Entertainment

แฟนหามส่ง รพ. ด่วน พระเอกช่อง 7 เผลอซดน้ำยาฆ่าเชื้อไปครึ่งขวด อัปเดตอาการ

แฟนหามส่ง รพ. ด่วน บอส ชนกันต์ พระเอกช่อง 7 เผลอซดน้ำยาฆ่าเชื้อไปครึ่งขวด ล่าสุดปลอดภัยดี แต่ยังระคายคอ

ทำเอาหลายคนที่ทราบข่าวถึงกับตกอกตกใจ และต่างก็เป็นห่วงพระเอกหนุ่ม บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ หลังจากที่เจ้าตัวเผลอดื่มน้ำยาฆ่าเชื้อไปครึ่งขวด เนื่องจากมีการเทน้ำยาไว้ในขวดพลาสติกและไม่ได้มีการเขียนฉลากใด ๆ บนขวดน้ำพลาสติก จนแฟนสาว บี สราลี ต้องรับพาตัวไปส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน โดยระบุว่า “เรื่องมีอยู่ว่า เผลอกินน้ำ DETTOL ไปจ้า กินเพียวไปครึ่งขวด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปเชิญชม ไปจ้า รพ. แต่ตอนนี้ไม่มีอาการใด ๆ คุมบีขับไปส่ง @beebie.bii”

6 บอส ชนกันต์ 10

จากนั้น บอส ชนกันต์ ได้โพสต์ภาพและคลิปเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมทั้งอัปเดต บอกว่า “อาการล่าสุด ปลอดภัยดีแล้วนะครับทุกท่านน้ำยาส่วนผสมไม่แรงมากไม่เจ็บตรงไหนครับมีรู้สึก ระคายเคืองคอ รู้สึกผนังคอบาง และลมหายใจหอมสดชื่น ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ”

ส่วนอีกโพสต์เป็นรูปแชตไลน์คุยกับเพื่อน ที่ส่งฉลากคำเตือนหลังขวดน้ำยาฆ่าเชื้อมาให้ดู โดยในฉลากเตือน หากกลืนกินเข้าไป ห้ามทำให้อาเจียน ให้ดื่มน้ำหรือนมปริมาณมาก ๆ แล้วรีบนำส่งแพทย์ทันที แต่บอสได้ส่งไลน์ตอบกลับเพื่อนไปว่า “อ้วกไปแล้วสองรอบ” พร้อมเขียนแคปชั่นใต้รูปดังกล่าวด้วยว่า “อ่านหนังสือวันละคำนะครับ หนู ๆ #คอถลอก”

6 บอส ชนกันต์ 1
6 บอส ชนกันต์ 3

ด้านแฟนสาว บี สราลี ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “เรื่องราวคือ คุณพ่อบีเทย้าย dettol ไปขวดน้ำดื่มที่เหมือนใหม่มาก ๆ (ตอนแรกยังมีฉลากอยู่) เพราะจะใช้หัวสเปรย์กับน้ำยาอื่น แล้ววางขวดนั้นทิ้งไว้ในโซนแม่บ้าน เมื่อวานน้องบอสไม่รู้ มาเจอ นึกว่าน้ำดื่มใหม่ มีใครลืมไว้ (ที่บ้านกินน้ำดื่มแบบขวดกัน) ก็เลยเอาไปแช่ตู้เย็นรวมกับน้ำดื่มขวดอื่น ๆ วันนี้บอสทำงานเหนื่อย ๆ หิวน้ำมาก รีบวิ่งลงมาเปิดตู้เย็น หยิบขวดนั้นไปดื่ม ไปรวดเดียว หมดไปครึ่งขวด ตอนกลืนไปเยอะแล้ว เลยแกะฉลากออกมาดูชัด ๆ เรียกบีมาช่วยดู และพาไป รพ. นี่คือสภาพตอนกินเสร็จไปแป๊บหนึ่งแล้วนางเพิ่งรู้ตัว สังเกตขวดฟองขึ้นเยอะมากกกก ตอนเรียกบีมาดูคือช็อกไปเลยจ้าาา สิ่งที่ทำคือให้บอสอ้วกออกมาแล้วรีบไป รพ.”

ก่อนจะอัปเดตอาการล่าสุดว่า “อัปเดต ปลอดภัยแล้วนะคะทุกคน เอกซเรย์ภายในเรียบร้อย รับยากลับมาพักผ่อนที่บ้านได้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงน้า ทางนี้ก็ช็อกเหมือนกัน คุณหมอบอกโชคดีมากที่ตัวยาเป็นสูตรไม่รุนแรง ไม่มีสี ไม่มีตัวยาที่ออกฤทธิ์กัดกร่อน เบิร์นภายในร่างกายได้ จะเป็นแนวระคายเคือง อาเจียน ระยะสั้น ๆ แล้วเดี๋ยวจะเริ่มหายไปเอง ไม่ส่งผลระยะยาว แต่ก็รอดูอาการประมาณ 1 อาทิตย์ค่ะ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่เป็นห่วง ตอนนี้โอเคมาก ๆ แล้วนะคะ”

ภาพจาก IG : @bosck , @beebie.bii

6 บอส ชนกันต์ 2

6 บอส ชนกันต์ 4

6 บอส ชนกันต์ 8

6 บอส ชนกันต์ 6

6 บอส ชนกันต์ 5

6 บอส ชนกันต์ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo