Entertainment

โตโน่ ขออย่าโยงการเมือง ใครจะเชียร์ใคร ผมไม่สนใจ ยันไม่เคยคิดใช้ฟรี ดราม่าอุโมงค์น้ำ

โตโน่ ภาคิน ขออย่าเอาการเมือง แบ่งพรรคแบ่งสีมาเกี่ยว ใครจะเชียร์ใคร ไม่สนใจ เพราะ รพ.ไม่เคยเลือกว่าต้องรักษาใคร ยืนยัน ไม่เคยคิดใช้ของฟรีทดสอบร่างกายในอุโมงค์น้ำ แต่มหาวิทยาลัยใจดีช่วยสนับสนุนไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมถูกดราม่าถ้าได้ช่วยแบ่งเบาภาระแพทย์-พยาบาล ถ้ากลัวก็ไม่ต้องทำอะไร

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม การจัดกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขงเพื่อการกุศลสนับสนุนช่วยเหลือโรงพยาบาลนครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ภายใต้ชื่อกิจกรรม One Man And The River ‘หนึ่งคนว่าย หลายคนให้’ ระยะทางว่ายน้ำไปกลับประมาณ 15 กิโลเมตร ระหว่างตัวเมืองนครพนม กับแขวง คำม่วน สปป.ลาว ในวันที่ 22 ตุลาคม นี้ ทางด้าน นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ อายุ 36 ปี นักร้อง-นักแสดง กล่าวถึงความคืบหน้า หลังลงพื้นที่สำรวจสภาพน้ำ ถือว่าไม่มีความกังวล แต่ไม่มีแผนในการซ้อมว่ายสนามจริงในแม่น้ำโขว เพราะมั่นใจในสภาพร่างกาย มีความพร้อมมาก ทั้งความฟิต และสภาพจิตใจ 

4 โตโน่ ภาคิน 4

โตโน่ ภาคิน พร้อมถูกดราม่า ถ้าได้ช่วย รพ. ขออย่าโยงการเมือง ใครจะเชียร์ใคร ผมไม่สนใจ

ส่วนดราม่า ที่มีคนออกมาแสดงความคิดเห็นหลากหลาย ตนขอน้อมรับทุกความคิดเห็น รวมถึงความเห็นต่าง หากตนถูกดราม่า แล้วเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระให้กับแพทย์ พยาบาล ของโรงพยาบาลต่างๆ  ได้ ตนยินดี เพราะแพทย์ พยาบาล ต้องทำงานทุกวันในการดูแลรักษาคนไข้ ตนเหนื่อยแค่วันเดียว แต่ภูมิใจที่ได้ช่วยเหลือสังคม อยากให้ทุกคนรักกัน สามัคคีกัน หันมาช่วยเหลือสังคม ทำความดีเพื่อสังคม 

ส่วนกรณีที่มีการทอดสอบร่างกายในอุโมงค์น้ำของมหาวิทยาลัย จนกลายเป็นกระแสดราม่าว่าใช้ฟรี ทั้งที่ตนและทีมงานไม่เคยคิดจะใช้ของใครฟรี และไม่ใช้งบประมาณรัฐในการจัดกิจกรรม แต่ในเมื่อมีหน่วยงานต้องการสนับสนุนอนุเคราะห์ให้ใช้ทดสอบร่างกาย เพื่อความพร้อมในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม ไม่ใช่เรื่องแปลก อยากถามว่า ไม่ดีหรืออย่างไรที่คนเรามาร่วมทำความดี มารักสามัคคีกัน ทำเพื่อประโยชน์ ต้องขอกราบขอบพระคุณมีหลายหน่วยงานให้การสนับสนุน

4 โตโน่ ภาคิน 2 1

ทั้งนี้ ตนไม่นำมาเป็นอุปสรรคปัญหา ถ้ากกลัวดราม่า คงไม่ต้องทำอะไร การทำความดีไม่ต้องกลัวดราม่า เพราะคงมีทุกวันอยู่แล้ว สำคัญที่สุดต้องทำให้ถึงเป้าหมาย ต้องช่วยเหลือโรงพยาบาลนครพนม รวมถึงโรงพยาบาลแขวงคำม่วน ให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ ส่วนจะมากน้อยแค่ไหน ขอแค่ได้ทำเพื่อประโยชน์แก่สังคม

โตโน่ กล่าวอีกว่า ฝากทำความเข้าใจว่า กิจกรรมที่ตนจัดขึ้น ต้องการทำเพื่อแพทย์ พยาบาล ที่ทำงานเหน็ดเหนื่อย อย่าเอาการเมือง หรือแบ่งพรรคแบ่งสีมาเกี่ยวข้อง ใครจะเชียร์ใคร ผมไม่สนใจ เพราะโรงพยาบาล ไม่เคยเลือกว่าจะต้องรักษาใคร โรงพยาบาลมีหน้าที่รักษาทุกคน ทุกพรรค ทุกฝ่าย ทุกสี อยากให้เห็นใจบุคลากรทางการแพทย์ มากกว่าการเอาสีเอาฝ่ายมาเป็นปัญหา อยากให้รักสามัคคีกัน เรามาช่วยกันคนละไม้คนละมือดีกว่า ไม่ว่าการจัดกิจกรรมครั้งนี้ช่วยได้มากน้อยแค่ไหน ขอเพียงผมได้ทำ นั่นคือความตั้งใจของผม ขอทำให้ดีที่สุด

4 โตโน่ ภาคิน 3 1

คลิปจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo