Entertainment

ชาวเน็ตห่วง โร่เตือน วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ ท้องอยู่..แต่ลุยทำสิ่งนี้?

ชาวเน็ตห่วง วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ แห่คอมเมนต์เตือน ท้องอยู่..อย่าขึ้นเขาเที่ยว

ติดโผเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังขวัญใจแฟน ๆ สำหรับคู่ของ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกซุป’ตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิง กับภรรยาสุดที่รักอย่าง วิกกี้ พีมนต์ญา หลังจากที่ลั่นระฆังวิวาห์เริ่มต้นชีวิตรักไปเมื่อ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา กระทั่งมีข่าวดีให้แฟน ๆ ได้เฮแบบไม่ต้องรอนาน กับการประกาศว่ากำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อยเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว ซึ่งทางคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงก็ขอทุ่มเท ทั้งเวลา ทั้งกายใจ ดูแลลูกน้อยในครรภ์อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าชีวิตครอบครัวแฮปปี้และสมบูรณ์แบบสุด ๆ เห็นแล้วก็อบอุ่นหัวใจแทนเลย

2 วิกกี้ ภรรยา เวียร์ 10
ชาวเน็ตห่วง โร่เตือน วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ ท้องอยู่..แต่ลุยทำสิ่งนี้?

แต่ล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อได้ชมคลิป one day Vlog กับ มี๊วิกกี้ พีมนต์ญา ทางช่อง นัทเจอโน่นนัทJourney ของ นัท อติรุธ ที่ได้พา วิกกี้ ที่กำลังตั้งท้องอ่อน ๆ ไปเที่ยวขึ้นเขาภูซับเหล็กในวันที่เวียร์ติดงาน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าในคลิป วิกกี้ เผยว่า ระยะทางขึ้นเขาจะไม่ได้ไกลและชันมาก เดินง่าย ๆ ชิล ๆ ไม่สูงมาก เดินออกกำลังกาย ค่อย ๆ เดิน จริง ๆ คนท้องออกกำลังกายได้นะ ค่อย ๆ เดิน ดีต่อสุขภาพด้วย เพราะสิ่งที่กินไป ต้องเดินย่อยและออกกำลังบ้าง และทำให้ลูกแข็งแรงด้วย ออกมาปุ๊บเดินป่าได้เลย

แต่ปรากฏว่ายังมีแฟน ๆ อดเป็นห่วงไม่ได้อยู่ดี จนต้องเข้ามาคอมเมนต์เตือนว่า ระวังด้วยนะวิกกี้ กำลังท้องอยู่นะ เดินให้ระวังมาก ๆ , ขอแนะนำหน่อยนะคะ คนท้องเขาถือไม่อยากให้ไปเดินป่า เพราะมีสิ่งที่เรามองไม่เห็น ขนาดทุ่งนาเขายังไม่ให้ไปเลย โบราณเขาถือค่ะ คุณเวียร์จะมีสิ่งไม่ดีตามมา อย่าว่านะคะถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ให้เอาเข็มกลัดติดไว้ชุดด้านข้างท้องนะคะ มันจะช่วยกันสิ่งไม่ดีเข้าหา เป็นห่วงนะคะ ท้ายนี้ขอให้คุณทุกคนสนุกปลอดภัยนะคะ , ระวังลื่นล้มนะครับวิกกี้ ไม่แนะนำให้ขึ้นลงเขาอันตราย , คุณแม่เดินระวังนะคะ ฯลฯ

2 วิกกี้ ภรรยา เวียร์ 7
2 วิกกี้ ภรรยา เวียร์ 8

2 วิกกี้ ภรรยา เวียร์ 4

2 วิกกี้ ภรรยา เวียร์ 3

2 วิกกี้ ภรรยา เวียร์ 6

2 วิกกี้ ภรรยา เวียร์ 2

2 วิกกี้ ภรรยา เวียร์ 1

2 วิกกี้ ภรรยา เวียร์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo