Entertainment

พระเอกดัง ยิ้มแก้มปริ หวานใจกลับไทยแล้ว หลังห่างกัน 1 เดือน งานนี้ของฝากเพียบ

พระเอกดัง โตโน่ ยิ้มแก้มปริ หวานใจ ณิชา กลับถึงไทยแล้ว หลังห่างกันถึง 1 เดือนงานนี้ของฝากเพียบอัดแน่นมาเต็มกระเป๋าเลย

งานนี้ความคิดถึงทำงานหนักมากจริง ๆ หลังจากที่นางเอกสาวหน้าหวาน ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ได้บินลัดฟ้าข้ามทวีปไปไกลถึงประเทศอังกฤษ เพื่อใช้เวลาว่างพักผ่อนและเรียนภาษาเพิ่มเป็นเวลากว่า 1 เดือน ทำเอาคนรู้ใจอย่าง หนุ่มโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ก็นับวันรอคอยให้กลับไทยแล้ว สัมผัสได้ถึงความคิดถึงจริง ๆ

ปกโตโน่ณิชากลับไทย

โตโน่ ยิ้มแก้มปริ ณิชา กลับไทยแล้ว หลังห่างกัน 1 เดือน

ล่าสุด บน Tiktok thedust_official ได้ปล่อยโมเมนต์น่ารัก ๆ ของ โตโน่ และณิชา ขณะที่ โตโน่ ไปรับหวานใจถึงสนามบิน กอดกันด้วยความคิดถึงที่อัดแน่นอยู่ในใจ เห็นแค่คลิปก็รับรู้ได้ถึงความรู้สึกของทั้งคู่จริง ๆ

ส่วนคลิปถัดมาเป็นคลิปที่ ณิชา เปิดกระเป๋าเพื่อหยิบของฝากที่เธอเอากลับมาฝากคนที่บ้าน และหนุ่มโตโน่ ไม่ว่าจะเป็น ป้ายทีมฟุตบอลทีมสเปอร์ หมวกสีน้ำเงินใบสวย กระป๋องน้ำ ถุงเท้า กางเกงนอน เสื้อกันหนาว เสื้อวอร์ม เสื้อวินเทจ เสื้อยึดต่าง ๆ ขวดจิบน้ำ เข็มทิศกัปตัน แผ่นไวนิล และแว่นกันน้ำที่รอคอย เรียกได้ว่าจัดเต็มสุด ๆ เกือบแทบทั้งกระเป๋าก็คือของพระเอกหนุ่มก็ว่าได้

เห็นแบบนี้คงหายคิดถึงกันแล้วใช่ไหมคะเนี่ย บอกเลยว่าคู่นี้น่าเอ็นดูหนักมาก จะน่ารักขนาดไหน ไปชมคลิปกันเลยดีกว่าค่ะ

ขอบคุณ : thedust_official 

@thedust_official ของฝากจากลอนดอน ทีเด็ดท้ายคลิป ฝากเรื่องว่ายน้ำด้วยนะ ขอบคุณนะครับ 🏴‍☠️ #โตโน่ #โตโน่ภาคิน #ณิชา #ณิชาณัฏฐณิชา #โน่ณิ #tono #tonopakin #noni #nicha #tonoandthedust #thedust #วินาทีที่โลกเปลี่ยน #onemanandtheriver ♬ original sound – Tono & The Dust

โตโน่ณิชากลับไทย2

โตโน่ณิชากลับไทย1

7 โตโน่ ณิชา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo