Entertainment

หมอก้อง เปิดใจถูกขุดวีรกรรมเก่า ถึงขั้น เบลล่า อันฟอล ลั่น ไม่งัดข้อ หมอริท แค่คิดต่าง

หมอก้อง เปิดใจถูกขุดวีรกรรมเก่า ถึงขั้น เบลล่า อันฟอล ชี้ เคยขอโทษไปแล้ว ย้ำคนเหล่านั้นคือเพื่อน แต่เดี๋ยวนี้แซวกันจะไลน์ส่วนตัว ไม่ได้คุยผ่านโซเชียลแล้ว ลั่น ไม่งัดข้อ หมอริท แค่คิดต่าง

จากกรณี หมอริท เรืองฤทธิ์ เพื่อนคนสนิท โตโน่ ภาคิน โพสต์วิจารณ์ถึงการว่ายน้ำระดมทุนจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลทั้งสองฝั่งโขง แต่หลายฝ่ายตอบโต้ด้วยเรื่องคนละประเด็นกัน โยงถึงการทำความดี และสนับสนุนอย่างเต็มแรง ขณะที่ หมอก้อง สรวิชญ์ ก็ออกโรงโพสต์ถึงหมอริทเช่นกัน ทำให้ต่อมาถูกชาวโซเชียล ขุดประวัติการแสดงความคิดเห็นของหมอก้องที่คอมเมนต์พูดคุยกับเพื่อนดาราด้วยการแซวแรง จนคนอ่านต้องเสียหลัก ถึงขนาด เบลล่า ราณี อันฟอลโล หมอก้อง ไปแล้ว และหมอก้องก็อันฟอลโลเบลล่าด้วยเช่นกัน

1 หมอก้อง เปิดใจถูกขุดวีรกรรมเก่า 7

หมอก้อง เปิดใจถูกขุดวีรกรรมเก่า ถึงขั้น เบลล่า อันฟอล ลั่น ไม่งัดข้อ หมอริท แค่คิดต่าง

ล่าสุด (25 ต.ค.) หมอก้อง เปิดใจในรายการ ทุบโต๊ะข่าว ผ่านทางโทรศัพท์ว่า เรื่องการออกมาโพสต์ มองว่าเป็นการโต้แย้งหมอริท ต้องบอกเลยว่าตนไม่ได้มีอะไรหมอริท น้องก็น่ารักมากด้วย ส่วนกิจกรรมของโตโน่ตอนแรกไม่ได้เห็นด้วยกับโครงการ 100% ค่อนข้าง เอ๊ะ มีกิจกรรมอื่นให้ทำไหม แต่ไม่ได้คิดว่าเป็นโครงการไม่ดี ไม่ควรทำ ก็ยังสนับสนุน แต่ก็น่าจะมีโครงการอื่นที่จะให้คนอื่นช่วยทำด้วย สุดท้ายก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของโตโน่และทีมที่จะทำกับทางโรงพยาบาลเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่เขาจะทำ

พอไปเป็นโพสต์ของหมอริทก็มีความสะดุดในประโยคนั้น ขนาดตนไม่ได้เป็นโตโน่ยังรู้สึกเลย ถ้าเป็นตัวโตโน่จะรู้สึกยังไง ก็เลยอยากบอกว่าคนขอบคุณมีเยอะ และคนไม่เห็นด้วยก็เยอะ แต่ก็อยากขอบคุณโตโน่ ในวิธีที่เราทำได้ก็การเขียนขอบคุณ แต่ในการเขียนก็ไม่ได้โพสต์ด้วยซ้ำ แต่เป็นการไปตอบคอมเมนต์ เพราะรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ต้องขอบคุณ

1 หมอก้อง เปิดใจถูกขุดวีรกรรมเก่า 5

“ขนาดเราไม่ใช่โตโน่ เราอ่านแล้วยังสะดุดเลย แล้วรู้สึกว่าเฮ้ย ถ้าเราตั้งใจทำอะไรสักอย่างนี้แล้ว เห็นข้อความนี้เราคงอึ้งและเสียใจ จุดที่สำคัญที่ริทพูดก็คงจะเป็นเรื่องของโครงสร้างสาธารณะสุข หรืออะไรก็ตาม ว่ามันควรจะดีกว่านี้ แต่พี่ก็มีความรู้สึกว่าแยกประเด็นพูดสิ ถามว่าการเสนอความคิดเห็นอย่างนี้ดีไหม ดี ประชาชนคนหนึ่ง ไม่ต้องเป็นโตโน่หรอก ประชาชนคนไหนก็ได้ที่เขาช่วยเหลือโรงพยาบาล ด้วยหาเงินบริจาค ด้วยการบริจาคไม่ว่าจะกี่บาทก็ตามนะ มันก็คือการที่เขาช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ และก็ช่วยเหลือไปถึงคนไข้เหมือนกันทั้งนั้น” หมอก้อง กล่าว

ส่วนตอนนี้ดราม่าเรื่องขุดวีรกรรม เป็นเรื่องเก่า ตนก็เคยขอโทษมาแล้ว และตั้งแต่มาเรื่องราวนั้น อะไรที่เราทำแล้วมันผ่านมาแล้ว เราเปลี่ยนแปลงไม่ได้แล้ว แต่จะถูกกลับเอามาถูกพูดอีกไหมก็ได้ ในครั้งนี้มันถูกเอามาพูดอีก เคยอธิบายไปแล้วว่าที่พูดนั้นคือเพื่อนคุยกับเพื่อน คนเหล่านั้นคือเพื่อน เราพูดกับเพื่อน คนอื่นมองที่เข้ามาอ่านอาจจะแล้วไม่สบายใจ เราอยากบอกว่าขอโทษไปแล้ว

ตอนนั้นบอกแล้วว่าขอโทษ จะไม่ไปแซวกันผ่านโซเชียลแล้ว เดี๋ยวถ้ามีอะไรก็แซวกันจะไลน์ส่วนตัว หลังจากนั้นมันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก ก็ดูสิว่ามันมีอีกไหม มันก็ไม่มีแล้ว ถ้าเอาของเก่าเอามาพูดอีกมันก็เป็นการพูดซ้ำ ถามว่าคนอยากพูดเขาพูดได้ไหม มันก็พูดได้ แต่เราจะไปทำอะไรได้ล่ะ เพราะมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาแล้ว จบไปแล้ว มันมีการเปลี่ยนแปลงแล้วที่มันไม่ได้มีการเกิดขึ้นอีก

1 หมอก้อง เปิดใจถูกขุดวีรกรรมเก่า 6

1 หมอก้อง เปิดใจถูกขุดวีรกรรมเก่า 1

1 หมอก้อง เปิดใจถูกขุดวีรกรรมเก่า 2

1 หมอก้อง เปิดใจถูกขุดวีรกรรมเก่า 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo