Entertainment

เอ็ม เผยนิสัย พิ้งกี้ อึ้งรอดอยู่ในสังคมมาได้ยังไง กว่าจะทำสิ่งนี้ได้ก็อายุ 30 แล้ว

เอ็ม บุษราคัม เผยนิสัย พิ้งกี้ อึ้งรอดอยู่ในสังคมมาได้ยังไง กว่าจะโอนโมบายแบงก์กิ้งได้ก็อายุ 30 แล้ว ยันไม่ได้เป็นคนซับซ้อน ค่อนข้างใสซื่อด้วยซ้ำ

อย่างที่ทราบกันดีว่า พิ้งกี้ สาวิกา ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดี FOREX-3D เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2536 เริ่มแสดงละครตั้งแต่อายุ 7 ขวบ จนตอนนี้อายุ 36 ปีแล้ว มีผลงานนับไม่ถ้วน ทั้งละคร ภาพยนตร์ ซีรี่ส์ โฆษณา แต่ปรากฏว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวชีวิตของ พิ้งกี้ ที่อาศัยอยู่ในบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังเล็ก ๆ ทั้งที่เป็นนางเอกดังระดับแถวหน้านั้น

2 เอ็ม เผยนิสัย พิ้งกี้ 6

เอ็ม เผยนิสัย พิ้งกี้ สาวิกา ไม่ได้เป็นคนซับซ้อน ค่อนข้างใสซื่อด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ เมื่อย้อนรายการ อิหยังแว่!?! ของ เอ็ม บุษราคัม ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2564 ในชื่อตอน ‘พิ้งกี้ สาวิกา ดาราในดวงใจเด็กยุค 90’ ได้มีการเผยถึงนิสัยของพิ้งกี้ ซึ่งเอ็ม เล่าว่า ได้รู้จักกับพิ้งกี้ เพราะไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวน้าค่อม แนะนำให้ได้รู้จักกัน ซึ่งนิสัยพิ้งกี้ไม่เหมือนหลังจากที่ได้รู้จักกันคือไม่เหมือนกับที่คิดไว้แบบดูต้องเป็นคนร้าย ๆ เป็นคนแรง ๆ หรือเปล่า แต่พอมาเจอ ก็คิดเลยว่าทำไมเป็นคนแบบนี้ รอดอยู่ในสังคมมาได้ยังไง เพราะพิ้งกี้เป็นคนที่ซื่อบื้อมาก

หลาย ๆ อย่างไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคนแบบนี้ บางอย่างซึ่งควรที่จะรู้ ก็ไม่รู้ เช่น ออนไลน์แบงก์กิ้ง แอปพลิเคชันโอนเงินออนไลน์ พวกเราก็ทำได้สมัยไหนแล้ว พิ้งกี้กว่าจะทำได้ก็ 30 แล้ว พอทำได้ยังบอกด้วยว่า มิชชั่นคอมพลีทแล้ว ทำออนไลน์แบงก์กิ้งเป็นแล้ว โอนตังค์เป็นแล้ว เราก็คิดว่าทำไมเพิ่งทำได้ เขาก็ทำกันได้ทุกคนทั้งประเทศแล้วมั้ง หลายคนอาจจะคิดว่าพิ้งกี้เป็นคนซับซ้อน แต่จริง ๆ แล้วไม่ได้เป็นคนซับซ้อนเลย ค่อนข้างใสซื่อด้วยซ้ำ ด่าคนไม่เป็น

2 เอ็ม เผยนิสัย พิ้งกี้ 1
2 เอ็ม เผยนิสัย พิ้งกี้ 3
2 เอ็ม เผยนิสัย พิ้งกี้ 4
2 เอ็ม เผยนิสัย พิ้งกี้ 5
2 เอ็ม เผยนิสัย พิ้งกี้ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo