Entertainment

ก้อย รัชวิน เคลียร์ดราม่างานวิ่ง รับแอบเครียด วอนชาวเน็ตอย่าด่าลามถึงลูก

ก้อย รัชวิน เคลียร์ดราม่างานวิ่ง รับแอบเครียด วอนชาวเน็ตอย่าด่าลามถึงลูก ลั่นการฟ้องไม่ได้ทำให้รู้สึกดีขึ้น แค่อยากชี้แจงให้ถูกต้องตรงประเด็น

จากประเด็นร้อนบนโซเชียล หลังจากที่ได้มีเพจหนึ่งแชร์กิจกรรมที่ ก้อย-รัชวิน คงมาลัย ได้เชิญชวนผู้หญิงออกมาวิ่ง พร้อมกับระบุรายละเอียดไว้ว่า “มาแล้ว!! ก้อย ภรรยา ตูน ชวนผู้หญิงออกมาวิ่ง ค่าสมัคร 3,500 บาท แบ่งให้ มูลนิธิรามาธิบดีฯ 100 บาท” ซึ่งจากข้อความนี้ทำให้หลายคนเข้าใจผิด และวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น จนในเวลาต่อมา สาวก้อย ได้ออกมาชี้แจงความจริง และรายละเอียดงานที่หลายคนเข้าใจ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ปกก้อยเคลียร์ดราม่า

ก้อย รัชวิน เคลียร์ดราม่างานวิ่ง รับแอบเครียด วอนชาวเน็ตอย่าด่าลามถึงลูก

ล่าสุด (2 ก.ย.) สาวก้อย ได้ออกมาเคลียร์กับประเด็นดังกล่าวกับสื่อมวลชน โดยเธอได้กล่าวไว้ว่า “เอาก่อนอื่นเลยนะคะ งานวิ่งเป็นงานปกติทั่วไป ที่มีการรับสมัคร วิ่ง 5 กิโลเมตร 10 กิโลเมตร ฯลฯ การแข่งขันอะไรแบบนี้ ทางผู้จัดงานได้มาคุยโปรเจกต์กับก้อยและอยากให้ก้อยเป็นผู้สนับสนุนหลักในฐานะพรีเซนเตอร์การวิ่งในครั้งนี้

ด้วยตัวก้อยเอง อยากจัดงานวิ่งสำหรับผู้หญิง เราก็รู้สึกว่ามันเป็นโอกาสที่ดีเพราะว่าเหมือนเราห่างหายจากการจัดงานวิ่งให้ผู้หญิง ก็อยากจะกลับมาจัดอีกสักครั้งนะคะ แล้วก็งานนี้จัดที่ภูเก็ตด้วย แล้วตัวก้อยก็ย้ายไปอยู่ที่ภูเก็ตพอดีเลยครั้งนี้เขามีการซื้อลิขสิทธิ์กระต่าย easter bunny มาจากเกาหลี มันเป็นหนึ่งสีสันที่อยากให้สาว ๆ ชื่นชอบกระต่าย easter bunny มาวิ่งด้วยกัน เหมือนงานวิ่งทั่วไปเลย

ความตั้งใจดีของผู้จัดงานครั้งนี้ เขาอยากนำรายได้ส่วนหนึ่งไปมอบให้กับองค์กรการกุศล รามาธิบดี เหมือนกับจะชวนนักวิ่งมาวิ่งด้วยกันแล้ว ยังส่งต่อให้ผู้หญิงด้วยกัน ตัวก้อยเองรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ดี ที่จะสนับสนุนก็เลยเข้ามาร่วมงานนี้เป็นผู้สนับสนุนหลักด้วย ในส่วนหนึ่งก็จะมีบัตร charity จะเป็นค่าสมัคร 100% จะนำไปมอบให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ผู้ป่วยยากไร้ โดยที่ไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ตรงนี้เป็นสิ่งที่ในโซเชียลอาจจะเข้าใจผิด อาจจะมีการบิดเบือนข้อมูลทำให้หลายคนเข้าใจผิดกัน”

ตกใจไหมเจอบริจาคแค่ 100 บาท?
ก้อยตกใจอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ) เกิดอะไรขึ้น

ดราม่าหนักมากเลย?
ก็เครียดแหละ อย่างที่บอกว่าเรารู้ว่าความจริงคืออะไรเราก็ชี้แจงความจริง ซึ่งหลาย ๆ คนก็เข้าใจ คนที่เป็นนักวิ่ง ติดตามเขาเข้าใจแต่แรกอยู่แล้ว รายละเอียดทุกอย่างใส่ไว้หมดแล้ว เพียงแต่ว่าบางท่านอาจจะไม่ได้อ่านครบ หรือว่าไม่ทราบจุดประสงค์ มีการนำไปโพสต์อีกแบบเลย ทำให้เข้าใจผิดหลากหลาประเด็น ถามว่าเครียดไหม ก็เครียด ก็อยากจะชี้แจงในความเป็นจริงเท่านั้นเอง

ก้อยmessageImage 1662113982329

ได้เห็นข้อความถล่มไหม?
เห็นค่ะ

แรงไปไหม?
เอาอย่างนี้แล้วกันเราเห็นก็รู้สึกไม่สบายใจ แล้วก็ทุกข์แหละ แต่ว่าการจะดับทุกข์ได้ดีที่สุดคือการดับที่ตัวเราเอง แล้วถามว่าทำให้ก้อยจัดการยังไง เรารู้สึกว่าเราจัดการอารมณ์ตัวเองดีกว่า แล้วเอาเวลาไปโฟกัสกับการจัดงานให้ดีที่สุดให้คนที่เขามาสมัครวิ่งในงานที่ดี ให้เขามีความสุข มีรอยยิ้มกลับบ้าน นี่คือสิ่งสำคัญที่สุด

เพจที่บิดเบือน?
ก้อยไม่แน่ใจค่ะ ก้อยชี้แจงในเพจส่วนตัวแล้ว หลังบ้านไม่ทราบเหมือนกัน อย่างบอกว่าผู้จัดงานค่อนข้างซีเรียส เพราะมันบิดเบือนไม่ใช่ความจริง คนอาจจะคิดว่างานวิ่งการกุศล แต่สำหรับก้อยงานวิ่งการกุศลคือ 100% ต้องเข้าองค์กรการกุศลทั้งหมด ที่งานวิ่งนั้นสนับสนุน แต่ว่าสำหรับงานวิ่งครั้งนี้ปกติ ทั่ว ๆ ไป มีการแข่งขัน รางวัล มีของที่ระลึกกลับบ้าน ปกติ

แต่ว่าผู้จัดงานเขามีความตั้งใจอันดีที่อยากจะส่งต่อให้ผู้หญิงที่ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม ซึ่งก้อยว่าอันนี้มันก็เป็นเรื่องที่ดี ไม่มากก็น้อย ในส่วนของบัตร charity จัดทำขึ้นมาเพื่อนักวิ่งที่อยากจะมอบให้ 100% 3,599 บาท ปิดรับสมัครไปแล้ว เป็นความสมัครใจของนักวิ่ง บางคนฉันได้มาวิ่ง มาทำบุญ ได้ใบลดหย่อนภาษี ได้ของที่ระลึก แล้วแต่นักวิ่งจะเลือกสมัคร ซึ่งบัตรนี้เข้าการกุศล 100% ค่ะ

เพจที่เอาไปลงเขาตั้งใจบิดเบือน หรือเข้าใจผิด?
ก้อยไม่ทราบจริง ๆ ค่ะ และไม่หาเหตุผลด้วย

จะฟ้องไหม?
สำหรับก้อยนะคะคือการฟ้องร้องไม่ได้ทำให้มีความสุขมากกว่านี้ เราเห็นข่าวเนอะ เรารู้สึกไม่สบายใจ เป็นทุกข์ แต่การฟ้องไม่ได้ทำให้รู้สึกดีขึ้น กลับกันอาจจะทำให้ทุกข์มาขึ้น เอาเวลาไปโฟกัสเรื่องของการจัดงานให้ดีกว่า

ก้อยmessageImage 1662113970168

พี่ตูนว่ายังไง?
พี่ตูนก็บอกเราได้พูดความจริงไปแล้ว อยากให้เราไปโฟกัสสิ่งที่อยู่ข้างหน้า เราตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด เรารู้ว่าการจัดงานวิ่งครั้งนึงมันไม่ง่าย เราอยากให้คนมาวิ่งมีความสุขที่สุด

เสียกำลังใจไหม?
ตัวก้อยก็เจอค่อนข้างเยอะ มีภูมิต้านทานพอสมควรเราก็ไม่ค่อยสบายใจ ถ้ามันจะถูดพาดพิงในด้านอื่น ๆ ที่มันไม่เกี่ยวกับงานวิ่งของเรา หรือลูกอะไรแบบนี้ ซึ่งก้อยรู้สึกว่าเราเองในความเป็นแม่ เรารู้สึกว่าเราไม่อยากโตมาขึ้นในโซเชียลบูลลี่แบบนี้

คำไหนแรง?
ก้อยจำไม่ได้หรอกค่ะ มันเยอะ ก้อยเอาจริง ๆ ก้อยอยากจะข้ามไปเลย ไม่อยากจะโฟกัส ไม่อยากเอาพลังลบตรงนั้นทำให้เราไม่มีแรงเดินหน้าต่อ เราอยากเดินต่ออย่างมีความสุข แต่ถ้าในอนาคตมีอะไรที่เกี่ยวกับลูกเรา ในฐานะคนเป็นพ่อแม่เราก็ต้องปกป้องลูกเราเหมือนกัน

พาดพิงน้องเยอะไหม?
ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เคยเห็นบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ ค่ะ

เสียน้ำตา?
เป็นแม่ต้องเข้มแข็งค่ะ เราต้องปกป้องลูกเรา

อยากจะพูดอะไรกับคนเหล่านั้น?
ไม่พูดดีกว่า วันนี้ก้อยได้ชี้แจงข้อมูลงานวิ่ง อันนี้สำคัญที่สุด คนที่เขาไม่ได้ติดตาม แค่เปิดเน็ตมาแล้วเจอข่าว แล้วไปอ่านคอมเมนต์แบบไม่รู้ที่มา ที่ไป ชี้แจงส่วนที่ประเด็นให้ตรงจุด

เปลี่ยนความตั้งใจที่จะทำกิจกรรมดี ๆ ในอนาคตไหม?
ไม่ค่ะ เหรียญมันมีสองด้าน ถ้าเรารู้ตัวเองว่าเราทำอะไรอยู่ แล้วเรามีความตั้งใจที่ดีจงทำต่อไป สนับสนุนคนที่เป็นแบบเรา คิดดี ก็ทำต่อไป ก้อยไม่ได้บอกว่าก้อยเป็นคนดีนะคะ ในฐานะคนของประชาชนการที่เรามาอยู่ตรงนี้ได้ก็อยากทำอะไรคืนให้กับสังคม การจัดงานวิ่งกิจกรรมดี ๆ ที่อยากจะชวนผู้หญิงมาวิ่ง ได้สุขภาพที่ดี มันมีความสุขอะ แค่นั้นเองค่ะ

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

ก้อยmessageImage 1662113954456

ก้อย295985172 626805665239063 2438658101152052663 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo