั้นเขากำลังกลับบ้านหลังจากเสร็จงาน แต่พอเห็นเหตุชุลมุนคนเบียดเสียดกันในซอยเล็กที่เกิดเหตุ เขาจึงได้เอาตัวเข้าไปช่วยเด็กสาวคนหนึ่งออกมา จนกลายเป็นตัวเขาเองที่ตกอยู่ในวงล้อมการเบียดเสียดจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางครอบครัวของเด็กสาวที่ได้รับการช่วยเหลือจาก จีฮัน แสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งที่นักแสดงหนุ่มคนนี้ได้เอาตัวเข้าช่วยเธออย่างสุดกำลังจนเขาถึงแก่ชีวิต ซึ่งถึงแม้ประเด็นนี้ทางสังกัดของ จีฮัน ไม่ได้มีแถลงอะไรออกมาเพิ่มเติม แต่แฟน ๆ และผู้ติดตามข่าวที่ได้รับทราบต่างเข้ามาคอมเมนต์ยกย่องในความเสียสละของ จีฮัน ที่ต้องมาจบชีวิตลงทั้งที่อนาคตบนเส้นทางบันเทิงกำลังจะรุ่งโรจน์

ขณะเดียวกันมีรายงานว่าผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่ในเหตุการณ์ฮาโลวีนอิแทวอน เป็นผู้หญิงอายุอยู่ในช่วง 20 ปี ซึ่งเป็นไปได้สูงว่าหญิงสาวที่รอดชีวิตจากการช่วยเหลือของ อีจีฮั  เธออาจกลายเป็นหนึ่งในนี้หากว่าไม่ได้รับการช่วยเหลือจากเขา”

ขอบคุณ : kbizoomTNN ONLINE

อีจีฮัน1667137111060999

อีจีฮัน1667135114434866

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo