Entertainment

ยุ่น ภูษณุ เผยความรู้สึกครั้งแรก หลังโดน ลีน่าจัง หยุมหัว-ดมรักแร้

ยุ่น ภูษณุ เผยความรู้สึกครั้งแรก หลังโดน ลีน่าจัง หยุมหัว-ดมรักแร้ เจ้าตัวรับรู้สึกตกใจพอสมควร แต่ไม่ได้โกรธอะไร ที่นำกระเช้าผลไม้ไปมอบให้เพราะอยากแสดงความบริสุทธิ์ใจ

จบดราม่าลงด้วยดี สำหรับประเด็น #แบนลีน่าจัง หลังจากที่ ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรจา ได้ไปร่วมไลฟ์สดขายของกับพระเอกดาวรุ่ง ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร แต่ว่าในไลฟ์นั้น ลีน่าจัง ได้มีการดมรักแร้ หยุมหัวยุ่นด้วย ภายหลังต้นสังกัดยุ่น ได้ออกมาชี้แจงว่าตอนนี้ให้ยุ่นพักรักษาสภาพจิตใจแล้ว และทาง ลีน่าจัง ได้ออกมาไลฟ์เดือดโต้กลับว่าไม่ได้คุกคาม เป็นการแสดง การหยุมหัวคือการให้พรเท่านั้น จนกระทั่ง ยุ่น ก็ได้นำกระเช้าผลไม้มอบให้กับลีน่าจังในเวลาต่อมา

ปกยุ่นเปิดใจ

ยุ่น ภูษณุ เผยความรู้สึกครั้งแรก หลังโดน ลีน่าจัง หยุมหัว-ดมรักแร้

ล่าสุด (8 ก.ย.) ยุ่น ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังเกิดประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้บอกว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยความเร่งรีบ ก็ตกใจแบบที่ทุกคนเห็นสีหน้าเหวอ ๆ หน่อย จริง ๆ ในบรีฟเขาบอกแค่ว่าไลฟ์สนุก ๆ กับแม่ลีน่าจัง ไม่ได้คิดว่าจะขนาดนั้น ตอนนั้นมันก็ต้องทำงานให้จบจะแสดงออกอะไรไม่ได้ ไม่ได้มีอยู่ในบรีฟ บรีฟแค่ร่วมสนุก ๆ กับแม่ลีน่าจัง

ครั้งหน้าหากมีอาจจะต้องคุยกับแม่ลีน่าจังว่าจะเบากว่านี้ได้ไหม จะได้ร่วมงานกันแบบสบายใจทั้งคู่ จริง ๆ แล้วผลิตภัณฑ์เช็ดผิวกาย ส่วนการดึงหัวก็เจ็บนิดหน่อย มันเกิดขึ้นเร็วมาก พูดอะไรไม่ได้แล้วมันไปแล้ว แม่ลีน่าจัง คงตามอารมณ์เขาอยากให้สนุก เป็นการเล่นอยู่แล้ว ได้ยินมาบ้างว่าเล่นแบบนี้แต่ก็ต้องยอมรับว่าตกใจ พอไลฟ์เสร็จรู้สึกแปลก ๆ เลยโพสต์อิโมจิแสดงความรู้สึก

เป็นครั้งแรกที่เจอกับเหตุการณ์แบบนี้รับมือไม่ถูกมากกว่า เขาก็บอกว่าเป็นการแสดงนะอยากให้บรีฟหน่อย มันค่อนข้างเร่งรีบกันด้วย สภาพจิตใจก็ประมาณนึงแค่ตกใจเฉย ๆ ไม่ได้มากขนาดนั้น ไม่โกรธ แต่แค่ตกใจอย่างเดียว ตั้งหลักไม่ทัน มอบกระเช้าก็คือการแสดงความบริสุทธิ์ใจ เรียกว่าเราเป็นเด็กในวงการดีกว่าเห็นเขาโดนด่า เราไม่รู้ว่าตัวเองผิดหรือถูก แค่เอากระเช้าไปให้เฉย ๆ เข้าใจหลายคน

แบนลีน่าจัง3

แต่เหตุการณ์ที่ออกมาคือแม่ลีน่าจังโดนว่า เราแค่ตกใจเฉย ๆ เขาก็พูดว่านี่เป็นการแสดงไม่ต้องคิดมาก เขาบอกเขาชินแล้ว ไม่ต้องคิดมาก ส่วนตัวอยากให้สบายใจ เอาให้เฉย ๆ ตนก็ไม่รู้ได้รู้สึกว่าตัวเองผิด ถ้าครั้งหน้าควรสแกนงานให้ดีกว่านี้ ตัวเองก็ควรดูบรีฟให้ดีกว่านี้ด้วย มีคนในค่ายอยู่ในเหตุการณ์แต่ว่ามันก็กะทันหัน ฝั่งเราก็พยายามแล้ว ครอบครัวก็ห่วงถาม ๆ ว่าเจ็บไหม แต่ตัวเองก็บอกแล้วว่าไม่เป็นไร แค่ตกใจเท่านั้นเอง

จากนี้ถ้ามีไลฟ์กับแม่ลีน่าจังก็คงพักไปก่อน ฝากถึงแฟนคลับทุก ๆ คนว่า ขอบคุณที่เป็นห่วง ได้อ่านในแฮชแท็กแล้ว ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะมากแล้ว พอมีคนส่งกำลังใจให้ อ่านแล้วดีขึ้นมาก ส่วนตัวเหตุการณ์นี้กึ่ง ๆ การคุกคาม ตอนในไลฟ์มันกึ่งคุกคาม พอจบเขาพูดว่าเป็นการแสดง ถ้าร่วมงานก็คงบอกว่าไม่เอาแบบนี้

ลีน่าจังยุ่นmessageImage 1662524456041

ยุ่น301293484 814453812902222 8312060504416046232 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo