Entertainment

นางเอกดังแทบหมดตัว ซุ่มทำงานพาร์ทไทม์ หลังเจอค่าชดเชยอ่วม เซ่นคดีเมาแล้วขับ

นางเอกชื่อดัง คิมแซรน ต้องทำงานพาร์ทไทม์จริง ต้นสังกัดคอมเฟิร์มแล้ว เงินทั้งหมดที่มีได้นำไปจ่ายค่าชดเชยอ่วม เซ่นพิษคดีเมาแล้วขับ

จากกรณีที่นักแสดงสาวชื่อดัง คิมแซรน ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน ในข้อหาเมาแล้วขับ หลังมีรายงานข่าวว่าเธอได้ขับรถในสภาวะมึนเมา ไปชนแนวกั้นถนนและต้นไม้ บริเวณแยกฮักดง ในเขตคังนัม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ รถยนตร์มีความเสียหายเพียงบางส่วน และได้ชดเชยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงค่าปรับต่อแบรนด์ต่าง ๆ ที่เป็นพรีเซนเตอร์แล้ว

ปกคิมแซรนทำงานพาร์ทไทม์messageImage 1667809102517

คิมแซรน แทบหมดตัว ซุ่มทำงานพาร์ทไทม์ หลังเจอค่าชดเชยอ่วม เซ่นคดีเมาแล้วขับ

หลังจากที่เกิดประเด็นดังกล่าว ก็มีข่าวลือตามออกมาเรื่อย ๆ รวมถึงข่าวที่บอกว่า คิมแซรน ออกมาทำงานพาร์ทไทม์ในร้านกาแฟ ล่าสุด ต้นสังกัดอย่าง GOLDMEDALIST ได้ออกมาแถลงการณ์แล้ว ว่าข่าวลือเรื่องงานพาร์ททำนั้นเป็นเรื่องจริง คิมแซรน ได้เริ่มทำงานที่นั่น หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ตอนนี้ได้ลาออกมาแล้ว

เธอใช้เงินเก็บจำนวนมากมาชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดจากการเมาแล้วขับ ไม่ว่าจะเป็น จ่ายให้รัฐ เพราะขับชนรั้ว ชนต้นไม้ หม้อแปลงเสียหาย ไฟฟ้าดับกว่า 50 แห่ง ใช้เวลาเปลี่ยนหม้อแปลงราว 4 ชม. อาคาร 4 แห่ง สัญญาณไฟจราจรไม่ทำงาน ห้างสรรพสินค้าที่อยู่ใกล้ไม่สามารถทำการได้ปกติ หรือ จ่ายค่าผิดสัญญางานโฆษณาต่าง ๆ เพราะอาจทำให้แบรนด์เสียภาพลักษณ์ รวมถึงได้กล่าวขอโทษ จ่ายชดใช้ค่าเสียหายกับผู้เสียหาย ราวอีก 30 คน

ขอบคุณ : n.news.naver.com

คิมแซรน1

คิมแซรน2 1

คิมแซรน2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo