Entertainment

เพื่อนบ้าน พิ้งกี้ เล่าพฤติกรรมครอบครัวดาราสาว แฉเคยขู่ยิง-ไม่สุงสิง แค่มองก็ไม่ได้

เพื่อนบ้าน พิ้งกี้ สาวิกา เล่าพฤติกรรมครอบครัวดาราสาว ไม่มีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน แค่มองก็ไม่ได้ ถึงขั้นเคยขู่ยิง

วันที่ 18 ตุลาคม – รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ทีวี รายงายว่า ทีมข่าวได้เดินทางไปยังบ้านในเขตลาดพร้าว ที่นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา เคยอาศัยอยู่กับคุณพ่อและแม่ ซึ่งสภาพบ้านตอนนี้เป็นบ้านตึกแถว ขนาด 3 ชั้น สีเขียว ประตูรั้วปิดสนิท มีจดหมายแนบอยู่ตรงประตูจำนวนมาก บ้านปิดไฟสนิท สภาพของบ้านค่อนข้างเก่า มีใบไม้อยู่บนพื้นหน้าบ้าน ส่วนหน้าบ้านติดป้ายฝากขายบ้านเอาไว้ด้วย

1 เพื่อนบ้าน พิ้งกี้ 2
เพื่อนบ้าน พิ้งกี้ เล่าพฤติกรรมครอบครัวดาราสาว

เพื่อนบ้านพิ้งกี้ คือคุณส้ม (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ตนอยู่ที่นี่มา 14-15 ปีแล้ว ตนมาใหม่ก็รู้แล้วว่าบ้านหลังนี้คือบ้านของพิ้งกี้ ตามที่ตนเห็นความเป็นอยู่ของเขาคือเขาไม่สุงสิงกับใคร แค่มองก็ไม่ได้ เรื่องจอดรถก็มีปัญหากับเพื่อนบ้าน ตนก็จะเอารถมาจอด เขาก็บอกว่าไม่ได้ ครอบครัวเขาไม่มีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน ไม่คุยกับใครเลย บ้านนี้ไม่ว่าจะพ่อแม่ ญาติพี่น้องเขาไม่สุงสิงกับใครเลย

เมื่อสมัยก่อน 10 ปีที่แล้ว ตนจะเห็นพิ้งกี้อยู่ตอนประมาณ 3 ทุ่ม และก็จะออกไปทำงานถ่ายละคร ไปต่างจังหวัดตี 3-4 ก็จะเจอเขานั่งรถตู้เขามาจอด เขาจะใส่แว่นไม่ให้ใครเห็นหน้า คนที่บ้านตน และลูกน้องเขาก็รู้ว่าเป็นบ้านดารา เพราะตนบอกลูกน้องตนก็ไม่ค่อยจะเห็นเขา ช่วงกลางวันถ้าเขาอยู่บ้าน เขาก็จะอยู่แค่ข้างในไม่ออกมาข้างนอก ตอนนั้นเขาอยู่กัน 3 คน พ่อแม่ลูก ตนไม่อยากยุ่งด้วย พ่อเขาเคยพูดกับลูกน้องตนว่า ‘มองมาก ๆ จะเอาไหมลูกปืน’ ตนก็บอกให้ลูกน้องอย่าไปมองแล้วกัน ยังเคยคิดเลยว่าจะเอาเรื่องนี้ไปออกสื่อ ถ้าถามตนก็ไม่ชอบบ้านเขา

1 เพื่อนบ้าน พิ้งกี้ 1

ตนเองคาดว่าพิ้งกี้เขาน่าจะย้ายออกไปอยู่ที่อื่นประมาณ 12 ปีที่แล้ว หลังจากนั้นพี่ชายของพิ้งกี้ก็มาอยู่กับแฟนของเขาแทน ตนเคยคิดว่าถ้าเขาออก ตนจะขอซื้อแต่เขาไม่ได้ขาย บอกตอนนั้นตนไม่รู้ว่าเขาทำกิจการหรืออาชีพอะไร ตนมารู้เมื่อ 2 ปีที่แล้วเกี่ยวกับ Forex 3D ตนก็เสียไปเหมือนกัน ประมาณ 2 แสนกว่าบาท แต่ตนไม่ได้ไปแจ้งความ ตนไม่รู้ว่าเป็นเขาที่มีส่วนเกี่ยวกับคดีนี้ เพื่อนตนเองเป็นคนชวนเล่น ไม่ได้เกิดจากการชักชวนของครอบครัวพิ้งกี้

ตอนที่ DSI มาที่บ้านกันเยอะ ๆ มากดออดที่บ้าน จนถึงก่อนจะจับกุมพิ้งกี้ เขาออกไปประมาณ 3 เดือนก็มีติดป้ายขาย ตนก็โทรไปถามว่าขายเท่าไร เขาบอกขาย 4.9 ล้านบาท แต่ราคาสูงไป พอตนจะซื้อจริง ๆ เขาก็บอกขายไม่ได้เพราะเจ้าของยังไม่อยากขาย พออีกเดือนต่อไปก็เห็นว่าโดนจับ ตนก็เลยไม่ได้ซื้อ รอให้เขาประมูลกัน ตนถึงจะประมูล

หลังจากเกิดคดี มีการจับกุมแล้วก็ไม่มีใครมาดูบ้านอีกเลย ส่วนที่คนบอกว่าเป็นบ้านของพิ้งกี้ชั้นบนเป็นบ้าน ข้างล่างขายโรตี อันนี้ตนว่าไม่จริง ตนอยู่มาไม่เคยเห็นเขาขายโรตี ไม่เคยเห็นเขาลำบากอะไรเลย เขาเป็นดาราก็ไปรับงาน จะเอาเวลาไหนมาขายโรตี พ่อเขาก็ไม่เคยทำอะไรเลย แม่เขาก็ไม่เคยทำอะไรเลย ใครคือคนขายโรตี ตนไม่เคยเห็นเลย ถ้าเขาขายจริงตนก็ต้องไปซื้อ เพราะตนชอบทาน ตนไม่เคยเห็นคุณพ่อคุณแม่เขาทำอาชีพอะไร อยู่บ้านเฉย ๆ ส่วนขายของออนไลน์ก็เพิ่งมาเห็นเขาขายช่วงหลัง ก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้ขายอะไร เมื่อ 10 ปีที่แล้วเขาเป็นดารา ออกไปทำงานจริง พอย้ายจากที่นี่ไปขายของอะไรตนไม่รู้แล้ว

ขอบคุณที่มา amarintv , ทุบโต๊ะข่าว

6 เปิดบ้านพิ้งกี้ สาวิกา 1

6 เปิดบ้านพิ้งกี้ สาวิกา 2
6 เปิดบ้านพิ้งกี้ สาวิกา 6
6 เปิดบ้านพิ้งกี้ สาวิกา 3
6 เปิดบ้านพิ้งกี้ สาวิกา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo