Entertainment

ไม่รักยังไงไหว แจ็คสัน หวัง หยุดไลฟ์ทันที เมื่อรู้ว่าแฟนคลับทำบางอย่างให้?

แจ็คสัน หวัง หยุดไลฟ์ทันที เมื่อรู้ว่าแฟนคลับทำบางอย่างให้ โดยแฟน ๆ ได้ส่งของขวัญให้แจ็คสัน ซึ่งจะต้องเสียเงินจ่าย พอแจ็คสันรู้ว่าแฟนคลับต้องเสียเงิน เจ้าตัวก็รีบปิดไลฟ์ทันที

คิวงานยาวเหยียดแบบสุด ๆ เพราะนาทีนี้ไม่มีใครฮอตไปกว่าศิลปินคนนี้อีกแล้ว สำหรับ แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 หันไปทางไหนก็ถูกพูดถึงตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลายคนถูกตกเข้าด้อมอากาเซ่กันพรึ่บ เพราะความหล่อ ความแสนดี และความสามารถของ พี่แจ็ค นั้น ทำให้หลายคนต้องออกปากชื่นชมว่าคือที่สุด อบอุ่นกว่าไมโครเวฟ

ปกแจ็คสันไลฟ์

แจ็คสัน หวัง หยุดไลฟ์ทันที เมื่อรู้ว่าแฟนคลับทำบางอย่างให้?

ล่าสุด โลกโซเชียลแห่แชร์โมเมนต์อบอุ่นหัวใจของ แจ็คสัน เมื่อเจ้าตัวกำลังไลฟ์สดใน Tiktok เพื่อพูดคุยกับแฟนคลับอย่างสนุกสนาน และอบอุ่น โดยขณะที่ไลฟ์นั้นแฟน ๆ ก็ได้ส่งของขวัญให้แจ็คสันแบบรัว ๆ ซึ่งปกติแล้วถ้ามีการส่งของขวัญให้คนที่ไลฟ์ ก็จะมีเอฟเฟคขึ้นให้กับผู้ไลฟ์ งานนี้ทำเอานักร้องหนุ่มของเราสงสัยหนักว่าทำไมถึงมีเอฟเฟค เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา สิ่งเหล่านั้นมาได้ยังไง เพราะตัวเองไม่ได้กดอะไรเลย

จนกระทั่งมีคนเฉลยว่าแฟนคลับส่งให้ แต่ของขวัญนี้จะเสียเงินนะ หลังจากที่เจ้าตัวรู้ว่าแฟนคลับเสียเงินเพื่อส่งของขวัญมาให้ แจ็คสัน ก็ได้หยุดไลฟ์กะทันหัน พร้อมกับกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “โอ้ ไม่ ๆ ๆ ๆ ถ้ามีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ผมขอปิดไลฟ์ก่อน” แสนดีไม่ไหว แสนดีที่หนึ่ง กลัวแฟนคลับจะเสียเงินเพราะส่งของขวัญให้ตัวเองถึงกับปิดไลฟ์ทันทีเลย

ขอบคุณ : gift.angelgift

แจ็คสันไลฟ์

batch แจ็คสัน 2

แจ็คสัน1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo