Entertainment

ทัวร์ลงยับ! พี่ชายดาราดัง หยิบ iPhone 14 วิ่งหนีจากร้าน พนง.ไล่ตาม เจ้าตัวแจงแล้ว

ทัวร์ลงยับ! ฟ้าว์เฟี้ยว พี่ชาย เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ทำคลิปหยิบ iPhone 14 วิ่งหนีจากร้าน อลหม่านพนักงานไล่ตาม เจ้าตัวแจงแค่คอนเทนต์ แท้จริงเตี๊ยมกันไว้แล้ว

กำลังเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที กรณี ฟ้าว์เฟี้ยว สุดสวิงริงโก้ พี่ชายของ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ได้ออกมาเผยคลิปลงในแอพฯ TikTok คอนเทนต์แกล้งพนักงานในร้านขายโทรศัพท์แห่งหนึ่ง ภายในห้างสรรพสินค้า พร้อมแคปชั่นระบุว่า “แค่เทสโทรศัพท์ไม่เห็นต้องโกรธเลย”

9 ฟ้าว์เฟี้ยว พี่ชาย เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ 10

ทัวร์ลงยับ! ฟ้าว์เฟี้ยว พี่ชาย เฟี้ยว์ฟ้าว ทำคลิปหยิบ iPhone 14 วิ่งหนีจากร้าน

โดยในคลิป ฟ้าว์เฟี้ยว ได้นำ iPhone 14 Pro Max มาขอลองเทส ก่อนจะวิ่งออกมาจากร้าน ทำให้พนักงานรีบวิ่งมาตามเอาของคืน ท่ามกลางความมึนงงและตกใจของลูกค้าคนอื่น ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ เฟี้ยว์ฟ้าว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามพี่ชายว่า “หยิบมาจ่ายรึยัง ตูดหมึก” ฟ้าว์เฟี้ยวก็ตอบกลับว่า “ม่ายยยย >,,<“

ล่าสุดมีคนเข้าไปดูคลิปดังกล่าวมากถึง 1.3 ล้านครั้ง พร้อมกับคอมเมนต์วิจารณ์อย่างหนักถึงการกระทำดังกล่าว ความคิดเห็นส่วนใหญ่ต่างก็มองว่าเป็นคอนเทนต์ที่ไม่เหมาะสม อาทิ อันนี้คือผ่านกระบวนการคิดแล้วจริง ๆ ใช่ไหม , บางคนเขาแจ้งความได้เลยนะครับ เขาไม่สนหรอกว่าจะเตี๊ยมหรือไม่ ความผิดมันสำเร็จไปเลย อย่าหาทำอะไรแบบนี้เลยนะครับ , เขาแจ้งว่าขอให้พนง. เตี๊ยมกับเขาแล้ว เออ ถ้าเล่นกันสองคนไม่ว่าไรหรอก แต่นี่อยู่ในห้างอะ คนอื่น ๆ ที่เดินอยู่เขาจะมองยังไง 5555

อย่างไรก็ตาม ฟ้าว์เฟี้ยว ก็ได้ชี้แจงว่าได้นัดแนะกับพนักงานในร้านไว้แล้ว และมีการซื้อเครื่องไว้แล้ว ในคลิปแค่แอ็คติ้ง “เรามีการเตี๊ยมกัน กับพี่พนักงานแล้วนะครับ พี่เขาก็โอเค ดูจากมุมกล้องก็เป็นกล้องของเราเองไม่หยั่งงั้นจะเอาวิดีโอมาลงไม่ได้อะครับ เราถ่ายกันหลายเทกครับ”

คลิปจาก @foawfeaw

9 ฟ้าว์เฟี้ยว พี่ชาย เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ 2
9 ฟ้าว์เฟี้ยว พี่ชาย เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ 3
9 ฟ้าว์เฟี้ยว พี่ชาย เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ 9
9 ฟ้าว์เฟี้ยว พี่ชาย เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ 4
9 ฟ้าว์เฟี้ยว พี่ชาย เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ 5
9 ฟ้าว์เฟี้ยว พี่ชาย เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ 6
9 ฟ้าว์เฟี้ยว พี่ชาย เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ 7
9 ฟ้าว์เฟี้ยว พี่ชาย เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ 1
9 ฟ้าว์เฟี้ยว พี่ชาย เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo