General

ศรีสุวรรณ เปิดใจ หลังโดนบุกต่อย ไม่เจ็บอะไรมากเท่าเจ็บใจ แต่ไม่ท้อ..เดินหน้าร้องต่อ

ศรีสุวรรณ เปิดใจ หลังโดนบุกต่อย  ไม่เจ็บอะไรมากเท่าเจ็บใจ คนก่อเหตุตั้งใจมาทำร้าย มีการเตรียมตัววางแผนอย่างดี หลังจากนึ้จะพาเพื่อนไปด้วยมากขึ้น ลั่น ไม่ท้อ เดินหน้าร้องต่อ

เมื่อเวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศรีสุวรรณ จรรยา ให้สัมภาษณ์หลังให้ปากคำ ถึงเหตุการณ์ถูกบุกทำร้ายร่างกายว่า มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าจากการถูกต่อย โดยเฉพาะที่บริเวณปลายคาง “ถามว่าเจ็บไหม ก็ไม่เจ็บอะไรมากเท่ากับเจ็บใจ ยืนยันไม่รู้จักกับคู่กรณี ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งหรือบาดหมางกันมาก่อน ก็แปลกใจอยู่เหมือนกันว่าเขาเป็นสื่อมวลชนหรือเปล่า เห็นสอบถามก่อนจะเอียงตัวเดินเข้ามาใกล้ จึงผิดสังเกตป้องกันตัวได้ทัน จากพฤติการณ์เห็นชัดว่าตั้งใจมาทำร้ายตน มีการเตรียมตัววางแผนมาเป็นอย่างดี มีทีมมาไลฟ์สด”

10 ศรีสุวรรณ เปิดใจ หลังโดนบุกต่อย 1

ศรีสุวรรณ เปิดใจ หลังโดนบุกต่อย ไม่เจ็บอะไรมากเท่าเจ็บใจ แต่ไม่ท้อ..เดินหน้าร้องต่อ

หลังเกิดเหตุมีคนส่งลิงค์มาให้ดู เลยรู้ว่าหลังก่อเหตุเสร็จก็ไปไลฟ์สด ประกาศรับเงินสนับสนุนซึ่งค่อนข้างชัดเจน ส่วนเรื่องคดี เบื้องต้นลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้วที่กองปราบ และจะเดินทางไป สน.พหลโยธิน เพื่อขอใบส่งตัวตรวจร่างกายยังโรงพยาบาล นำมาประกอบพยานหลักฐานแจ้งความเอาผิดข้อหา ทำร้ายร่างกาย และจะเร่งดำเนินการให้เสร็จสิ้นทุกอย่างภายในวันนี้

“พวกเขาบอกว่าเป็นกลุ่มประชาธิปไตย แต่กลับไปทำร้ายร่างกายคนอื่น การกระทำเช่นนี้ มันช่างย้อนแย้ง เช่นเดียวกับการชุมนุมทางการเมืองที่ผ่านมา ก็มีความรุนแรงมาโดยตลอด โดยเฉพาะกลุ่มม็อบที่ทำลายทรัพย์สิน สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ซึ่งเป็นการชุมนุมที่ผิดกฎหมายไม่ได้เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ”

6 ชายปริศนาบุกชกศรีสุวรรณ 3

หลังจากนี้จะเพิ่มความระมัดระวัง และพาเพื่อนไปด้วยมากขึ้น ยอมรับว่าไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน เป็นบทเรียนสำคัญ ยืนยันว่า คนอย่างตนไม่มีคำว่าท้อ จะทำหน้าที่ต่อไป ไม่ว่าใครจะเป็นรัฐบาล ส่วนเรื่องเดี่ยว 13 ของ โน้ส อุดม ไม่จบแค่นี้ ยังมีอีกหลายช็อต ที่ต้องตามต่อ ส่วนกรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ไม่อยากเอาเรื่องกรณีเดี่ยว 13 นั้น ก็เป็นเรื่องของท่าน แต่ในส่วนของตนยังคงดำเนินการต่อไป

ต่อมา นาย​ศรี​สุวรรณ​ เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดี นายวิรวิทย์ รุ่งเรืองศิริผล อายุ 62 ปี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย กับ ร.ต.อ.นิพนธ์ สกุลเพชรอร่าม รอง สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน หลังถูกต่อยเตะกลางวงสัมภาษณ์สื่อมวลชน ที่ศูนย์รับแจ้งความตำรวจสอบสวนกลางเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

เบื้องต้น ตำรวจสอบปากคำนายศรีสุวรรณ จะทำหนังสือส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนจะเรียกคู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

10 ศรีสุวรรณ เปิดใจ หลังโดนบุกต่อย 2

คลิปจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo