Entertainment

อะไรยังไง? แอฟ ทักษอร สาดแคปชั่นเด็ด เจอชาวเน็ตแซว เปิดตัวเถอะค่ะ

อะไรยังไง? แอฟ ทักษอร สาดแคปชั่นเด็ด “ชอบอยู่คนเดียว ก็หมายถึงว่า… ชอบเธอคนเดียว” งานนี้เจอชาวเน็ตแซว เปิดตัวเถอะค่ะ

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ท้ังโสด ทั้งสวย คิวงานแน่นไปหมด สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ไม่ว่าจะเป็นงานละคร หรืองานพิธีกร สาวแอฟ ก็เดินหน้าลุยทำงานเต็มที่แบบ 7 วันติดต่อกัน ฮอตแบบไม่มีอะไรมาต้านเลยจริง ๆ ขึ้นแท่นเป็นสาวโสดที่น่าจับตามองมากในขณะนี้เลย หลายคนก็ลุ้นกันยกใหญ่ว่าเมื่อไหร่ สาวแอฟ จะมีความรักครั้งใหม่กับเขาสักที

ปกแอฟทักษอรโพสต์แคปชั่น

แอฟ ทักษอร สาดแคปชั่นเด็ด เจอชาวเน็ตแซว เปิดตัวเถอะค่ะ

ล่าสุด (1 ต.ค.) สาวแอฟ ได้ออกมาปล่อยภาพตัวเองในชุดสบาย ๆ ใส่เชิ้ตขาว หมวกสีขาว ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn แต่งานนี้ทำเอาหลายคนหลุดโฟกัสจากความสวยของเธอ ไปที่แคปชั่นทันที เมื่อเธอโพสต์แคปชั่นเด็ด ที่อ่านแล้วหวานมาก โดยระบุข้อความไว้ว่า “ชอบอยู่คนเดียว ก็หมายถึงว่า… ชอบเธอคนเดียว” โดยแคปชั่นนี้ เป็นท่อนหนึ่งในเพลง ชอบอยู่คนเดียว ของนักร้องสาว อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่เพิ่งปล่อยไม่นานมานี้

หลังจากที่ สาวแอฟ ได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ก็ทำเอาทั้งคนบันเทิง ทั้งแฟนคลับเข้ามาแซวกันยกใหญ่ เช่น หนุ่ม กรรชัย บอกว่า อ่ะ ยังไง ว่ามา? นางเอกสาว แต้ว ณฐพร ก็ถามว่า คนไหน? ส่วนด้านแฟนคลับก็มาแซวพรึ่บ เช่น เนี่ยยยยย ต้องงี้ค่ะหม่ามี้ , ใส่หมวกปิดหน้ายังสวยมากเลยค่ะ รักนะคะ , แคปชั่น❤️ , เอาแล้ว ๆ งานนี้มีลุ้น , อยู่คนเดียวแล้วใครถ่ายให้จ๊ะแม่แอฟ , พี่แอฟชอบใคร..น้องก็ชอบด้วยแหละ รักที่สุด , เปิด​ตัวเถอะ​ค่ะ

ขอบคุณ : @aff_taksaorn

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn)

แอฟแอฟทักษอร2 แอฟแอฟทักษอร1 แอฟตั๊กmessageImage 1664684048400

แอฟแอฟทักษอร4

แอฟแอฟทักษอร3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo