Entertainment

หญิงแย้ โพสต์ถึงอดีตสามี หมอสอง หลังรอดถูกลักพาตัว 25 วัน ครอบครัวก็มาขอบคุณ

ตอกย้ำมิตรภาพที่ดี หญิงแย้ โพสต์ถึงอดีตสามี หมอสอง หลังรอดถูกลักพาตัว 25 วัน ครอบครัวก็มาขอบคุณ บอกคือส่วนหนึ่งที่สำคัญ

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งใหญ่ในชีวิตของ นพ.นพรัตน์ รัตนวราห หรือ หมอสอง แพทย์ศัลยกรรมชื่อดังของประเทศ และเจ้าของเพจ หมอสองท่องโลก รวมถึงเป็นยูทูบเบอร์ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก โดยเมื่อช่วงเดือนกันยายน ที่ผ่านมา หมอสองได้ออกเดินทางคนเดียวไปท่องเที่ยวหลายประเทศแถบภูมิภาคเอเชียใต้และแอฟริกา และถูกคนร้ายลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่นานถึง 25 วัน จนเจ้าตัวคิดว่าจะไม่รอดชีวิตกลับมาแล้ว

9 หญิงแย้หมอสอง 1

โดยล่าสุด (4 พ.ย.) หญิงแย้ นนทพร อดีตภรรยาก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @yae_uunws เผยภาพของ หมอสอง พร้อมข้อความส่งกำลังใจว่า “Always Support กลับมาแข็งแกร่ง แข็งแรงไวไวค่ะ” ซึ่งทางอดีตสามีก็ได้เข้ามาตอบกลับด้วยว่า “ขอบคุณครับ”

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในมิตรภาพของทั้งคู่ ที่แม้จะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่ก็ยังเป็นห่วงเป็นใยกัน ขณะเดียวกันก็มีคอมเมนต์จากพี่ชายของ หมอสอง บอกว่า “ในนามคุณแม่ และครอบครัว ขอขอบพระคุณคุณแย้ ท่านคือส่วนหนึ่งที่สำคัญ ที่ร่วมด้วยช่วยกันร่วมกับผู้มีพระคุณอีกหลาย ๆ ท่านที่สำคัญเช่นกัน ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ที่ท่านได้ช่วยเหลือครอบครัว เหตุการณ์เคราะห์ร้ายของครอบครัวครั้งนี้ ผ่านพ้นไปด้วยดี ขอขอบพระคุณอย่างที่สุดจากใจครับ”

9 หญิงแย้หมอสอง 2

9 หญิงแย้หมอสอง 3

9 หญิงแย้หมอสอง 6

9 หญิงแย้หมอสอง 5

9 หญิงแย้หมอสอง 7

9 หญิงแย้หมอสอง 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo