Entertainment

เอาแล้ว! หนุ่ม กรรชัย รู้สึกไม่ปลอดภัย เจอทนายโทรข่มขู่ หลังนำเสนอข่าวดัง

เอาแล้ว! หนุ่ม กรรชัย รู้สึกไม่ปลอดภัย เจอทนายโทรข่มขู่ หลังนำเสนอข่าวดัง กรณี แม่ของอดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลชื่อดัง ขับรถชนป้าวัย 58 ปี เสียชีวิตแล้วหลบหนี

จากกรณีที่ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรดำเนินรายการโหนกระแส ได้มีการนำเสนอข่าวของ แม่ของอดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลชื่อดัง ขับรถชน ป้าลิน วัย 58 ปี เสียชีวิตแล้วหลบหนี ซึ่งทางครอบครัวได้เรียกค่าชดเชย 1 ล้านบาท เพราะคุณป้าถือเป็นเสาหลักของบ้าน คุยเจรจาไกล่เกลี่ย แต่คู่กรณีบอกมี 3 แสน ไม่งั้นไปฟ้องร้องเอา

ปกหนุ่มกรรชัยโดนโทรขู่messageImage 1667273776071

หนุ่ม กรรชัย รู้สึกไม่ปลอดภัย เจอทนายโทรข่มขู่ หลังนำเสนอข่าวดัง

ล่าสุด (31 ต.ค.) ทาง ข่าวช่อง 3 ได้มีการรายงานข่าวดังกล่าวว่า “เอกชัย ผู้ติดตามเรื่องคดีความ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนและฝั่งครอบครัวผู้สูญเสียต้องเดินเรื่องหาหลักฐานเองหมด ตั้งแต่วันเกิดเหตุ มีชาวบ้านในพื้นที่คอยจดทะเบียนรถคันก่อเหตุให้และยื่นให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี แต่เมื่อตนให้ลูกน้องไปติดตามเรื่องความคืบหน้าที่โรงพัก ตำรวจดันบอกว่าไม่ทราบข้อมูล หลังจากนั้นตนและครอบครัวผู้สูญเสียต้องดำเนินเรื่องเองทั้งหมด โชคดีที่เจอนักข่าวในท้องที่สามารถถ่ายป้ายทะเบียนรถคันก่อเหตุไว้ได้

ผมกลัวว่ามันจะช้า ผมก็เลยเสิร์ชข้อมูลให้เลย ว่าทะเบียนนี้ใครเป็นคนขับ รวบรวมทั้งภาพวิดีโอ ไฟล์ พร้อมเบอร์โทรของเจ้าของรถ ส่งให้ตำรวจเลย ตำรวจบอก เดี๋ยวช่วยตามให้ เดี๋ยวออกหมายเรียกให้ พร้อมระบุด้วยว่า ตำรวจเขาน่าจะติดงานมั้งครับ ผู้ติดตามเรื่องให้คุณป้า กล่าว…

นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตเรียกค่าชดเชย 1 ล้านบาท เพราะคุณป้าถือเป็นเสาหลักของบ้าน คุยเจรจาไกล่เกลี่ย แต่คู่กรณีบอกมี 3 แสน ไม่งั้นไปฟ้องร้องเอา

หนุ่มmessageImage 1667273703646

ขณะที่ กรรชัย ผู้ดำเนินรายการ ได้เปิดเผยถึงกรณีนี้เพิ่มเติมว่า มีทนายรายหนึ่งโทรมาข่มขู่ทีมข่าวโหนกระแส และทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ซึ่งได้มีการบันทึกเสียงไว้หมดแล้ว พร้อมยืนยันว่าทีมข่าวนำเสนอตามข้อเท็จจริง กรณีนี้เป็นความทุกข์ของประชาชน ครอบครัวผู้เสียหายเดือดร้อน ก็ต้องรายงานตามข้อเท็จจริง

ส่วนกรณีที่ครอบครัวผู้สูญเสียต้องไปตามหากล้องวงจรปิด หาไฟล์ หาทะเบียนรถกันเอาเอง เอาข้อมูลไปส่งให้ตำรวจกันเองนั้น เป็นหน้าที่ของตำรวจหรือไม่? หวั่นบริบทสังคมจะเปลี่ยนไป สื่อทำหน้าที่นำเสนอข้อมูล ตำรวจเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ควรอำนวยความสะดวกให้ประชาชน”

ขอบคุณ : ข่าวช่อง 3

หนุ่มmessageImage 1667273714594

หนุ่มch3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo