Entertainment

เปิดคลิปล่าสุด เวียร์-วิกกี้ พร้อมลูกในท้อง บุกเที่ยวเขาใหญ่ ครอบครัวสุขสันต์มาก

เปิดคลิปล่าสุด เวียร์-วิกกี้ พร้อมลูกในท้อง บุกเที่ยวเขาใหญ่ ครอบครัวสุขสันต์มาก งานนี้ สาววิกกี้ ขออาสาเป็นคนขับรถไปเอง พร้อมกับปล่อยโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้แฟนคลับได้ชื่นหัวใจ

เป็นอีกครอบครัวที่มีแต่รอยยิ้ม และความสุขจริง ๆ สำหรับครอบครัวของพระเอกซุป’ตาร์ แถวหน้าของวงการบันเทิง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับภรรยาสุดที่รักอย่าง วิกกี้ พีมนต์ญา ที่ตอนนี้ทั้งคู่กำลังขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ป้ายแดงของวงการ ทุ่มเททั้งเวลา ทั้งกายใจ ดูแลเบบี๋ในครรภ์อย่างเต็มที่ เห็นแล้วก็อบอุ่นหัวใจแทนเลย

ปกเวียร์วิกกี้เขาใหญ่

เปิดคลิปล่าสุด เวียร์-วิกกี้ พร้อมลูกในท้อง บุกเที่ยวเขาใหญ่

ล่าสุด หนุ่มเวียร์ ได้ปล่อยคลิปน่ารัก ๆ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @weir19 เป็นคลิปที่คุณภรรยากำลังขับรถอย่างคล่องแคล่ว มุ่งหน้าสู่เขาใหญ่ โดยหนุ่มเวียร์ ได้อธิบายไว้ในคลิปไว้ว่า “ไปเที่ยวกันครับ เวียร์ เมตตา วิกกี้ และก็ลูกน้อย Khaoyai is calling. Let’s Go ไม่ต้องขับรถมันก็ชิวแบบนี้เนอะ (หัวเราะ)”

และทางด้านของ วิกกี้ ก็ได้โพสต์คลิปของเวียร์ขณะที่พาเด็ก ๆ เจ้าหมาน้อยวิ่งเล่นอย่างสนุกสนาน งานนี้ว่าที่คุณพ่อเวียร์ดูแล้วจะแฮปปี้ไม่ไหว เอ็นดูหนักมาก จะน่ารักขนาดไหน อย่ารอช้า ไปชมคลิปโมเมนต์น่ารัก ๆ ของบ้านนี้กันเลยดีกว่าค่ะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Doubleyou Tiger (@weir19)

เวียร์วิกกี้เขาใหญ่messageImage 1661745353237

เวียร์วิกกี้เขาใหญ่messageImage 1661745322606

เวียร์วิกกี้เขาใหญ่messageImage 1661745329599

เวียร์วิกกี้เขาใหญ่1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo