Entertainment

ดราม่า ใหม่ สุคนธวา ให้นมลูกต่อหน้าพระ ฟาดกลับหน้าสั่น อย่าสะเหล่อ!

ใหม่ สุคนธวา ฟาดกลับหน้าสั่น ดราม่าให้นมลูกต่อหน้าพระ ขณะกำลังสวดมนต์ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ลั่น เจ้าของบ้านไม่ทำพิธี ก็ไม่ต้องจัดงานวันนี้หรอก อย่าสะเหล่อ!

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ บนอินสตาแกรม @maisukhon ของคุณแม่ลูกสองป้ายแดง ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่เพิ่งคลอดลูกสาวคนเล็ก น้องชีต้าร์ เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ภาพให้นมลูกต่อหน้าพระ ขณะกำลังทำพิธีทำบุญขึ้นบ้านใหม่ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

13 ใหม่ สุคนธวา 1 1

ใหม่ สุคนธวา ฟาดกลับหน้าสั่น ดราม่าให้นมลูกต่อหน้าพระ

“คำว่าแม่ ไม่ว่าอยู่ที่ไหน สถานการณ์อะไร ลูกหิว ก็ต้องทำหน้าที่แม่ได้ ในทุก ๆ ช่วงเวลา ลาออกจากการเป็นแม่ไม่ได้หรอก (*อย่าดราม่าว่าให้นมลูกต่อหน้าพระ มีผ้าคลุมให้นมค่ะ สะกดคำว่ากาลเทศะเป็น) คงไม่สามารถปล่อยให้ลูกอดตาย ต่อหน้าได้หรอกค่ะ คนเป็นแม่”

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า สาวใหม่ จะเขียนชี้แจงเพื่อดักดราม่าไว้แล้ว แต่ก็ไม่วายมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “แปลก ๆ นะแม่ ไม่ค่อยมีใครทำ เดินออกไปให้ที่อื่นก็ได้” จากนั้น ใหม่ ก็เข้ามาตอบกลับแบบฟาด ๆ ว่า “เอาเวลาว่างที่มาเมนต์ ไปเลี้ยงดูลูกคุณให้ดี ๆ นะคะ ทำบุญบ้านตัวเอง เจ้าบ้านไม่อยู่ทำพิธีก็บ้าแล้วค่ะ ไม่รู้จะเมนต์แบบสะเหล่อนะคะ เจ้าของบ้านไม่ทำพิธี ก็ไม่ต้องจัดงานวันนี้หรอกค่ะ อย่าสะเหล่อนะคะ”

ด้านชาวเน็ตคนเดิมก็โต้กลับอีกว่า “ลูกดิฉัน ฉันเลี้ยงดีอยู่แล้วค่ะไม่ต้องห่วง และไม่ได้จะสะเหล่อหรอกค่ะ แค่ไม่เคยเห็นการนั่งให้นมลูกต่อหน้าพระที่กำลังสวดอยู่ งงคนเห็นต่างบอกสะเหล่อ”

13 ใหม่ สุคนธวา 2 1

13 ใหม่ สุคนธวา 3 1

13 ใหม่ สุคนธวา 4 1

13 ใหม่ สุคนธวา 8 1

13 ใหม่ สุคนธวา 9 1

13 ใหม่ สุคนธวา 5 1

13 ใหม่ สุคนธวา 6 1

13 ใหม่ สุคนธวา 7 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo