Entertainment

ลุยต่อเนื่อง! โตโน่ ไม่หวั่นดราม่า ทีมงานแจงมีแผนรองรับ-มีกู้ภัย ดูแล

ลุยต่อเนื่อง! โตโน่ ภาคิน ไม่หวั่นดราม่า ทีมงานแจงมีแผนรองรับ ดูแลใกล้ชิด พร้อมได้ประสานทางภาคส่วนต่าง ๆ ในพื้นที่เพื่อป้องกันเหตุอันไม่คาดฝันต่อ โตโน่ อย่างรอบคอบ

ยังคงเดินต่อหน้า สำหรับพระเอก-นักร้องชื่อดัง โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เตรียมตัวเพื่อที่จะว่ายน้ำข้ามโขง ในการกุศลในโครงการ “One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้” ตั้งกองทุนบริจาคช่วยโรงพยาบาลต่าง ๆ ที่จะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช จังหวัดนครพนม ถึงแม้ว่าจะมีกระแสดราม่าร้อนที่ถาโถมเข้ามา แต่ทางโตโน่เข้าใจทุกคนดี ตนพยายามช่วยในสิ่งที่พอจะทำได้

ปกทีมงานโตโน่

โตโน่ ภาคิน ไม่หวั่นดราม่า ทีมงานแจงมีแผนรองรับ-มีกู้ภัย ดูแล

ล่าสุด (12 ต.ค.) ทาง ข่าวช่อง 3 ได้มีการรายงานว่า “นายชาญชัย คงทัน รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ได้แสดงความกังวลและห่วงใยถึงความปลอดภัยต่อกิจกรรม ซึ่งทางตัวแทนของ นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ (โตโน่) ยืนยันถึงความพร้อมถึงการเตรียมการของทีมกู้ภัยของทีม โตโน่ แต่เพื่อไม่ประมาทได้ประสานขอความสนับสนุนเพิ่มเติมจาก สำนักงานป้องกันและสาธารณภัยนครพนม เทศบาลเมืองนครพนม ชมรมไตรกีฬาและชมรมนกเป็ดน้ำ เพื่อให้กิจกรรมการกุศลนี้เป็นไปด้วยความราบรื่น

ทั้งนี้ พบว่ามีข้อจำกัดบางประการส่วนของความมั่นคงระหว่างประเทศ ทำให้การดูแลความปลอดภัยของโตโน่ ขณะว่ายน้ำข้ามไปในพื้นที่ของประเทศเพื่อนบ้านมีขีดจำกัดด้วยกฏหมายระหว่างประเทศ จึงเป็นความรับผิดชอบโดยตรงของคณะผู้จัดทีมกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ ที่ต้องทำหน้าที่ในช่องว่างส่วนนี้ ทั้งนี้หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน จากตัวของ”โตโน่”เกิดขึ้น ทีมกู้ภัยของโตโน่ สามารถจัดสกลูเตอร์ลำเลี่ยง อาจด้วยจำทำเรือคายัคต่อชิดกันเป็นแพเพื่อช่วยเหลือพร้อมรองรับไว้เช่นกัน

คณะผู้แทนจัดกิจกรรมของ โตโน่ ภาคิน กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ มีการเผยแพร่ด้วยการไลฟ์สดจากเพจของผู้จัดและถ่ายทอดสดจากสื่อบางช่อง โดยไม่มีแผนหรือพื้นที่ให้สื่อท้องถิ่นร่วมการนำเสนอข่าวนี้อย่างใกล้ชิด จึงเป็นเหตุท้วงติงถึงอิสระการทำข่าวของสื่อท้องถิ่น ทำให้ทีมงานโตโน่ต้องทบทวนโครงสร้างสื่อประชาสัมพันธ์ให้เหมาะสมอีกครั้ง

8 โตโน่ ภาคิน 4

สรุปโดยรวมบ่ายของ วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2565 นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ (โตโน่) และทีมงาน จะเดินทางไปกราบสักการะขอพรองค์พระธาตุพนม ณ วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร อำเภอธาตุพนม จ.นครพนม ก่อนถึงวันจัดงานล่วงหน้า 1 วัน และวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565 เวลา 07.00น. เริ่มทำพิธีบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช ต่อด้วยมีการแสดง รำบูชาพญาศรีสัตตนาคราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม เป็นประธานเปิดงาน

ก่อนที่นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ (โตโน่) กล่าวถึงโครงการและกล่าวขอบคุณและ เริ่มว่ายน้ำจาก ลานพญาศรีสัตตนาคราชไปยังศาลาแสงสิงแก้ว ตลอดระยะการว่ายน้ำจะแวะขึ้นตลิ่งเพื่อรับกำลังใจและเงินบริจาคเพื่อสนับสนุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป. ลาว ตลอดแนวตลิ่งลำน้ำโขง ก่อนจะว่ายน้ำข้ามไปขึ้นฝั่งที่วัดพระธาตุศรีโคตรบอง แขวงคำม่วน สปป.ลาว เพื่อสักการะพระธาตุศรีโคตรบอง

ก่อนที่เดินทางไปยังโรงพยาบาลแขวงคำม่วน จากนั้นจึงเดินทาง ที่บริเวณหาดบ้านนาเมือง เมืองท่าแขก ห่างขึ้นไปทางต้นน้ำ ระยะทางประมาณ 2.51 กม. เพื่อกลับมาขึ้นฝั่งที่ ลานพญาศรีสัตตนาคราช อ.เมือง จ.นครพนม

เพื่อสยบความกังวลในกระแสโซเชียล ทางผู้จัดจึงขอย้ำถึงสิ่งที่หลายคนว่า ทีมงานได้ประสานทางภาคส่วนต่าง ๆ ในพื้นที่เพื่อป้องกันเหตุอันไม่คาดฝันต่อ “โตโน่” อย่างรอบคอบ”

โตโน่310849921 1787056808312570 7903358190414780650 n

โตโน่311346127 3296421913950800 7071185691206064750 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo