Entertainment

แห่โฟกัส นางรำชุดม่วง บวงสรวง โตโน่ ว่ายน้ำโขง สาวนครพนมแท้ ดีกรีนางเอกช่อง 7

สวยออร่าพุ่ง สาวชุดม่วง รำบวงสรวงพญานาค เปิดกิจกรรม โตโน่ ว่ายน้ำโขง ดีกรีนางเอกช่อง 7 แฟนพระเอกคนนี้!

จากกิจกรรม One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ของนักแสดงศิลปินหนุ่มชื่อดัง โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงบริเวณฝั่งไทย-ลาว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีการทำพิธีบวงสรวง และรำถวายพญาศรีสัตตนาคราชนครพนม เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย นำทีมโดยนักแสดงสาว ณิชา ณัฏฐณิชา พร้อมด้วยเพื่อนดารา และประชาชนในพื้นที่กว่า 300 ชีวิต โดยทุกคนต่างร่ายรำด้วยลีลาที่อ่อนช้อยงดงาม ท่ามกลางประชาชนและสื่อมวลชนที่เข้ามาร่วมในพิธีจำนวนมาก

5 ฮาน่า ลีวิส 7

หนึ่งในนั้นคือ ฮาน่า ลีวิส นางเอกลูกครึ่งชื่อดังของช่อง 7 สวมชุดศรีโคตรบูรณ์อันเป็นชุดประจำจังหวัดนครพนมร่วมรำในเพลงศรีโคตรบูรณ์ และเพลงออนซอนอีสาน บอกเลยว่าสวยออร่าพุ่ง จนมีการถามไถ่กันอื้ออึง ว่าเธอคือใคร ซึ่งทาง ฮาน่า ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @hanalewis พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า…

“สาวนครพนมคนนี้ดีใจที่ได้ร่วมรำถวาย ‘พ่อปู่พญาศรีสัตตนาคราช’ ในกิจกรรมดี ๆ  #onemanandtheriver ว่ายน้ำข้ามโขงไทย-ลาว เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ ให้โรงพยาบาลจังหวัดนครพนม” 

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาร่วมชื่นชมกันอย่างมากมาย อาทิ งามหลาย ๆ เด้อเฮดบุญนำแล้วเด้อ , น้องรำสวยมาก , สวยงามมากค่ะ สาธุ ๆ ค่ะ , สวยมาก ๆ ค่ะ รำก็สวยด้วย , สวยมากค่ะ เพิ่งรู้ว่าฮาน่าคนนครพนม เราก็คนนครพนมเหมือนกันค่ะ

สำหรับ ฮาน่า ลีวิส ชื่อเล่น ฮาน่า อายุ 30 ปี เป็นนักแสดง นางแบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ 2010 ประจำปี 2553 ปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD และเป็นหวานใจพระเอกหนุ่ม อ๊อฟ ชนะพล สัตยา

5 ฮาน่า ลีวิส 2
5 ฮาน่า ลีวิส 3
5 ฮาน่า ลีวิส 4
5 ฮาน่า ลีวิส 5
5 ฮาน่า ลีวิส 1
5 ฮาน่า ลีวิส 6

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย HANA LEWIS (@hanalewis)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Ch7HD (@ch7hd)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo