Entertainment

เพจรถ ชี้เหมือนดิสเครดิต ปมรถหรู แอนนา พัง สงสัยรถปี 2019 แล้วซื้อมือ 1 มาได้ไง ?

เพจรถ ชี้เหมือนดิสเครดิต ปมรถหรู แอนนา ถอยมาไม่ถึง 2 เดือนพังแล้ว สงสัยรถปี 2019 แล้วซื้อมือ 1 มาได้ไง ?

จากกรณีที่ แอนนา เปรมยุดา วัตรสังข์ โพสต์แชร์ประสบการณ์ใช้รถไฟฟ้าแบรนด์หรูที่กำลังเป็นที่นิยม ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเพิ่งถอยมือ 1 มาได้ไม่ถึง 2 เดือน แต่กลับเกิดเรื่องราวไม่คาดคิด เมื่อจู่ ๆ รถคันใหม่ก็ดับกลางทางระหว่างขับขี่บนทางด่วน สุดท้ายจึงตัดสินใจบอกลารถหรู ขอหันกลับไปใช้รถ MG ดีกว่านั้น

6 แอนนา 1

ล่าสุด (3 ก.ย.) เฟซบุ๊กเพจ Blink Drive ซึ่งเป็นเพจอัปเดตข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรถไฟฟ้า ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกรณีที่เกิดขึ้นกับรถของเเอนนา โดยระบุว่า “รถคันนี้ เป็น Model 3 ปี 2019 ครับ ดูจากข้าง ๆ รถนะครับ ขอบกระจกยังเป็น Chrome color อยู่เลยครับ ซึ่งทางแบรนด์เริ่มทำ Chrome Delete ในปี 2020 ครับ

สาเหตุที่ต้องโพสต์ตรงนี้เพราะสมาชิกเพจถามหลังไมค์กันเข้ามาเยอะมากว่า “รถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ดังกล่าว มันแย่ได้เบอร์นี้เลยเหรอ ?” ผมก็พยายามอธิบายไป 2-3 คนแล้ว ก็ยังมีอีก 2-3 คนทักมาอีกหนึ่งชั่วโมงให้หลัง ผมก็มาอธิบายตรงหน้าเพจละกันครับ

6 แอนนา 2

รถของคุณเเอนนายังไม่ได้ทำ Chrome Delete ครับ แสดงว่าเป็นรถก่อนปี 2020 ครับ ผมไม่รู้ว่าคุณเเอนนา ไปซื้อรถ Model 3 ปี 2019 มือหนึ่งมาเมื่อ 2 เดือนที่แล้วมาได้ยังไงนะครับ ถ้าอยากพิสูจน์ว่ารถของคุณเป็นปีอะไร รบกวนถ่ายรูป VIN Number ตัวถังรถคันนี้มาให้ผมพิสูจน์ด้วยครับ แล้วการโพสต์รูปรถโดยไม่บอกอาการว่าเป็นอะไรเสียนั้น เหมือน Discredit ยี่ห้อนั้น ๆ ไปเลยครับ

อย่างน้อยน่าจะบอกซักหน่อยว่าซื้อจากเกรย์ไหน (เพราะการไม่บอกแบบนี้มันเหมือนเหมารวมเกรย์ทุกเจ้าในไทยไปในตัวครับ) หรือบอกซักหน่อยว่า ขับขี่ยังไง?/อาการเสียนั้นมีอะไรบ้าง?/รถก่อนเสียมีสัญญาณแจ้งเตือนอะไรบ้าง? อารมณ์เหมือนผมซื้อไอโฟน 13 pro มือหนึ่ง (ย้อมแมว) จากร้านมือถือในอินเทอร์เน็ตมาแล้วจอดับ ผมก็บอกว่า เห้ย ใช้งานมา 2 เดือนจอดับแล้วว่ะ ไม่ทนเลยมือถือ Apple เนี่ยยี่ห้อ Apple นี่ห่วยจริง ๆ ประมาณนั้นครับ แต่ fact ที่เห็น คือรถคันนี้มันปี 2019 ครับ ไม่ใช่รถปี 2022”

8 แอนนา 2

8 แอนนา 1

6 แอนนา 4

6 แอนนา 5

8 แอนนา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo