Entertainment

เติ้ล ตะวัน เคลียร์แทนพี่ชาย ตั้ม วิชญะ หลังถูกโยง อดีตดารา ต. หลอกเงินสาว

เติ้ล ตะวัน เคลียร์แทน ตั้ม วิชญะ หลังถูกโยง อดีตดารา ต. เล่นแอปฯ หลอกเงินสาว ยืนยันไม่ใช่พี่ชายเราแน่นอน

กลายเป็นเรื่องราวบานปลายใหญ่โต หลังจากที่เพจดังเมาท์เรื่องราวของอดีตดาราคนหนึ่ง เล่นแอปฯ หาคู่ เพื่อหลอกเงินสาว เป็นเหตุให้มีดารานักแสดงหลายคนถูกพาดพิง หนึ่งในนั้นก็คือ ตั้ม วิชญะ พี่ชายของ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา

9 เติ้ล ตะวัน ตั้ม วิชญะ 3

ล่าสุด หนุ่มเติ้ล ได้เปิดใจเคลียร์แทนพี่ชายว่า “จริงๆ แล้วก็เห็นข่าวนี้ครับ แล้วก็เป็นที่พูดถึงในครอบครัวเลยดีกว่า แต่เราก็คุยกันว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องที่ใหญ่เพราะว่าเราเติบโตมาบนเส้นทางนี้ ผ่านมาแล้วร่วม 20 ปี เจอมาหมดแล้วทุกแบบทุกอย่าง”

“แต่ก็ต้องเข้าใจว่าพี่ชายผมเพิ่งแต่งงาน แล้วเขาก็มีสมาชิกใหม่มาในครอบครัว บางทีเขาอาจจะเซ้นซิทีฟเรื่องนี้ รวมถึงพี่ตั้มเองก็ซีเรียสเรื่องคอมเมนต์ที่มาว่าถึงครอบครัว แต่ว่าจริง ๆ แล้วเราอยู่ในจุดที่เราเป็นคนของประชาชน ซึ่งคนของประชาชนก็เหมือนงานศิลปะ บางทีก็มีคนวิจารณ์ได้ว่ามันดีหรือไม่ดี แต่ว่าก็อยากให้อยู่ในขอบและเขต อีกอย่างจริง ๆ แล้วผมว่ามันเป็นความบันเทิงอย่างหนึ่งที่พอมันมีจุดประเด็นขึ้นมาแล้วก็เอามาเมาท์กัน อันนี้ก็พอเข้าใจได้”

4 ตั้ม วิชญะ หญิงออน 1

“ถ้าบอกว่าเป็นอักษรย่อ ต. แล้วไปเล่นแอปฯ อะไรเนี่ย แล้วแอบไปฟาดเนี่ย มันมีความเป็นไปได้ แต่พอบอกว่าไปยืมเงินด้วยนี่มันไม่น่าใช่แล้ว เพราะว่าผมกับพี่เนี่ย…พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ (ร้องเพลง) ปกติพี่เขาเป็นสายเปย์ผมด้วยซ้ำ แล้วแอปฯ เนี่ยก็ยังไม่รู้เลยว่าแอปฯ อะไร ซึ่งตัวเราเองมั่นใจเลยว่าไม่ใช่พี่ชายเราแน่นอน พอบอกว่าแอบไปยืมเงินเนี่ยก็คิดว่าไม่น่าใช่แล้ว”

“ส่วนเรื่องที่ภรรยาของตั้มขู่จะฟ้อง อันนี้ผมไม่ทราบเลย อาจจะต้องถามเขาเพราะเราก็ไม่ได้รู้ว่ามันเป็นคอมเมนต์แรงขนาดไหน แล้วทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียงขนาดไหนเพราะว่าตัวเขาเองก็ทำธุรกิจคนละแบบ เขาทำธุรกิจขายของ แล้วก็บางทีถ้าเกิดมีเรื่องที่พูดแล้วมันพาดพิงและทำให้เสื่อมเสียความเชื่อถือตรงนี้ก็ถือเป็นความเสียหายครับ”

“ครอบครัวไม่เชื่ออยู่แล้วว่ามันเป็นเรื่องจริง เพียงแต่ว่าคนที่ทำขึ้นมาหรือคนที่พยายามจะให้เป็น ผมก็ไม่แน่ใจเพราะว่าผมก็ไม่ได้อ่านละเอียด ไม่ได้สนใจเอาจริง ๆ อ่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพจเองก็ดี หรือว่าคนที่คอมเมนต์ที่พยายามจะโยงมาเข้าเรื่องก็ไม่รู้ว่าเจตนายังไง แต่ว่าถ้าเกิดมีเจตนาไม่ดีผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเขาควรจะได้รับบทเรียนหรือเปล่า พี่ชายผมจะทำอะไรหรือเปล่า เราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย”

4 ตั้ม วิชญะ หญิงออน 6

9 เติ้ล ตะวัน ตั้ม วิชญะ 1

4 ตั้ม วิชญะ หญิงออน 5

9 เติ้ล ตะวัน ตั้ม วิชญะ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo