Entertainment

แห่อาลัยโพสต์สุดท้าย ผิง ลีนุตพงศ์ อดีตดาราสาว-ไฮโซดัง เสียดายไม่มีโอกาสแล้ว

แห่อาลัยโพสต์สุดท้าย ผิง ลีนุตพงศ์ อดีตดาราสาว-ไฮโซดัง ได้รับการ์ดเชิญไปงานแต่งงาน แต่ไม่มีโอกาสไปร่วมยินดีแล้ว

ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงอีกครั้ง สำหรับการจากไปของ ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ไฮโซสาวอดีตนักแสดงยุค 90 ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวานนี้ (7 ต.ค.) โดยเบื้องต้นมีข้อมูลการเสียชีวิตว่าเธอหลับไปแล้วไม่ฟื้น คาดว่าสมองขาดออกซิเจน

6 ผิง ลีนุตพงศ์ 8

ท่ามกลางเพื่อนพ้อวที่ทราบข่าวร้าย ต่างก็ออกมาร่วมไว้อาลัยต่อการจากไป ขณะที่แฟน ๆ รวมทั้งชาวเน็ตจำนวนมากได้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความอาลัยผ่านโพสต์สุดท้ายของ ไฮโซผิง ในอินสตาแกรม @pingilicious ซึ่งถูกโพสต์ไว้ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นภาพการ์ดเชิญไปร่วมงานฉลองมงคลสมรส

สำหรับ ผิง พิมพาภรณ์ ถือเป็นอดีตนักแสดงสาวยุค 90 ที่สวยและรวยเสน่ห์มากในตอนนั้น โดยเธอเติบโตมาจากครอบครัวนักธุรกิจเชื้อสายจีน เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของบริษัทขายรถยนต์ ยนตรกิจกรุ๊ป ซึ่งได้แจ้งเกิดในวงการบันเทิงจากบทของสาวห้าวแบบบอย ๆ ในภาพยนตร์เรื่องสยิว เมื่อปี 2546

5 ผิง ลีนุตพงศ์ 2

นอกจากนี้ ยังมีผลงานภาพยนตร์ อสุจ๊าก แสดงคู่กับ ลีโอ พุฒ รวมถึงละคร เสือ สิงห์ กระทิง โสด และกลรักเกมพยาบาท รวมถึงมิวสิคเพลง อย่าห้ามใจผมเลย ของ เอ็กซ์ เซอร์ราวด์ และมีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่คลับเอฟ รวมถึงถ่ายแบบชุดว่ายน้ำนิตยสารต่าง ๆ

โดยในช่วงหลัง ไฮโซผิง ได้ผันตัวไปทำธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองชื่อว่า เบจ (Beige) ซึ่งหากใครได้ติดตามเธอผ่านอินสตาแกรม ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลย เพราะยังสวย แซ่บและเซ็กซี่ไม่เคยเปลี่ยน

6 ผิง ลีนุตพงศ์ 6

6 ผิง ลีนุตพงศ์ 7

6 ผิง ลีนุตพงศ์ 1

5 ผิง ลีนุตพงศ์ 5

5 ผิง ลีนุตพงศ์ 9

5 ผิง ลีนุตพงศ์ 1

5 ผิง ลีนุตพงศ์ 6

5 ผิง ลีนุตพงศ์ 3

6 ผิง ลีนุตพงศ์ 2

6 ผิง ลีนุตพงศ์ 3

6 ผิง ลีนุตพงศ์ 4

6 ผิง ลีนุตพงศ์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo