Entertainment

คนบันเทิงแห่ร่วมไว้อาลัย ‘ต๊ะ-นิรัตติศัย’ ผู้กำกับดัง หลังเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ

คนบันเทิงร่วมไว้อาลัยเนืองแน่น ต๊ะ-นิรัตติศัย ผู้กำกับและผู้จัดละครชื่อดัง ครอบครัวกัลย์จาฤก เผย เสียชีวิตจากโรคหัวใจ

วันที่ 29 ตุลาคม 2565 เวลา 15.45 น. ครอบครัวกัลย์จาฤก นำโดย นายจาฤก กัลย์จาฤก ประธานกรรมการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ยังเติร์ก หรือ นายคหบดี กัลย์จาฤก และ จูปีเตอร์ หรือ นายรฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก บุตรชาย ต๊ะ-นิรัตติศัย กัลย์จาฤก ผู้กำกับและผู้จัดละครชื่อดัง ได้เคลื่อนศพนายต๊ะ-นิรัตติศัย มาบำเพ็ญกุศลที่วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร ศาลา 10

1

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของสมาชิกครอบครัวกัลย์จาฤก และบุคคลวงการบันเทิงที่ใกล้ชิดนายต๊ะ-นิรัตติศัย ที่มารอรับศพเป็นจำนวนมาก อาทิ ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง อรุณ ภาวิไล ฯลฯ

218266

ต่อมาเวลา 16.00น. ครอบครัวกัลย์จาฤก ได้จัดพิธีรดน้ำศพ ต๊ะ-นิรัตติศัย โดยมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ทั้งจอแก้วและจอเงิน มาร่วมแสดงความไว้อาลัยกันอย่างเนืองแน่น โดยมี จาฤก กัลย์จาฤก ประธานกรรมการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธี

218260

นายจาฤก กัลย์จาฤก ประธานกรรมการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ยังเติร์ก หรือ นายคหบดี กัลย์จาฤก และ จูปีเตอร์ หรือ นาย รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก บุตรชายทั้งสองของต๊ะ-นิรัตติศัย กัลย์จาฤก ได้แถลงข่าวถึงสาเหตุการเสียชีวิตของต๊ะ-นิรัตติศัย ว่า ไม่ทราบว่า ต๊ะ-นิรัตติศัย เสียชีวิตที่ไหน เพราะต๊ะได้แยกตัวจากครอบครัวไปอยู่ตามลำพัง

218290

ผมทราบข่าวพร้อมกับทุกคนว่า ต๊ะ จากพวกเราไปอย่างสงบ ในเวลาตีสองของวันที่ 28 ตุลาคม โดยศพอยู่ที่ ร.พ.ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต และได้รับศพมาบำเพ็ญกุศลที่วัด

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ได้รับแจ้งจากแพทย์นิติเวชว่า มาจากภาวะกล้ามเนื้อหัวใจโต ทำให้ขาดเลือดไปเลี้ยงหัวใจ ซึ่งอาจเป็นผลมาจากการทำงานหนักจนไม่ดูแลสุขภาพ และภาวะกล้ามเนื้อโตที่เป็นกรรมพันธุ์ของคนในครอบครัว

218288

การจากไปของต๊ะถือเป็นความสูญเสียของกันตนา เพราะต๊ะเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่เก่งและมากความสามารถ

218295

สำหรับพิธีบำเพ็ญกุศลต๊ะ-นิรัตติศัย ได้เริ่มมีการสวดพระอภิธรรมตั้งแต่เย็นวันที่ 29 ตุลาคม ถึงวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม จากนั้นจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน 2565

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo