Entertainment

แอน ทองประสม ได้แหวนหมั้นคืนแล้ว! เผยเคราะห์ใหญ่ วัย 45 หนักสุดในชีวิต

แอน ทองประสม ได้แหวนหมั้นคืนแล้ว! ช่วงชีวิตวัย 45 หนักสุดในชีวิต ดวงชงเจอเคราะห์ใหญ่แทบจะทุกรูปแบบ

หลังจากที่ผู้จัดละครและนางเอกชื่อดัง แอน ทองประสม ต้องเจอกับเรื่องช็อกและเสียใจ เนื่องจากการถูกผู้ช่วยเลขาฯ ยกเค้าทรัพย์สินในคอนโด และได้นำทรัพย์สินทั้งหมดร่วม 20 ล้านบาท ไปจำนำหลายแห่งน้อยกว่าราคาจริง รวมถึงของหมั้นที่ เอ ทินพันธ์ เป็นคนมอบให้ด้วยนั้น

11 แอน ทองประสม 5

ล่าสุด (7 พ.ย.) สาวแอน ได้ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้ “ยังตามของอยู่เลยค่ะ และก็ได้คืนมาแล้วบางส่วนที่เราสามารถเจรจาได้ ที่เขาน่ารักและเขายอม แต่สำหรับบางส่วนที่ไม่ยอมเราก็ต้องฟ้อง คือเอาจริง ๆ นะ แอนเองก็ไม่ได้อยากขึ้นโรงขึ้นศาลอะไรหรอก แต่ท้ายที่สุดมันก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการยุติธรรม เราต้องมีความหวังกับความถูกต้อง และแอนก็อยากสู้ดูสักตั้งด้วย ขอลองดูก่อนค่ะ”

“แหวนหมั้นได้คืนมาแล้วค่ะ ต้องเอากลับมาก่อนเป็นสิ่งแรกเลย คือมันมีคนที่เขาเข้าใจเราอ่ะ มีโรงรับจำนำที่เขาเข้าใจเข้าเรา และพอคุยกันต่างฝ่ายต่างก็ยอมรับความเสียหายทั้งคู่ ซึ่งแอนก็ถือว่าโชคดี ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่ หลังจากนี้คงไม่ซื้อของพวกนี้เก็บสะสมอีกแล้ว ไม่อยากดูแลอะไรแล้ว ถ้าเริ่มใหม่ แอนขอเริ่มใหม่กับความสุข สุขภาพ เพื่อน และครอบครัวดีกว่า”

11 แอน ทองประสม 1

““ปีนี้อายุ 46 แล้วค่ะ กล้าบอก กล้าบอก (หัวเราะ) เดี๋ยวนี้เวลาไปไหนมาไหนแอนก็คือพี่ใหญ่สุดค่ะ ซึ่งแอนโอเคนะ โอเคในความเป็นตัวเอง สวยตามวัยของเรา แต่ถ้าปีหน้านักข่าวถามเรื่องอายุอีก แอนไม่ตอบแล้วนะ เค้กก็ไม่ปักแล้วด้วย ทำเป็นลืม ๆ ไป (หัวเราะ) แต่เอาจริง ๆ แอนก็โอเคค่ะ ไม่ได้มีอะไร แฮปปี้ดี”

“ช่วงอายุ 45 เป็นช่วงที่เราเจอเคราะห์ใหญ่ ๆ หลายครั้ง มีหลายคนบอกเหมือนกันค่ะ เขาบอกประมาณว่าอะไรที่ลงท้ายด้วยเลข 5 คือ ‘ชง’ ไม่ว่าจะเป็น 25 35 45 ซึ่งแอนเพิ่งจะสังเกตว่ามันก็ชงจริง ๆ ทั้งเรื่องของ โควิด ขาหัก เสียทรัพย์ เสียบริวาร โดนทุกอย่างเลย ครบ ๆๆๆ เต็มที่”

“แต่ถ้าถามแอนนะ แอนคิดว่ามันอาจจะเป็นรอบของมันก็ได้ เป็นจังหวะที่เราต้องเจอ เป็นความประมาทของเราซึ่งเกิดจากความไว้วางใจหรือเราเซฟตัวเองไม่ดีพอ คือแอนก็จะพยายามหาเหตุและผลมาอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นอ่ะค่ะ”

ภาพจาก IG : @annethong

11 แอน ทองประสม 2
11 แอน ทองประสม 3
11 แอน ทองประสม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo