Entertainment

เก็บเงียบมานาน เปิดตัวสามี เอ็มมี่ แม็กซิม ด้วยซีนเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน

เอ็มมี่ แม็กซิม น้ำตาแตก หลังสามีทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน ถือโอกาสเปิดตัวออกสื่อครั้งแรก หลังเก็บเงียบมานาน

แม้ว่าจะไม่เคยเปิดตัวสามี ซึ่งเป็นคุณพ่อของลูกชายคนที่ 3 ออกสื่อ แต่ก็เชื่อว่ารักครั้งนี้ของสาวเซ็กซี่ เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม แฮปปี้และลงตัวแบบสุด ๆ ถึงขนาดที่ เอ็มมี่ ยกคนนี้คือเดอะเบสต์ ทำให้รู้จักคำว่าครอบครัว และทำให้รู้จักว่านี่แหละรักแท้

2 เอ็มมี่ แม็กซิม 4

และล่าสุด ก็ทำเอา เอ็มมี่ ถึงกับปล่อยโฮเลยทีเดียว เมื่อถูกสามีนามว่า เต๋า เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศชิล ๆ สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดระนอง ซึ่งก็ถือเป็นการเปิดตัวออกสื่อครั้งแรกหลังเก็บเงียบมานาน โดยมีแฟนคลับที่เข้าไปแสดงความยินดีกับเจ้าตัวอย่างรัว ๆ เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวคนต่อไป

โดย เอ็มมี่ เผยว่า “จริง ๆ เราคุยกันว่าจะมีพิธีแต่งเล็ก ๆ เพราะว่าเต๋าเขาอยากให้มีงานมงคลเกิดขึ้นในชีวิตหนูบ้าง ด้วยที่ผ่านมาเราก็เจอแต่อะไรที่ดราม่ากันมาเยอะ แต่ไม่คิดว่าเขาจะมาคุกเข่าขอแต่งงานวันนี้ หน้าผมไม่พร้อมเลย เพราะว่าเพิ่งออกจากเรือนจำ ไปร้องเพลงให้พี่ ๆ ผู้ที่ถูกขังในเรือนจำฟัง ทุกคนทำงานกันเป็นมาก หลอกเอ็มมี่มาบอกว่าให้ลงมาถ่ายรูปตรงนี้วิวสวย พอมาถึงเต๋าก็คุกเข่าขอแต่งงานเลย เขาไม่รอให้ตอบตรงลงดึงนิ้วเอ็มมี่ไปสวมแหวนเลย ตอนนี้ตื่นเต้นและดีใจมากเลยค่ะ”

ภาพจากเฟซบุ๊ก เอ็มมี่ อมลวรรณ

2 เอ็มมี่ แม็กซิม 2

2 เอ็มมี่ แม็กซิม 3

2 เอ็มมี่ แม็กซิม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo