Entertainment

พร้อมเก็บเผื่อไม่ไหว! แทค โพสต์ทันที หลังรู้ข่าว เต้ จะว่ายข้ามฟากเจ้าพระยา

แทค ภรัณยู โพสต์ทันที หลังรู้ข่าว เต้ มงคลกิตติ์ จะว่ายข้ามฟากเจ้าพระยา ลั่น ถ้าพี่ว่ายจริงผมก็พร้อม!

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตพูดถึงไม่น้อยบนโลกโซเชียล กรณี เต้ มงคลกิตติ์ หรือ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ประกาศจะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาใน กทม. ด้วยตัวเปล่าและกางเกงในว่ายน้ำตัวเดียว ไป-กลับ ในวันที่ 8 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งตรงกับวันลอยกระทง เพื่อหารายได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกจังหวัดที่ประสบภัยน้ำท่วม

5 เต้ มงคลกิตติ์ แท คภัรณยู 5

โดยระบุว่า “ว่ายข้ามเจ้าพระยา ช่วยน้ำท่วม ส.ส.เต้ 007 ONE MAN ON CHAOPHRAYA RIVER

ผม ฐานะ ส.ส.เป็น ผู้แทนปวงชนชาวไทย ทนเห็นพี่น้องประชาชนในหลายจังหวัด เดือดร้อนกว่าหลายล้านคน อดข้าว-อดน้ำ-เดือดร้อนทุกอย่าง เขาจะไม่ไหวกันแล้ว ผมจึงตัดสินใจจะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา กทม. ด้วยหัวใจ ด้วยตัวเปล่า กางเกงในว่ายน้ำตัวเดียว ไป-กลับ ใน วันที่ 8 พ.ย.65 วันลอยกระทง เพื่อหารายได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกจังหวัดที่ประสบภัยน้ำท่วม

เนื่องจากเงินรัฐบาลมีงบประมาณจำกัดไม่เพียงพอดูแลประชาชน เงินรายได้ทั้งหมดมอบให้ รัฐบาล-ผู้ว่าราชการจังหวัด ไปซื้อข้าว-น้ำ-สิ่งของจำเป็นให้ประชาชนน้ำท่วมขังนาน-ขังไม่นาน

ป.ล. ตามกฏหมาย กกต. ผมและพรรคไทยศรีวิไลย์ไม่สามารถบริจาคเองได้ แต่พี่น้องประชาชนที่มีกำลังสามารถช่วยได้เพื่อความชัวร์ทางกฏหมาย วันที่ 25 ต.ค.65 เวลา 10.00 น. ผมจะเดินทางไปยื่นหนังสือถึง กกต.สอบถามทำได้หรือไม่ เพื่อขออนุญาตให้ถูกต้อง ตามกฏหมายต่อไป”

5 เต้ มงคลกิตติ์ แท คภัรณยู 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (24 ต.ค.) นักแสดงหนุ่มชื่อดัง แทค ภรัณยู ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tack_pharunyoo ฝากข้อความไปถึง เต้ แบบขำ ๆ ว่า “ได้ข่าวว่า พี่เต้ (ราม 7) จะว่ายข้ามฟาก แม่น้ำเจ้าพระยา ถ้าพี่ว่ายจริงผมก็พร้อม ใต้ 4 ก็พร้อม เรือพร้อม พร้อมยก พร้อมเก็บเลยเผื่อไม่ไหว หวังดีนะพี่ คนกันเองสบาย ๆๆ #เอาอีกแล้ว #เรือพร้อมชุดพร้อม #ป่อเต็กตึ๊ง”

5 เต้ มงคลกิตติ์ แท คภัรณยู 3
5 เต้ มงคลกิตติ์ แท คภัรณยู 1
5 เต้ มงคลกิตติ์ แท คภัรณยู 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo