Entertainment

พระเอกดาวรุ่ง ไม่ปิดบังเรื่องรัก ยอมรับตรง ๆ คุยกับสาวนอกวงการจริง

ไบร์ท นรภัทร ไม่ปิดบังเรื่องรัก ยอมรับตรง ๆ คุยกับสาวนอกวงการจริง พร้อมบอกว่า สถานะอาจจะยังไม่ได้ไปไหนไกล แต่ก็โฟกัสแค่คนเดียว ไม่ได้เปิด แต่ก็ไม่ได้ปิด ค่อย ๆ ศึกษากันไป

อีกหนึ่งพระเอกเนื้อหอม ที่งานรุมแน่นในเวลานี้ สำหรับ ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ อีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่งขวัญใจสาว ๆ ที่ฮอตเปรี้ยงไม่แพ้ใคร และกำลังเป็นที่จับตามองทั้งผลงานการแสดงและชีวิตส่วนตัว ซึ่งพักหลังมานี้ก็ถูกชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์กับสาวหมวยนอกวงการคนหนึ่ง ว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือเปล่า เพราะแต่ละภาพที่ทั้งคู่ลงนั้นดูคล้ายกันบ่อย ๆ

ปกไบร์ทสัมเรื่องสาวนอกวงการ

ไบร์ท นรภัทร ไม่ปิดบังเรื่องรัก รับคุยกับสาวนอกวงการจริง

ล่าสุด (31 ต.ค.) หนุ่มไบร์ท ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานอีเวนท์แห่งหนึ่ง พร้อมกับเปิดใจเรื่องความรักว่าว่าอย่าใช้คำว่าจับผิด เพราะตนเองไม่ได้ปิดบัง ฝ่ายหญิงก็ถามว่าลงได้ไหม ตนเองก็บอกได้ ยิ่งสมัยนี้ถ้าปิดบังก็ยิ่งโดนขยี้ ไม่ได้ทำให้มันดีขึ้นมาด้วยซ้ำ ความจริงทุกคนรู้อยู่แล้ว รับว่าไปด้วยกันจริงกับสาวคนนั้น สาวแก้มป่อง

ตอนนี้ก็ไม่ได้ลั้ลลาเหมือนสมัยก่อนแล้ว สถานะอาจจะยังไม่ได้ไปไหนไกล แต่ก็โฟกัสแค่คนเดียว ไม่ได้เปิด แต่ก็ไม่ได้ปิด ค่อย ๆ ศึกษากันไป บางทีคู่รักเปิดตัวทำอะไรก็เป็นข่าว เลิกกันก็เป็นข่าว ก็รู้สึกว่าไม่มีปัญหาหรอก แต่มันอยู่ในอินเตอร์เน็ตตลอดไป ไม่ได้เปิดแต่ก็ไม่ได้ปิด รู้จักกันมานานแล้ว แต่มาสนิทกันไม่กี่เดือนมานี้

ตอนที่ช่วงไม่มีใครก็ตามหาความรัก หาคนที่มันคลิ๊กกับตัวเอง โสดคุยกับใครก็ได้ แต่เมื่อคิดว่าคนนี้มันคือคนที่เราชอบ อยู่กับเขาแล้วชีวิตดีขึ้นก็โฟกัส พร้อมบอกว่า “คือจะให้ผมทำยังไงได้ ให้ผมโกหกทุกคนเหรอ แล้วคุณจะรักผมเหรอถ้าผมโกหกคุณ”

ขอบคุณ : brightnorr

ไบร์ท300172185 1192380421603519 7481201999168308374 n

8 ไบร์ท นรภัทร 2

8 ไบร์ท นรภัทร 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo