Entertainment

เปิดเงินเดือนสมัย เอ ศุภชัย เริ่มต้นเป็นผู้จัดการให้ อั้ม พัชราภา ได้เดือนเท่าไหร่?

เปิดเงินเดือนสมัย เอ ศุภชัย เริ่มต้นเป็นผู้จัดการให้ อั้ม พัชราภา ได้เดือนเท่าไหร่? พี่เอ เผยว่าตอนเริ่มต้น สาวอั้ม ให้เดือนละ 8,000 บาท

เรียกได้ว่าเป็นนักปั้นมือทองอีกคนของวงการบันเทิงก็ว่าได้ สำหรับ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่มีเหล่าดารา-นักแสดงชื่อดังอยู่ในสังกัดมากมาย ซึ่งพักหลังมานี้ พี่เอ ก็หันมาดูแลสุขภาพ ร่างกายของตัวเอง ปล่อยคลิปให้แฟน ๆ ได้ชมกันเป็นประจำขณะที่ไปออกกำลังกาย จนหุ่นของพี่เอผอมเพรียวอย่างเห็นได้ชัด ถึงขั้นสวมชุดของนางเอกสาวซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา ได้เลย

ปกเงินเดือนเอ

เปิดเงินเดือนสมัย เอ ศุภชัย เริ่มต้นเป็นผู้จัดการให้ อั้ม พัชราภา ได้เดือนเท่าไหร่?

ล่าสุด (29 ส.ค.) เอ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ เล่าเส้นทางการเป็นนักปั้นมือทอง ที่ทำให้มีซุป’ตาร์ แถวหน้าอยู่ในวงการบันเทิงมากมาย และอย่างที่ทราบกันดีว่า พี่เอ ก็เป็นผู้จัดการที่อยู่เคียงข้างกับ สาวอั้ม มาระยะเวลานานแล้ว

พี่เอเป็นเด็กในสังกัด อั้ม?
ต้องเล่าให้ฟังว่าน้องอั้ม เป็นรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัย แล้วตอนนั้นน้องอั้มก็เริ่มเข้าวงการแล้ว มีอยู่ช่วงนึงน้องอั้มก็เห็นพี่เอว่างงาน ก็เลยบอกว่าเธอมาดูแลฉันสิ แล้วพี่เอก็ถามพี่อั้มว่า เงินจะได้ยังไง เขาก็บอกเดี๋ยวฉันจะให้เดือนละ 8,000 บาท พี่ก็บอกค่าน้ำมันยังไม่พอเลย พี่อั้มบอก เธอก็ไปปั้นคนอื่นด้วยสิ เป็นไอเดียแรกที่ได้มา ก็ไปปั้นคนอื่น ๆ ต่อ เวียร์ , ป๋อ , เบเบ้ , ปู ไปรยา

ขอบคุณ : แฉ 

อั้มเอ3

อั้ม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo