Entertainment

พระเอกดัง ยอมรับคิดถึงหวานใจ หลังต้องห่างกันข้ามทวีป นับวันรอกลับไทย

โตโน่ ยอมรับคิดถึงหวานใจ หลังต้องห่างกันข้ามทวีป นับวันรอกลับไทย พร้อมกับหยอดคำหวานว่า “ณิชาเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้โลกใบนี้มันสวยงามครับ”

งานนี้ความคิดถึงทำงานหนักมากจริง ๆ หลังจากที่นางเอกสาวหน้าหวาน ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ได้บินลัดฟ้าข้ามทวีปไปไกลถึงประเทศอังกฤษ เพื่อใช้เวลาว่างพักผ่อนและเรียนภาษาเพิ่มเป็นเวลากว่า 1 เดือน ทำเอาคนรู้ใจอย่าง หนุ่มโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ก็นับวันรอคอยให้กลับไทยแล้ว สัมผัสได้ถึงความคิดถึงจริง ๆ

ปกโตโน่ณิชา

โตโน่ ยอมรับคิดถึงหวานใจ หลังต้องห่างกันข้ามทวีป นับวันรอกลับไทย

ล่าสุด (27 ส.ค.) หนุ่มโตโน่ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมกับยอมรับว่าคิดถึงณิชา ดีใจที่เขาได้ทำตามความฝัน ได้ไปเจอสิ่งแวดล้อม ประสบการณ์ใหม่ ๆ เอามาเติบเต็มด้วย อยากให้ไปแต่ถามว่าคิดถึงไหม ก็คิดถึง ความฝันของเขา อะไรที่เขาทำแล้วมีความสุข อะไรที่เติมความสดใสให้กับเขาก็ยินดีที่จะสนับสนุน

คอลกันทุกวันไหม?
ก็คุยกัน แต่ไม่จำเป็นต้อง 24 ชั่วโมง ตอนไหนก็โทรมา

คิดถึงบ่อยไหม?
(ยิ้ม) เราก็ต้องทำงาน เอาเป็นเวลาที่ว่างก็คุยกันครับ เวลานี้น้องเขาเรียน ผมทำงาน เราก็บอกกันก่อน

น้องบ่นคิดถึง?
ผมน่ารักไงครับ ก็ธรรมดาที่เขาจะคิดถึงผม

นับวันรอเลยไหม?
นับวันรอครับ เพราะฝากเขาซื้อแว่นตาว่ายน้ำ มันมีแว่นตาว่ายน้ำอันนึงไว้ว่ายกลางแจ้ง แล้วเรารู้ว่าอันตรายอาจจะมาจากหลาย ๆ อย่าง แล้วน้องเขาอยู่อังกฤษพอดี ก็ให้เขาช่วยหาให้

จะไปรับไหม?
ถ้าวันนั้นไม่มีงานก็จะไปรับครับ

วันส่งหวานมาก?
ธรรมดาครับ ไปเรื่อย ๆ ธรรมชาติครับ

โตโน่messageImage 1661931316590

ณิชาทำให้สดใสขึ้น?
ครับผม จริง ๆ แล้วก็ต้องขอบคุณณิชาครับ เพราะว่าถ้าเราไม่เข้าใจกัน เราก็คงไม่มีแรงทำเพื่อคนอื่น ต้องขอบคุณณิชาที่เข้าใจและเสียสละด้วยนะ เราไม่ค่อยมีเวลาพาเขาไปไหน แล้วยังต้องมาซ้อมว่ายน้ำอีก มีณิชา มีน้องแนต นักแสดงหลาย ๆ คนที่จะไปช่วยรำถวายมันก็น่าจะเป็นภาพที่สวยงาม ก็อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนไปให้กำลังใจกันเยอะ ๆ ครับ

กับณิชากี่ปีแล้ว?
มันไม่ได้เริ่มมาจากการจีบกัน พัฒนามาเรื่อย ๆ

จีบตอนไหน?
ครั้งนี้ค่อนข้างแปลก ของณิชามันค่อย ๆ เป็นไปได่

เรียกแฟนหรือยัง?
เอ่อ มันไม่สำคัญหรอกครับ แต่ถ้ามันสำคัญกับณิชาเมื่อไหร่ ผมยินดีเป็นอะไรก็ได้

ตอนนี้เป็นอะไร?
(ยิ้ม)

เรียกแฟนติดไหม?
ไม่ติดครับ ผมเชื่อว่ากระแสน้ำน่าจะช่วยให้เราผ่านไปได้ ผมเชื่อว่าการตั้งใจดีนะครับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองผม ดังนั้นผมไม่ติดอะไรทั้งนั้น ผมพร้อมที่จะว่าย

ณิชามาเป็นแฟนไหม?
ณิชาน่าจะมาร่วมงาน

พร้อมรักณิชาไหม?
ผมพร้อมที่จะรักทุกอย่างอยู่แล้วนะครับ อยากให้โลกมันดีขึ้น สวยงาม เพราะฉะนั้นณิชาเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้โลกใบนี้มันสวยงามครับ

ขอบคุณ : NineEntertain Official

7 โตโน่ ณิชา 1

7 โตโน่ ณิชา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo