Entertainment

บี้ รับหวง กุ๊บกิ๊บ มาก ไร้ปัญหารักทางไกล ลั่นไม่อยากให้ภรรยาทำงานหนัก

บี้ ธรรศภาคย์ รับหวง กุ๊บกิ๊บ มาก ไร้ปัญหารักทางไกล เพราะทั้งคู่เชื่อใจกัน และรักกันมากา ลั่นไม่อยากให้ภรรยาทำงานหนัก

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก และหมั่นดูแลเอาใจใส่กันมาเสมอ ถึงแม้ว่าจะต้องอยู่กันห่างไกลก็ตาม สำหรับครอบครัวของดาราสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี กับพระเอกหนุ่ม บี้-ธรรศภาคย์ ชี เพราะฝ่ายชายต้องไปทำงานไกล เล่นละครที่ประเทศจีน แต่ทั้งคู่ก็ยังคงหวาน และดูแลครอบครัวได้อย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่อง จนหลายคนยกให้เป็นครอบครัวตัวอย่างไปแล้ว

ปกบี้กุ๊บกิ๊บสัมmessageImage 1667205768376 2

บี้ ธรรศภาคย์ รับหวง กุ๊บกิ๊บ มาก ไร้ปัญหารักทางไกล

ล่าสุด (30 ต.ค.) กุ๊บกิ๊บ และ บี้ ได้ควงแขนกันมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน สาวกุ๊บกิ๊บ ได้บอกว่ามีอะไรทำเยอะมาก จนไม่มีเวลารับงานในวงการ หรืออีเวนท์มันไม่ตรงกับเวลาก็เลยเลือกที่จะไม่รับ แล้วพอฝ่ายชายไปทำงานที่จีนก็ขอเก็บตัวนิดนึง เพราบ้านเขา กับบ้านเราไม่ค่อยเหมือนกัน ออกสื่อน้อย ขอพูดน้อยนิดนึง

งานนี้ หนุ่มบี้ ก็บอกว่าภรรยาเลี้ยงลูกเหนื่อยแล้ว ก็ไม่อยากให้ทำงานหนัก ๆ อีกทั้งธุรกิจก็มีหลายอย่างให้ดูแลด้วย ส่วนเรื่องเอเจนซี่ที่กุ๊บกิ๊บทำนั้น ก็เพราะว่ามีคนเอารูปไปใช้เยอะ หาว่าทำหลายอย่าง ก็เลยเปิดเป็นเอเจนซี่เองเลย หลังโดนแอบอ้างเยอะจริง ๆ ทางด้านของ หนุ่มบี้ ก็แอบชมภรรยาว่าเจอกันวันแรกก็สวยอยู่แล้ว ยอมรับว่าหวงภรรยา ไม่อยากให้ทำงานเหนื่อย คิดถึงเขาด้วย อยากรับทำหน้าที่ทำงานไว้เอง ล่าสุดที่ไปจีนก็ประมาณ 1 ปี รอบใหม่ก็ไปประมาณ 3 เดือน เพราะไม่ต้องกักตัวแล้ว

ระหว่างที่ฝ่ายชายไปต่างประเทศ ก็ห่างกันไปเลย ไม่ได้เจอ แต่ก็ติดต่อคุยกันตลอด ในเรื่องของความเชื่อใจ บี้ บอกไม่มีอะไรที่ไม่ต้องเชื่อใจอยู่แล้ว รักกันมาก มีลูกแล้วด้วย เป็นครอบครัว รักภรรยา ทางด้านของ กุ๊บกิ๊บ บอกว่าเขาทำตัวให้เชื่อใจได้อยู่แล้ว อยู่ตรงนี้ก็ทำหน้าที่ดูแลลูก พื้นฐานความรัก ความเอาใจใส่มันแน่นมันก็ไม่มีอะไร

บี้กุ๊บกิ๊บสัมmessageImage 1667205768376

หนุ่มบี้ ก็ได้กล่าวต่อว่าต้องขอบคุณภรรยามาก ๆ เพราะคิดว่าไม่มีภรรยาที่ไหนยอมให้สามีไปทำงานเป็นปี ๆ แล้วต้องเหนื่อยดูแลงาน ดูแลลูกที่นี่ กุ๊บกิ๊บ ก็อยากให้เขาทำตามความฝัน เขามีศักยภาพที่จะทำ และถึงแม้จะแต่งงานกันแล้วก็ตาม แต่ทุกคนก็มีความต้องการสิ่งที่ต้องการจะทำอยู่ มันแค่การเริ่มต้นในชีวิตหลาย ๆ แขนง เธอบอกว่าใช้ชีวิตเซฟอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเปลี่ยนไป แต่มีบางอย่างที่ต้องเก็บไว้บ้าง หากคนสังเกตว่าการโพสต์อะไรต่าง ๆ การออกมาทำงานมันจะมีการคัดกรองมากขึ้น

แต่เด็ก ๆ ก็จะคิดถึงคุณพ่อมาก คอยอัปเดตให้ลูกดูตลอดว่าพ่อทำอะไรอยู่ คนโตค่อนข้างจะมีเอฟเฟคกับเรื่องนี้ แต่หนุ่มบี้ก็พยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำให้ได้ กุ๊บกิ๊บ เองก็พยายามจะเติมเต็มให้กับลูก ๆ ในระหว่างนั้นด้วย

ขอบคุณ : NineEntertain Official

บี้กุ๊บกิ๊บสัมmessageImage 1667205740382

บี้กุ๊บกิ๊บสัมmessageImage 1667205658466

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo