Entertainment

น้องฑีฆายุ ประกาศขายของรัก เพื่อหาเงินเรียน แอนนี่ บรู๊ค เผยเหตุผล ยันไม่ได้บังคับ

ชื่นใจแทนคนเป็นแม่ น้องฑีฆายุ ประกาศขายของรัก เพื่อหาเงินเรียน แอนนี่ บรู๊ค เผยเหตุผลชัดเจน ยันไม่ได้บังคับลูกชาย แต่บางทีก็ต้องแลก ให้ง่ายก็ไม่เห็นค่า กว่าจะได้มามันลำบาก

เป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกสุดสตรองที่หลายคนต่างชื่นชม สำหรับดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค กับ น้องฑีฆายุ ลูกชายวัย 12 ขวบ เพราะนับตั้งแต่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรองคนนี้ได้ให้กำเนิดลูกชายหัวแก้วหัวแหวนลืมตาดูโลกกว้าง เธอก็ขยันทำมาหากินเพื่อเลี้ยงลูก และทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกชายเพียงคนเดียวมีแต่ความสุข ขณะที่ น้องฑี ก็เป็นเด็กดี น่ารัก กตัญญู และมีจิตใจอ่อนโยนด้วย แถมยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววหล่อขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นขวัญใจของชาวเน็ตหลายคนเลย

7 น้องฑีฆายุ ลูกชาย แอนนี่ บรู๊ค 3

น้องฑีฆายุ ประกาศขายของรัก เพื่อหาเงินเรียน แอนนี่ บรู๊ค เผยเหตุผล ยันไม่ได้บังคับ

ล่าสุด แอนนี่ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @annie_teekayu เผยคลิปลูกชายประกาศขาย Ps4 (Playstation 4) เครื่องเล่นเกม เพื่อหาเงินเรียนคอร์ส Illustration ด้วยตัวเอง โดยระบุข้อความว่า “น้องฑีอยากหาเงินเรียนคอร์ส Illustration เองครับ เป็นคอร์สที่จะสร้างอาชีพได้ เมื่ออยากเรียน เรียนได้แต่ต้องแลกกัน น้องจึงขอแลกโดยการขาย PS4 Pro 1 TB ใช้งานไม่มากสภาพดี เพื่อนำเงินไปเรียนคอร์สที่ตัวเองต้องการ คอร์สนี้สำคัญและต่อยอดทำเงินได้ในอนาคต

ท่านใดสนใจน้องขอแลกที่ 12,000 ครับ ปล. แม่ไม่ได้บังคับน้องนะคะให้เขาเต็มใจเอง เป็นพ่อแม่บางทีให้อะไรง่าย ๆ ไม่ได้เพราะได้มาง่ายก็จะไม่เห็นค่า #แม่ไม่ได้ใจร้ายนะฮะแต่จะเอาอะไรบางทีก็ต้องแลกให้ง่ายก็ไม่เห็นค่าเพราะกว่าจะได้มามันลำบาก”

7 น้องฑีฆายุ ลูกชาย แอนนี่ บรู๊ค 1

ก่อนจะโพสต์อัปเดตอีกครั้งว่า “ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีที่รับซื้อของที่น้องขายไปเรียบร้อยแล้วนะคะ นี่คือเว็บไซต์ที่น้องอยากเรียนค่ะเ ป็นเว็บไซต์ที่เรียนกับชาวต่างชาติ เป็นภาษาอังกฤษซึ่งจะทำให้น้องเข้าใจ และเรียนได้เร็วกว่าภาษาไทย ขอขอบพระคุณจากใจค่ะที่สนับสนุนการเรียนของน้องค่ะ

แม่ไม่ได้สนับสนุนให้น้องจะต้องหัวสูงหรือว่าต้องเรียนแบบไฮโซ แต่ถ้าเว็บไซต์ที่ดีคอร์สที่ดีมีคุณภาพและเป็น Professional ก็จะนำพาไปสู่การทำงานในอนาคตที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นค่ะ”

7 น้องฑีฆายุ ลูกชาย แอนนี่ บรู๊ค 2

7 น้องฑีฆายุ ลูกชาย แอนนี่ บรู๊ค 5

7 น้องฑีฆายุ ลูกชาย แอนนี่ บรู๊ค 6

7 น้องฑีฆายุ ลูกชาย แอนนี่ บรู๊ค 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo