Entertainment

มดดำ คชาภา กลับลำ ไม่ได้คิดลาออก รายการแฉ ขอโทษ พูดไปเพราะเบลอ ห่วงพ่อผ่าตัด

มดดำ คชาภา ขอโทษอีกครั้ง พูดไปเพราะเบลอ อยากไปดูแลพ่อช่วงผ่าตัด เลยพูดว่าจะหยุดรายการแฉ ยืนยันไม่ได้คิดลาออก

ทำเอาแฟนรายการและพิธีกรร่วมตกใจไปตาม ๆ กัน หลังจากที่วานนี้ (20 ต.ค.) มดดำ-คชาภา ตันเจริญ เจ้าของฉายาพิธีกรฝีปากกล้า ได้ประกาศเตรียมยุติบทบาทในรายการแฉ ทาง GMM25 โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่ากำลังจะมีรายการใหม่ เลยอาจจะต้องยุติบทบาทตรงนี้ และจะขอหยุดงาน 1-2 เดือน ให้พิธีกรคนอื่น ๆ ช่วยกันทำถือเป็นการฝึกพิธีกรอ่านข่าวให้เก่งขึ้น

11 มดดำ คชาภา 2

แต่ล่าสุด (21 ต.ค.) มดดำ คชาภา ได้ออกมาชี้แจงผ่านโซเชียลอีกครั้งว่า “อ่านข่าวตัวเองยังตกใจ เมื่อวานนี้ทำอะไรลงไป มีคนโทรมาถามกันเยอะมากกกกก แต่เช้า เป็นบ้าจริง ๆ ยอมรับว่าเบลอไปหมด ตอนที่จะเข้ารายการตรงกับเวลาที่พ่อผ่าตัดพอดี ยอมรับว่าสับสนและบ้าหมดไปหมดพูดอะไรไปยังไม่รู้ตัวเลยเป็นห่วงพ่อด้วย แต่รายการสดก็ต้องทำ”

“เหตุผลอาจจะอารมณ์ส่วนตัวปัญญาอ่อนมาก ๆ ขอโทษอีกครั้ง คือที่พยายามสื่อสาร คือ อยากไปดูแลพ่อตอนผ่าตัดเลยพูดว่าจะหยุดรายการ จริง ๆ ไม่ได้คิดจะลาออกเลยไม่เคยที่จะออกไปไหน เพราะอยู่กับรายการแฉ มาตั้งแต่เป็นรายการวิทยุเล็ก ๆ จนถึงวันนี้ ยังไงขอโทษด้วยไม่เคยคิดจะไปไหนอยู่แล้ว ไม่ทำพิธีกรก็ไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนอะไร”

งานนี้มีเพื่อน ๆ พี่น้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใย ร่วมอวยพรขอให้คุณพ่อของ มดดำ หายไว ๆ เป็นจำนวนมาก อาทิ ขอให้คุณพ่อพี่มดดำปลอดภัย หายไว ๆ นะคะ , เป็นกำลังใจให้พี่มดดำและคุณพ่อนะครับ ปลอดภัยครับ , ขอให้คุณพ่อหายไว ๆ ..กลับมาแข็งแรงเป็นปกติอย่างเร็ววันนะคะ.. เป็นกำลังใจให้ทั้งคุณพ่อและน้องมดดำนะคะ.. , สติ ๆๆ ค่ะน้องมด วานนี้ฟังแล้วยังตกใจเลยค่ะว่า…เอ๊ะ ๆๆ เกิดอะไรขึ้ นพิธีกรหญิงสองคนเขาก็ทำหน้างง ๆๆ , สู้ ๆๆ ค่ะพักผ่อนบ้างขอให้พ่อหายไว ๆๆ

11 มดดำ คชาภา 1
11 มดดำ คชาภา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo