Entertainment

ดูออกนะคะ! นางเอกซุป’ตาร์ เล่าวีรกรรมแสบ เมื่อน้องชายบอกทำผู้หญิงท้อง

มิ้นต์ ชาลิดา เล่าวีรกรรมแสบ ม่อน ธนัชชัย แกล้งอำบอกทำผู้หญิงท้อง สุดท้ายจับโป๊ะได้…เพราะน้องชายไม่เนียน!

พี่สาวคนโตของบ้านวิจิตรวงศ์ทอง มิ้นต์ ชาลิดา มีน้องชายที่คลานตามกันมา 3 คน โดยหนึ่งในนั้นคือ ม่อน ธนัชชัย ที่เจริญรอยตามพี่สาวเข้าวงการบันเทิง ล่าสุด มิ้นต์ได้ไปเยือนรายการ ทอล์ก-กะ-เทยส์ ทางช่อง GMM25 พร้อมเล่าความป่วนในบ้านอยู่กับน้องชายสุดทะโมน

10 มิ้นต์ ชาลิดา ม่อน ธนัชชัย 7

โดย มิ้นต์ เผยเคยทะเลาะกับ มอส น้องชายคนที่สอง น้องถึงขั้นถีบพี่ติดลำโพงมาแล้ว ส่วนความสู้ชีวิตของพี่สาว เห็นน้องเล่นเกมไม่กินข้าวกินปลา มิ้นต์ ยกคอมพิวเตอร์ไปทิ้งหน้าบ้านก็เคยมาแล้ว

ส่วนน้องชายที่ยกให้เป็นนัมเบอร์วัน มิ้นต์ ยกให้ ม่อน สายบู๊ล้างผลาญ ส่วน ไมโล น้องคนเล็ก เรียนกฎหมาย เขาจะคิดก่อนทำ เขาเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง เขาเกิดมาทำไมฉลาดขนาดนี้

10 มิ้นต์ ชาลิดา ม่อน ธนัชชัย 2

ทั้งนี้ มิ้นต์ และน้องชายทั้งสาม ทำยูทูบด้วยกัน แต่ทำ ๆ หยุด ๆ ถ้าหยุดคือตีกันอยู่ มิ้นต์ เมาท์เรื่องสุดพีคด้วยว่า “ล่าสุดมันถ่ายแกล้งมิ้นต์ แล้วก็การแสดงกันทั้งบ้าน บอกว่าม่อนทำผู้หญิงท้อง แต่มิ้นต์รู้ว่าการแสดงแน่ เพราะว่าเพิ่งเรียนแอคติ้งมา มันยังจริงไม่พอ (หัวเราะ) เราก็แซะ ๆ ถามไปเรื่อย ๆ แล้วใครอ่ะ ผู้หญิงคนนี้คือใคร หน้าม่อนก็เหมือนแบบแอบคิด แล้วก็ไถ ๆ ไอจี

คือถ้าเป็นใคร ก็ต้องตอบได้เลยไง สุดท้ายก็หลอกเราไม่ได้ ม่อนก็พยายามจะการแสดงใส่เรา มันพูดว่าพี่มิ้นต์ ม่อนว่าม่อนจะไม่รับเด็กคนนี้ พี่มิ้นต์กับพี่ผาก็แต่งงานกันไปเลยละกัน แล้วรับเด็กคนนี้แล้วบอกว่าเป็นลูกพี่มิ้นต์”

10 มิ้นต์ ชาลิดา ม่อน ธนัชชัย 6


10 มิ้นต์ ชาลิดา ม่อน ธนัชชัย 4
10 มิ้นต์ ชาลิดา ม่อน ธนัชชัย 1
10 มิ้นต์ ชาลิดา ม่อน ธนัชชัย 3
10 มิ้นต์ ชาลิดา ม่อน ธนัชชัย 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo