Entertainment

มารีญา ยอมรับเลิก วรรณสิงห์ ตอบชัดสาเหตุ เพราะมือที่ 3 หรือไม่…?

มารีญา ยอมรับเลิก วรรณสิงห์ ตอบชัดสาเหตุ เพราะมือที่ 3 หรือไม่ ซึ่งเธอบอกว่าไม่ใช่ เป็นเรื่องของเวลาส่วนใหญ่ ตอนนี้ก็ยังรัก แต่ลดสถานะลงเหลือแค่เพื่อนที่หวังดีต่อกัน ฝ่ายชายเปรียบเหมือนครอบครัว

ยุติความสัมพันธ์คนรักเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่ของ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และ สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ซึ่งฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ แต่แคปชั่นที่อ่านแล้วเศร้า คล้ายกับเป็นการบอกลา ส่วนทางด้านของฝ่ายหญิงก็โพสต์ภาพคู่พร้อมระบุข้อความขอบคุณอีกด้วย

ปกมารีญาสัมเลิก

มารีญา ยอมรับเลิก วรรณสิงห์ ตอบชัดสาเหตุ เพราะมือที่ 3 หรือไม่…?

ล่าสุด (7 พ.ย.) มารีญา ได้เปิดใจในงานอีเวนท์แห่งหนึ่ง โดยเธอได้เปิดใจครั้งแรกว่าได้เลิกกันแล้วจริง ๆ ตั้งแต่ได้รู้จักกันก็รักเขามาก ๆ อยู่แล้ว ทั้งในฐานะในหลายฐานะ เป็นคนที่สุดยอดจริง ๆ ได้เรียนรู้อะไรมากมาย ตอนนี้ก็ยังรักเหมือนเดิม รู้สึกว่าเป็นเหมือนครอบครัว ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน จริง ๆ ก็เป็นมากกว่าเพื่อน เป็นครอบครัว เพราะรักเขามาก ๆ

แต่ที่เลิกกันคิดว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ หลังจากได้อยู่ด้วยกันมาสักพักแล้ว ในชีวิตของเธอตอนนี้ค่อนข้างปั่นป่วน มีอะไรหลายอย่างที่ต้องโฟกัส ในทุกความสัมพันธ์เหมือนเราต้องให้พลัง ให้กำลังกันและกันที่เท่าเทียมกัน แล้ว เธอไม่สามารถให้พลังกับเขา เท่าที่เขาให้ได้ รู้สึกว่ามันไม่แฟร์ และควรเปลี่ยนสถานะเป็นเพื่อน กับครอบครัวมากกว่า เป็นมาสักพักแล้ว แต่ก็ไม่รู้ต้องบอกให้ทุกคนรู้ไหม เนื่องจากทั้งคู่เป็นคู่ที่ค่อนข้างเป็นคู่ที่สาธารณะ ไปไหนมาไหนก็มีคนถาม ก็คิดว่าควรบอกทุกคนดีกว่า

ณ ตอนนี้ คิดว่าทุกอย่างเกี่ยวกับเวลาชีวิตของเรา เธอก็คิดว่าอยู่ในช่วงที่ต้องดูแลครอบครัวด้วย ทั้งอนาคตด้วย ตัวเราเองด้วยก็เลยคิดว่าโฟกัสเราคงต้องเปลี่ยนนิดนึง ไม่อยากเปลี่ยนอะไรเลย ในช่วงเวลาที่ได้เจอกันก็เป็นจุดสำคัญจริง ๆ ในชีวิตที่เจอกัน ไม่รู้สึกเสียดาย เรายังเป็นเพื่อน เป็นมิตรกัน เขาเติมอะไรในชีวิตของเราจริง ๆ เพราะเรารักเขาจริง ๆ การเปลี่ยนแปลงเป็นอะไรที่ยากอยู่แล้ว สภาพจิตใจตอนนี้แข็งแรง เป็นคนที่มุ่งมั่นในหน้าที่ของเราอยู่แล้ว

มารีญาmessageImage 1667828152913

ตลอดเวลาที่ผ่านมาคิดว่าจูงมือกันอยู่แล้ว มีอะไรก็ช่วยกันอยู่แล้ว อะไรที่สามารถทำด้วยกันได้ ถ้าเราร่วมพลังการแล้วสร้างการเปลี่ยนแปลง ก็จะทำ คิดว่าจะมีโปรเจกต์ในอนาคตด้วยกันอย่างแน่นอน ทุกช่วงในชีวิตมีโมเมนต์ที่ดาวน์ แต่ก็ไม่ได้เปิดเผย ในช่วงนั้นก็อาจจะไม่ได้เห็น เรายังรักกันอยู่ เรายังเคารพกันและกัน ส่วนอนาคตที่จะกลับมารีเทิร์นก็พูดไม่ได้จริง ๆ พยายามโฟกัสกับปัจจุบัน เป็นพี่น้องกันในตอนนี้

และการที่ฝ่ายชายเป็นผู้ใหญ่ เธอได้เรียนรู้ความคิดจากเขา พออยู่กับเขาสามารถอธิบายอะไรได้ เหมือนเห็นมุมมองอีกฝ่ายด้วย เราช่วยกันหาทางออก นั่นก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่รักเขามาก เพราะเขาช่วยให้เราเติบโต

ส่วนเรื่องมือที่สาม ไม่มีเลย เธอบอกว่าโชคดีมาก ๆ เหมือนพลังรอบข้างเรา คนที่เธอรู้จัก เหมือนเราเคารพกันเลยไม่มีเรื่องอะไรแบบนี้เกิดขึ้น เราสามารถเปลี่ยนจากสถานะแฟนมาเป็นเพื่อนได้จริง ๆ ถ้าเรารักกันจริงๆเราก็ต้องรักกันต่อไป ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรให้อีกฝ่ายนีงช้ำหรือว่าเจ็บแค้น มันก็น่าจะเป็นได้ ในเคสของเธอเราก็เป็นเพื่อนกันได้จริง ๆ

เธอรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทุกคนคอยให้กำลังใจ ให้ความสนับสนุนตอนที่เราอยู่ด้วยกัน ตอนนี้ก็มีความรักอยู่รอบข้างเราแหละ มันสำคัญที่เราจะหาความรักรอบข้างเราตลอดไม่ว่าจะในฐานะเพื่อนหรือครอบครัว แต่ตอนนี้มันก็เป็นประมาณนี้

ขอบคุณ : NineEntertain Official

มารีญาmessageImage 1667828132787

มารีญาmessageImage 1667828113402

มารีญา239137568 3044047169171640 8733255797246360857 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo