Entertainment

ลูกชาย ต๊ะ นิรัตติศัย เสียใจที่สุด ติดต่อไม่ได้ 2 ปี วันที่เรายืนได้ แต่พ่อไม่อยู่แล้ว

เติร์ก คหบดี ลูกชาย ต๊ะ นิรัตติศัย โพสต์เศร้า ติดต่อไม่ได้ 2 ปี รู้ข่าวอีกทีพ่อเสียชีวิต เสียใจในวันที่ยืนได้ แต่ท่านกลับไม่ได้อยู่ข้าง ๆ

นับเป็นข่าวช็อกของวงการบันเทิงอีกครั้ง สำหรับการจากไปของ ต๊ะ-นิรัตติศัย กัลย์จาฤก หรือ ต๊ะ กันตนา ผู้กำกับสายบู๊ชื่อดัง และผู้จัดละครค่ายป๊าสั่งย่าสอน ที่ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 61 ปี จากอาการโรคภูมิแพ้ หอบหืดกำเริบที่บ้านพักส่วนตัวต่างจังหวัด ท่ามกลางความเศร้าโศกของครอบครัวและคนในวงการบันเทิงที่ทราบข่าว

3 เติร์ก คหบดี โพสต์ถึงพ่อ ต๊ะ นิรัตติศัย 11

ล่าสุด เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก ลูกชาย ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก Turk Kaljareuk โพสต์ข้อความอาลัยคุณพ่อชอย่างสุดเศร้า โดยระบุว่า “วันนี้เป็นอีกหนึ่งวัน ที่ทำให้ผมเสียใจที่สุด ขอขอบคุณหลาย ๆ สื่อ ติดต่อเข้ามาและขออภัยด้วยผมยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใด ๆ ผมอยากให้จดจำแต่สิ่งดี ๆ พ่อที่เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งพี่ เป็นครู ทุกวันนี้การทำงานต่าง ๆ ได้มาจากการเติบโตในกองถ่ายพร้อมพ่อมาตลอด ไปไหนไปด้วยกัน เรามองพ่อเป็นคนที่เก่ง สามารถสร้างสรรค์งานใหญ่ ชนิดที่เราไม่เคยคิดว่าจะทำได้ หวังมาตลอดว่าวันนึงพ่อจะภูมิใจในตัวเติร์ก แค่เป็นได้ครึ่งของพ่อก็ยังดี

ก่อนพ่อจะไปเติร์กรับปากว่าเติร์กจะดูแลเองพ่อไม่ต้องห่วง ไม่เคยคิดจะทิ้งใครไว้ข้างหลัง บางอย่างมันอาจจะไม่เป็นอย่างที่เราคิด เสียใจที่สุด เพราะวันที่เราทำได้ เรายืนได้ พ่อไม่ได้อยู่ข้าง ๆ แค่อยากให้เห็นแค่นั้นเองว่าวันนี้ เติร์กทำได้แล้วนะครับ พ่อจะได้ไม่ต้องห่วง ไม่รู้ว่า 2 ปีที่ผ่านมาพ่อจะเห็นบ้างไหม แต่อยากให้รู้ว่าครอบครับกัลย์จาฤกรักพ่อ พ่อไม่อยู่คุณลุงยังเป็นกำลังใจให้ ลูกน้องกันตนาของพ่อยังสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือตลอด ครอบครัวปัจจุบันดูแลผมดี ฝ่าฟันทุกวิกฤตด้วยกัน

3 เติร์ก คหบดี โพสต์ถึงพ่อ ต๊ะ นิรัตติศัย 5

ยังเหลืออีกหลายเรื่องที่เราต้องคุยกัน พ่อเคยอยากพาเติร์กไปยุโรปไกล ๆ ไปนั่งคุยกันสองคน เรายังไม่ได้ไปเลย เติร์กยังไม่ได้พาพ่อไปเที่ยวอังกฤษเลย ตอนเด็กพ่อรู้ว่าเติร์กชอบเต้นห้องซ้อมเต้นให้ รู้ว่าชอบกินอะไร กินแกงกระหรี่ทีไรพ่อจะนึกถึงเติร์กตลอด ถ้าให้เล่าทั้งหมดคงไม่หมด สุดท้ายแล้วขอให้จดจำแต่เรื่องดี ๆ พรุ่งนี้เดี๋ยวเติร์กจะไปรับพ่อเอง เติร์ก กัลย์จาฤก 28/10/2565”

โดยก่อนหน้านี้ ศาลล้มละลายกลางได้มีคำพิพากษาเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565 ให้ นายนิรัตติศัย กัลย์จาฤก ลูกหนี้ล้มละลาย ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483 ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่องทำให้ ต๊ะ นิรัตติศัย เกิดภาวะเครียดและย้ายออกจากบ้าน ทางด้านลูก ๆ ไม่สามารถติดต่อได้เป็นเวลานาน 2 ปีแล้ว ทราบแค่ว่าอยู่ต่างจังหวัด

3 เติร์ก คหบดี โพสต์ถึงพ่อ ต๊ะ นิรัตติศัย 8

3 เติร์ก คหบดี โพสต์ถึงพ่อ ต๊ะ นิรัตติศัย 9

3 เติร์ก คหบดี โพสต์ถึงพ่อ ต๊ะ นิรัตติศัย 6

3 เติร์ก คหบดี โพสต์ถึงพ่อ ต๊ะ นิรัตติศัย 7

3 เติร์ก คหบดี โพสต์ถึงพ่อ ต๊ะ นิรัตติศัย 4

3 เติร์ก คหบดี โพสต์ถึงพ่อ ต๊ะ นิรัตติศัย 1

3 เติร์ก คหบดี โพสต์ถึงพ่อ ต๊ะ นิรัตติศัย 2

3 เติร์ก คหบดี โพสต์ถึงพ่อ ต๊ะ นิรัตติศัย 3

3 เติร์ก คหบดี โพสต์ถึงพ่อ ต๊ะ นิรัตติศัย 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo