Entertainment

เบลล่า อันฟอล หมอก้อง ขุดวีรกรรมลืมไม่ลง บูลลี่เพื่อนทั้งวงการ แต่ละอย่างเดือดไม่ไหว

เบลล่า อันฟอล หมอก้อง ชาวเน็ตขุดวีรกรรมลืมไม่ลง บูลลี่เพื่อนเพื่อนนักแสดง ทั้งในไอจี ทั้งในรายการ แต่ละอย่างเดือดไม่ไหว

กลายเป็นดราม่าไฟลามทุ่งไปแล้ว สำหรับภารกิจว่ายน้ำข้ามโขงของ โตโน่ ภาคิน เพื่อหาเงินช่วยจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลในฝั่งไทยและ สปป.ลาว ซึ่งก็มี หมอริท เรืองฤทธิ์ ออกมาติงว่าไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้จริง กระทั่ง หมอก้อง สรวิชญ์ ก็ออกมาผสมโรงต่อว่าคนที่ไม่เห็นด้วยก็น่าจะเฉย ๆ ไว้ ก่อนที่กระแสจะตีกลับ หมอก้อง เมื่อโลกโซเชียลแห่ขุดวีรกรรมในอดีตออกมายำเละ

6 หมอก้องโดนขุดวีรกรรม 10
เบลล่า อันฟอล หมอก้อง ชาวเน็ตขุดวีรกรรมลืมไม่ลง

โดยเฉพาะพฤติกรรมบูลลี่เพื่อนนักแสดง ทั้งในไอจี ทั้งในรายการ ชนิดที่เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีใครที่เคยร่วมงานกับ หมอก้อง ไม่โดนแซวโดนแขวะ แถมแต่ละอย่างเดือด ๆ ทั้งนั้น และหนึ่งในวีรกรรมที่เชื่อว่าหลายคนจำได้ไม่ลืม คือการที่ หมอก้อง เข้าไปแซวนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่ถ่ายรูปคู่กับควาย เพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง อีเรียมซิ่ง ว่า “ในรูปมีควายกี่ตัว”

ซึ่งในตอนแรก เบลล่า ก็ตอบกลับแบบสุภาพว่าเห็นตัวเดียว แต่หมอก้องยังไม่จบ มาบอกว่าช่วงนี้เบลอ เห็นในภาพ 2 ตัว ทำให้ เบลล่า บอกว่า “หนูดูดี ๆ ก็ไม่เห็นพี่ก้องในรูปนะ เห็น 2 ได้ไง” ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตหลายคนตำหนิ หมอก้อง อย่างหนักในตอนนั้น มองว่าหยอกแรงไปหรือเปล่า สนิทกันแค่ไหนไม่รู้ แต่มารยาทเป็นสิ่งสำคัญ

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า หมอก้อง จะเข้าไปแซวไปว่า แต่ก็ไม่มีดาราคนไหนที่อันฟอลโลหมอก้องอย่างจริงจัง ยกเว้น เบลล่า ที่ล่าสุด พบว่าอันฟอลโล หมอก้อง ไปแล้ว และหมอก้องก็อันฟอลโลเบลล่าด้วยเช่นกัน

ที่มาแฮชแท็ก #หมอก้อง

6 หมอก้องโดนขุดวีรกรรม 3

6 หมอก้องโดนขุดวีรกรรม 4

6 หมอก้องโดนขุดวีรกรรม 6

6 หมอก้องโดนขุดวีรกรรม 1

6 หมอก้องโดนขุดวีรกรรม 9

6 หมอก้องโดนขุดวีรกรรม 5

6 หมอก้องโดนขุดวีรกรรม 2

6 หมอก้องโดนขุดวีรกรรม 8

6 หมอก้องโดนขุดวีรกรรม 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo