Entertainment

ขวัญ อุษามณี งัดหลักฐานกล้องวงจรปิด ซัดกลับ 6 ข้อเน้น ๆ ดราม่าแม่บ้านดาราดัง

ขวัญ อุษามณี งัดหลักฐานกล้องวงจรปิด ซัดกลับ 6 ข้อเน้น ๆ ดราม่าแม่บ้านดาราดัง เรื่องทั้งหมดตรงกันข้าม

หลังมีอดีตแม่บ้านออกมาโพสต์แฉดาราดัง บังคับให้เลี้ยงสุนัข 24 ชั่วโมงห้ามนอน ที่พีคคือบอกว่าดาราดังให้กินข้าวจานเดียวกับสุนัข แถมทำงานไม่ได้เงินค่าตอบแทนอีกต่างหาก ซึ่งต่อมา ขวัญ อุษามณี ยอมรับโพสต์ดังกล่าวน่าจะหมายถึงตัวเอง แต่เรื่องทั้งหมดนั้นตรงกันข้าม ยืนยันว่าไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนั้นตามที่อีกฝ่ายกล่าวหา

3 ขวัญ อุษามณี 5

ล่าสุด (8 ก.ย.) สาวขวัญ ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Kwan Usamanee เผยคลิปกล้องวงจรปิด พร้อมร่ายยาวชี้แจงอย่างละเอียดทุกประเด็นอีกครั้งว่า “เนื่องน้องหมาของขวัญ ขื่อ นุ่มนิ่ม ค่ะ เขาเป็นโรคชรา อายุ 20 กว่าปี เป็นโรคชรา + ความจำเสื่อม + เดิน + ยืน + ทานอาหาร ด้วยตัวเองไม่ได้ นี่สาเหตุที่ขวัญต้องการจ้างคนมาดูแลน้อง เพราะเขาช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ค่ะ (ใจขวัญ คืออยากได้ผู้ช่วยพยาบาลหรือคนที่มีทักษะทางด้านนี้) แต่เนื่องจากความสงสารส่วนตัว + เขาพรีเซนตัวเองว่ารักน้องหมาอยากดูแล เราจึงลองให้โอกาสทดลองงาน

3 ขวัญ อุษามณี 3

1.ทำงานได้นอน 1 ชม. ทุกคนลองดูคำตอบใน vdo นะคะ

2.ทานข้าวจานเดียวกับน้องหมา … คิดว่าเขาจะยอมให้คนอื่นกระทำใส่เขาแบบนี้ ?? ลองวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมความน่าจะเป็นในการเล่าเรื่องของเขานะคะ

3.นุ่มนิ่ม ช๊อก ภาวะ ขาดน้ำ เข้า รพ. เขาช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และปล่อยให้เขาขึ้นรถไปกับรถโรงพยาบาลสัตว์ ที่ขวัญโทรแจ้งให้เขามารับ เพราะ ขวัญ กับ คุณแม่อยู่ต่างจังหวัด ส่วนเด็กคนที่จ้างให้มาดูแล กลับไปนอนในห้องปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

4.เงินค่าจ้าง มีการตกลงก่อนล่วงหน้า ถึงความสามารถในการทำงาน และทดลองงาน ส่วนเงิน ได้เป็นเงินสดจากบริษัทไปค่ะ

5.ด่าน้องหมาพี่ ตัวอื่น ๆ ที่เห่าได้ ต่อหน้าพนักงานว่า เห่าหาพ่อมึงเหรอ?? (ถึงพี่ไม่อยู่..อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้)

6.ถ่ายรูปตัวเอง ในบ้านพี่ลงโพสต์เป็นเหมือนบ้านตัวเอง??

ขวัญเป็นคนของสาธารณะ ใช่ค่ะ แต่อย่าฉกฉวยโอกาส สร้างตัวตนให้ตัวเองแบบนี้ อยากรู้ทักมา ?? (ทำไมไม่คิดว่าทำไมเราถึงตกงาน) เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่าไหม ไม่ใช่เอาสนุก สะใจ สร้างเรื่อง พยายามดึงแสงเข้าตัวเองแบบนี้

หนูจะเก่งละมีอนาคตที่ดีได้ถ้าเอาไปใช้ในทางที่ถูกที่ควร แต่อย่าทำตัวเองเป็นหลุมดำแบบนี้ ขวัญให้คำตอบที่ชัดเจน และความจริง ครั้งเดียวในที่นี้ค่ะ”

3 ขวัญ อุษามณี 4

3 ขวัญ อุษามณี 2

3 ขวัญ อุษามณี 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo