Entertainment

ระทึก! ตั้ม เดอะสตาร์ เจอเกรียนบนทางด่วน ขับรถจี้ตูด-ขวางไม่ให้ไป ตร.มารีบบึ่งหนี

ตั้ม เดอะสตาร์ เจอเรื่องระทึกบนทางด่วน! เกรียนถนนขับรถจี้ตูด ปาดซ้ายขวา ขวางไม่ให้ไป พอ ตร.มารีบบึ่งหนี

เจอเหตุการณ์ขวัญเสียตั้งแต่เช้ากันเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี ตั้ม วราวุธ หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ ที่ล่าสุด (5 ต.ค.) ประสบเหตุการณ์ระทึกจนขำไม่ออก หลังเจอเพื่อนร่วมทางบนท้องถนนขับรถจี้ตูด ก่อนจะปาดซ้าย ปาดขวา ปาดหน้า ขวางไม่ให้รถของตนเองไป จนรถคันหลังต้องบีบแตร กระทั่งมีตำรวจจราจรมาจอดอยู่ด้านท้าย คู่กรณีจึงรับขับหนีไปทันที

10 ตั้ม วราวุธ 1

โดย หนุ่มตั้ม ได้โพสต์อินสตาแกรม @tumidol_ts9 พร้อมข้อความระบุว่า “เดี๋ยวรอคลิปจากลล้องหน้ารถนะครับ หรือใครที่ขับตามผมละมีคลิป ส่งมาหน่อยครับ” ซึ่งในคลิปเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ว่า “คันหน้าเขาเป็นอะไร ตำรวจมาแล้วครับ เขาขับไม่ให้ผมไป หนีไหม หนีไปแล้วครับทุกคน ขับปาดไม่ให้ผมไปนะครับ งงมากครับ คันหน้ามีปัญหาอะไร เดี๋ยวผมถ่ายคลิปไว้เดี๋ยวลงไอจี ทุกคนรอดูในไอจี”

“แม่_หนักมากเป็นไรวะ ทำกูหัวฟูแต่เช้าเลยเนี้ย สวัสดีทุกคน ไลฟ์สดมือไม้สั่นหมดเลย ผมจะลงคลิปว่าเกิดอะไรขึ้นบนทางด่วน งงจัด คือขับจี้ตูดมา แล้วปาดหน้า ปาดซ้าย ปาดขวา ไม่ให้เราไป คันหลังก็บีบแตรหนักมาก ผมถ่ายคลิปไว้เมื่อกี้ ไลฟ์สดดีกว่ากลัวเกิดปัญหาแน่ ๆ หนักเลย ไปไหนแล้วไม่รู้ เมื่อกี้ตำรวจมาเขาเลยขับหนีไปเลย คุณพระคุณเจ้า โอเค ไม่น่ามีอะไรแล้วครับ เพราะเมื่อกี้พี่ตำรวจมาแล้ว พอตำรวจมาเขาก็ขับตรงไปเลยปกติ คุยโทรศัพท์กับแม่อยู่ต้องรีบวางเลย งงมาก ขอบคุณทุกคนครับ เดี๋ยวผมขับรถก่อน แล้วเดี๋ยวลงคลิปให้ดู”

10 ตั้ม วราวุธ 2
10 ตั้ม วราวุธ 3
10 ตั้ม วราวุธ 4
10 ตั้ม วราวุธ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo